Chị em còn chần chừ gì mà không tham khảo rồi "hốt" về vài chiếc diện Tết.

Sẽ là một thiếu sót cực lớn nếu chị em không bổ sung cho tủ đồ một vài chiếc chân váy để diện Tết. Item nữ tính này luôn đem lại vẻ duyên dáng cho người diện, đồng thời có thể tạo nên những set trang phục cực sành điệu, sang xịn, chuẩn không khí mùa Xuân. Trong trường hợp chị em vẫn chưa nhắm được cho mình vài kiểu chân váy xinh tươi để rút hầu bao, hãy tham khảo ngay những mẫu chân váy có giá chỉ từ 235k dưới đây, đảm bảo sẽ tìm thấy ngay vài mẫu ưng ý.

gt - Ảnh 1.
Diện mẫu chân váy xẻ tà của Rubies, bạn chắc chắn sẽ có được vẻ ngoài sexy mà cực kỳ sành điệu. Thêm một điều đáng nói nữa, chi tiết xẻ tà sẽ giúp khoe khéo cặp chân nuột, đặc biệt là nếu mix với một đôi giày cao gót, cặp chân sẽ được tạo hiệu ứng dài miên man.
gt - Ảnh 3.
Mẫu chân váy xếp tầng của Soda Pop trông vừa điệu đà, nổi bật nhưng chẳng kém phần thanh lịch và trang nhã. Với mẫu chân váy bắt mắt như thế này, chị em chỉ cần mix với một chiếc áo sơ mi hay áo len đơn giản thôi là đã rất đẹp xinh rồi.
gt - Ảnh 5.
Không gì lý tưởng để diện vào mùa Xuân hơn là những items phủ họa tiết hoa và mẫu váy của Delia chính là món mà chị em nên để mắt tới. Mẫu chân váy này trông rất "tây" và nhã nhặn, hợp diện với những mẫu áo len mang gam màu trung tính để tạo nên set trang phục xịn đẹp level max.
gt - Ảnh 7.
Là chân váy xếp ly nhưng thiết kế bất đối xứng của Veo's toát lên sự độc đáo, phá cách nhưng vẫn đủ độ thanh lịch để diện Tết. Chi tiết vạt ngắn của mẫu chân váy này chính là điểm mấu chốt giúp vóc dáng của bạn thêm cao ráo, chân dài miên man.
gt - Ảnh 9.
Chân váy kẻ cũng là lựa chọn rất đáng lưu tâm trong mùa Xuân năm nay vì sự sành điệu, trang nhã không hề suy giảm theo thời gian. Mẫu chân váy kẻ của Kido mang gam màu rất "tây" và sang nhưng chẳng kém phần trẻ trung, ngọt ngào.
gt - Ảnh 11.
Mẫu váy ngắn đơn giản mà thanh lịch của Mono Talk khi mix với những chiếc áo blouse cổ điệu sẽ tạo nên outfit cực kỳ sang – xịn – mịn. Và nhờ phom dáng ngắn, hơi xòe, mẫu chân váy này không hề khiến người diện bị già đi, đồng thời có khả năng tôn dáng cực hữu hiệu.
gt - Ảnh 13.
Mẫu chân váy hoa của Bleu Bird hết sức xinh xẻo, nữ tính nhưng nhờ gam màu trầm, item này còn toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế nên cực hợp với những nàng ngoài 30 tuổi.
gt - Ảnh 15.
Mẫu chân váy kẻ của Aoem toát lên nét cổ điển hết sức trang nhã, thanh lịch. Dẫu vậy, item này trông vẫn cực kỳ trẻ trung. Thương hiệu này còn "bonus" cho chị em công thức mix đồ siêu xinh và sang, đó là chân váy kẻ + áo trắng tay bồng, cổ chữ V và tô điểm thêm chiếc dây chuyền ngọc trai.
gt - Ảnh 17.
Những cô nàng cá tính sẽ thích mê mẫu chân váy da của Devon, thiết kế này hết sức sành điệu và thời thượng nhưng cũng chẳng kém phần nữ tính, sexy.
gt - Ảnh 19.
Là chân váy xếp ly quen thuộc nhưng khi mang màu xanh lá đậm như thiết kế của Systore, bạn sẽ nổi bật cả một góc trời nhưng cũng chẳng kém phần sang chảnh, kiêu kỳ, đặc biệt là khi mix với một đôi giày mũi nhọn.
Theo Afamily