hamburger là món ăn nhanh được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn là món ăn sáng hàng đầu bởi sự nhanh chóng và tiện lợi. cùng vào bếp với chúng tôi làm ngay món hamburger bò phô mai đủ dưỡng chất và siêu đơn giản tại nhà này nhé!

Thời gian thực hiện món hamburger bò phô mai:

Chuẩn bị và sơ chế: 10 phút.

- Chế biến: 30 phút.

Phần nguyên liệu bên dưới có thể làm được từ 7-9 cái hamburger bò, dùng làm bữa sáng cho đại gia đình của bạn thì quá tuyệt vời.

Nguyên liệu và dụng cụ làm hamburger bò

- 500 gr bò băm

- 2 muỗng cà phê đường

- 3 muỗng cà phê hạt nêm

- 1/2 muỗng cà phê muối

- 2 muỗng cà phê tiêu

- 1/2 chén bột chiên xù

- 1 muỗng canh dầu ăn

- Bánh mì tròn

- Phô mai miếng

- Rau xà lách, cà chua, dưa leo,...

- Bếp, chảo,...

Cách làm hamburger bò

Bước 1: Trộn đều thịt bò băm với các loại gia vị gồm 2 muỗng cà phê đường, 3 muỗng cà phê hạt nêm, 1/2 muỗng cà phê muối, 1/2 chén bột chiên xù và 1 muỗng canh dầu ăn. Sau đó, ướp trong vòng 15 phút.

Bước 2: Vo thịt thành từng viên tròn, đem chiên chín. Khi chiên ấn cho viên thịt tròn dẹt xuống. Có thể cho phô mai bào sợi lên nếu thích.

Cách làm hamburger bò phô mai siêu đơn giản tại nhà

Bước 3: Cắt đôi bánh mì rồi phết tương ớt, mayonnaise, lần lượt cho rau xà lách, cà chua, phô mai, thịt bò đã chiên lên, úp nửa miếng bánh mì còn lại lên vậy là hoàn thành rồi.

Cách làm hamburger bò phô mai siêu đơn giản tại nhà

Thành phẩm

Cách làm hamburger bò phô mai siêu đơn giản tại nhà

Nhìn thôi là đã thấy hấp dẫn rồi. Hãy bắt tay vào làm ngay thôi các bạn ơi, vừa an toàn vệ sinh, vừa đơn giản, chúc các bạn vào bếp thành công với món hamburger bò phô mai.

Theo VnExpress