List đồ diện Tết Tân Sửu không thể thiếu vắng một chiếc váy dáng dài đâu nhé chị em!

f - Ảnh 1.
Váy trắng luôn là bảo chứng cho sự tinh tế, thanh lịch nhưng thiết kế của Rubies lại không dừng lại ở đó. Với chi tiết cổ vuông, tay bồng, mẫu váy sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài sexy xen lẫn nét yêu kiều. Chi tiết xẻ tà thì sẽ đảm nhiệm vai trò hack chân dài miên man.
f - Ảnh 3.
Mẫu váy trễ vai, họa tiết hoa nhí của Dottie là một lựa chọn hoàn hảo để đi du Xuân, chụp ảnh sống ảo lại càng xinh nhờ màu sắc tươi mới, trẻ trung mà nhã nhặn. Chi tiết chun ngực chính là điểm nhấn giúp tăng vẻ sexy cho người diện.
f - Ảnh 5.
Yêu thích sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn muốn có được nét thanh lịch, bạn chắc chắn sẽ thấy hài lòng với mẫu váy kẻ ô mang tông màu xanh lá dịu dàng của Dottie. Với thiết kế cổ chữ V, mẫu váy này còn giúp vóc dáng của bạn trông thanh mảnh hơn. Để kết lại một tổng thể hài hòa, đẹp mắt, một đôi giày trơn màu trung tính sẽ là lựa chọn sáng suốt.
f - Ảnh 7.
Mẫu váy của Mì Workshop thực sự đúng chất hoa cỏ mùa Xuân, diện đi chúc Tết hay đi dạo phố đều hợp. Với phối màu tươi sáng, mẫu váy này sẽ hô biến diện mạo của bạn trẻ trung ra vài tuổi.
f - Ảnh 9.
Mẫu váy của Mono Talk là một thiết kế mới lạ, đầy cá tính nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch và sang trọng. Gam màu trắng làm chủ đạo giúp mẫu váy trở thành lựa chọn lý tưởng cho các chị em ở mọi lứa tuổi. Khi diện item này, bạn mix với boots cao cổ như gợi ý của hãng thì sẽ ghi điểm thời thượng, chất chơi mà cũng cực sang xịn.
f - Ảnh 11.
Mẫu váy hoa nhí nền trắng của Kayy là một item đơn giản, thanh nhã nhưng không hề nhạt nhòa. Item này hợp với nhiều kiểu áo khoác ngoài, đặc biệt là blazer thanh lịch hay cardigan nhẹ nhàng, nữ tính.
f - Ảnh 13.
Mẫu váy của Ruchan không chỉ hợp để diện vào mùa Xuân mà còn lý tưởng để mặc đi chơi Valentine nhờ gam màu hồng siêu ngọt ngào mà vẫn thanh nhã. Với thiết kế trễ vai, mẫu váy này sẽ mang đến cho bạn vẻ gợi cảm nhưng vẫn duyên dáng, không hề phô phang.
f - Ảnh 15.
f - Ảnh 17.
Mẫu váy lụa của Kisserine ghi điểm mạnh mẽ ở sự sang trọng, quý phái nhưng không hề "dừ" chút nào nhờ thiết kế cổ yếm, hở vai gợi cảm, phóng khoáng. Tết này nếu thời tiết ấm áp, bạn hoàn toàn có thể diện mẫu váy này, đảm bảo sẽ khiến người ta phải trầm trồ.
f - Ảnh 19.
Với thiết kể cổ vuông, cắt xẻ gợi cảm, mẫu váy của Devon sẽ cho bạn vẻ ngoài quyến rũ hết sức nhưng vẫn đủ độ tinh tế. Và với vẻ điệu đà, yêu kiều, mẫu váy này thực sự rất lý tưởng để chụp hình sống ảo.
Theo Afamily