salad nga là món ăn có sự kết hợp của nhiều loại rau củ mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi ăn kèm vị beo béo của sốt mayonaise sẽ được thực hiện tức tốc trong 10 phút và chinh phục bạn ngay lần thưởng thức đầu tiên.

Ngoại trừ những phần rau củ trong công thức đã được Việt hóa trong bài viết này, bạn có thể cho bất kỳ loại rau củ nào bạn thích để món ăn thêm phần thú vị.

Nguyên liệu:

- 2 củ khoai tây, ½ củ cà rốt.

- 1 quả táo xanh, ½ củ dền đỏ.

- 100g dưa chuột muối

- 150g đậu que, 100g đậu Hà Lan.

- 1 trái bắp Mỹ

- 1 quả trứng luộc           

- 100g thịt hun khói/ thịt nguội

- Thì là, mayonnaise, 2 thìa nhỏ đường, muối, hạt tiêu.

Thực hiện:

Chần qua nước sôi sau đó xắt hạt lựu cà rốt và khoai tây

Khoai tây, cà rốt, củ dền đỏ gọt bỏ vỏ, đậu que, đậu Hà Lan rửa sạch, chần qua nước sôi sau đó xắt nhỏ vừa ăn. Bắp Mỹ tách hạt, bạn cũng có thể dùng loại bắp đông lạnh có sẵn tại siêu thị để thay thế.

Cắt dưa chuột muối tương tự

Tiếp tục rửa sạch táo xanh, bạn để nguyên vỏ, bỏ hạt và cũng xắt nhỏ như khoai tây, cà rốt. Dưa chuột muối vớt ra rửa lại với nước, xắt nhỏ. Phần trứng luộc bạn cắt làm 4 hoặc 8 tùy thích, sau đó xắt nhỏ thịt hun khói/thịt nguội nữa là xong.

Cắt dưa chuột muối tương tự

Lấy một tô to và cho toàn bộ nguyên liệu vào, bạn thêm một ít thì là, một chút muối, hạt tiêu và đường sao cho vừa ăn, trộn đều tất cả các nguyên liệu trên cho thấm gia vị. Lưu ý nên trộn nhẹ tay để phần khoai tây và trứng không bị nát. Cuối cùng, trộn mayonnaise tùy theo sở thích và khẩu vị của bạn.

Để món ăn được ngon hơn, bạn cho salad vào ngăn mát tủ lạnh chừng 2 tiếng sau đó lấy ra ăn mùi vị sẽ rất tuyệt.

Nên ăn salad sau khi để trong tủ lạnh 2 tiếng sẽ ngon hơn

Vậy là món Salad Nga đã hoàn thành nhanh chóng và sẵn sàng để thưởng thức. Chúc bạn có được những bữa cơm ngon lành và không quên chia sẻ với DienmayXANH.com những bí quyết nấu ăn bạn có được.

Xem thêm: Salad trộn tôm cần tây vị ngon ngất ngây

Bạn có thể xem thêm:

(click vào hình để xem các bài viết khác)

Theo VnExpress