một thiết bị nhỏ gọn được tạo ra, được sử dụng để ngăn chặn virus xâm nhập vào usb hoặc máy tính. tim hiểu mẹo vặt dưới đây của chúng tôi để có thêm thông tin về “áo mưa’ giúp bảo vệ usb khỏi virus, mã độc này nhé!

Một nhóm các chuyên gia bảo mật đã tạo nên một loại “áo mưa cho USB” nhằm hạn chế đến mức thấp nhất việc những thông tin nhạy cảm của bạn bị rò rỉ ra ngoài. Thiết bị này cho phép bạn có thể cắm điện thoại hoặc máy tính bảng vào bất cứ cổng USB lạ nào mà không phải lo lắng về việc bị nhiễm virus.

“Áo mưa’ giúp bảo USB khỏi Virus, mã độc

Theo lời cửa hàng Crowd Supply, sản phẩm này có chức năng như một lá chắn bảo vệ thiết bị của bạn khỏi sự dòm ngó của những hacker chuyên đánh cắp thông tin. Sản phẩm do những chuyên gia bảo mật hàng đầu ở New York tạo ra nhằm chống lại nạn mất cắp dữ liệu khi bạn cắm sạc điện thoại ở những trạm sạc công cộng.

“Áo mưa’ giúp bảo USB khỏi Virus, mã độc

Chiếc “áo mưa” này thực chất là một chip xử lý nhỏ bao gồm 2 cổng. Chúng cho phép kết nối giữa thiết bị của bạn và 1 cổng USB nào đó, nhưng sẽ “cắt” dữ liệu trong thiết bị của bạn khi phát hiện có dấu hiệu bị nhiễm virus hay có sự xâm nhập của những phần mềm gián điệp nào đó.

“Áo mưa’ giúp bảo USB khỏi Virus, mã độc

Giá của thiết bị này khoảng 10USD, tương đương với hơn 2 trăm nghìn VNĐ. Ở Việt Nam, người dùng máy tính có chịu bỏ ra số tiền như vậy để mua "áo mưa cho USB" không các bạn?

Theo VnExpress