Không có khoảng thời gian nào lý tưởng để diện áo điệu hơn là Tết Tân Sửu.

Diện bên trong kiểu áo khoác nào cũng tuyệt đẹp - Ảnh 1.
Mẫu áo blouse của Rubies là một thiết kế rất dễ mặc, lại hợp diện trong nhiều hoàn cảnh, từ đi chúc Tết, mặc đi làm cho đến dạo phố cuối tuần. Chi tiết nổi bật của mẫu áo chính là thiết kế tay bồng, xuyên thấu hết sức chanh sả, yêu kiều lại có gì đó sexy nhưng vẫn tinh tế. Và với ngần ấy lý do, mẫu áo có giá phải chăng này rất đáng để chị em rinh về ngay và luôn.
Diện bên trong kiểu áo khoác nào cũng tuyệt đẹp - Ảnh 3.
Mẫu áo họa tiết của Mono Talk trông khá nổi bật, sắc nét nhưng nhờ gam màu đen và chất liệu vải lụa bóng bẩy, mẫu áo này còn toát lên nét thanh lịch, chỉn chu và sang trọng. Mẫu áo này hợp để mix với quần ống rộng, chân váy và diện bên trong áo trench coat hay blazer đều đẹp. Thiết kế này còn có phiên bản màu trắng cho bạn lựa chọn.
Diện bên trong kiểu áo khoác nào cũng tuyệt đẹp - Ảnh 5.
Áo tay bồng, cổ xếp bèo của Dear José là một thiết kế hết sức điệu đà nhưng lại toát lên vẻ yêu kiều, "quý tộc" chứ chẳng hề sến chút nào. Bạn mà mix mẫu áo này với chân váy ngắn thì vẻ ngoài sẽ vừa ngọt ngào, tươi trẻ, vừa kiêu kỳ và sang chảnh hết biết.
Diện bên trong kiểu áo khoác nào cũng tuyệt đẹp - Ảnh 7.
Mùa Xuân diện áo blouse hoa là chuẩn bài và thiết kế của Dottie chính là item bạn nên lưu tâm. Mẫu áo với họa tiết hoa màu xanh gốm sứ trên nền trắng này thực sự rất xinh tươi nhưng vẫn dịu dàng, thanh tao. Thiết kế tay bồng và chun ngực của mẫu áo giúp gia tăng thêm vẻ sexy, yêu kiều và nổi bật; bạn chỉ đơn giản là mix với chân váy/quần dài basic là đã hút mắt lắm rồi.
Diện bên trong kiểu áo khoác nào cũng tuyệt đẹp - Ảnh 9.
Mẫu áo của Veo's by Khanh được làm từ chất liệu ren cao cấp, nhấn nhá chi tiết đục lỗ sexy, nữ tính nhưng vẫn cực kỳ tinh tế, không hề hở hay phô phang. Mẫu áo mang gam màu trắng tinh tươm nên dễ mix, tươi trẻ mà nhã nhặn, thanh lịch.
Diện bên trong kiểu áo khoác nào cũng tuyệt đẹp - Ảnh 11.
Bạn cũng đừng chỉ để ý đến duy nhất những mẫu áo trắng, hãy ưu tiên cả những mẫu áo mang gam màu tươi tắn, ngọt ngào như thiết kế của On On Made chẳng hạn. Mẫu áo này có những chi tiết xếp bèo hết sức nữ tính, nổi bật, bạn chỉ cần mix với một chiếc chân váy hay quần dài đơn giản là đã tươi xinh lắm rồi.
Diện bên trong kiểu áo khoác nào cũng tuyệt đẹp - Ảnh 13.
Mẫu áo cổ vuông, tay bồng của Kisserine tương đối sexy nhưng vẫn tinh tế, gây được thiện cảm. Ngoài vẻ quyến rũ thì cũng phải công nhận, chi tiết tay bồng, cổ vuông còn đem đến nét yêu kiều cho người mặc. Bên cạnh đó, phom dáng lửng của mẫu áo cũng đảm bảo rằng bạn không cần sơ vin cũng được hack chiều cao hữu hiệu.
Diện bên trong kiểu áo khoác nào cũng tuyệt đẹp - Ảnh 15.
Áo blouse hoa là một item quá lý tưởng để diện vào dịp Tết đến Xuân về nhờ sự tươi tắn, rạng rỡ. Nếu cần tìm một mẫu áo blouse hoa tươi trẻ mà vẫn thanh lịch, sành điệu, thiết kế của Gout De Jun là món đồ bạn nên lưu tâm. Mẫu áo này mix với chân váy hay quần tây, quần jeans đều xinh.
Diện bên trong kiểu áo khoác nào cũng tuyệt đẹp - Ảnh 17.
Mẫu áo crop top của Miêu toát lên sự tươi trẻ, ngọt ngào và cũng rất sexy. Bạn có thể mix mẫu áo này với quần jeans như gợi ý của shop hay kết hợp cùng quần ống rộng, chân váy cũng chuẩn đẹp.
Diện bên trong kiểu áo khoác nào cũng tuyệt đẹp - Ảnh 19.
Cái hay ở thiết kế nhà Cocosin chính là sự tươi trẻ, sành điệu những đảm bảo cho chị em vẻ ngoài trang nhã. Đặc biệt là khi mix mẫu áo này với quần tây, chị em sẽ có được outfit thanh lịch, diện đi du Xuân hay chụp ảnh sống ảo cũng tuyệt xinh.
Theo Afamily