Học gái Hàn chiêu kết hợp váy và boots hay ho, bạn sẽ có outfit thời thượng suốt Đông này.

Sắm một set váy áo vải tweed, bạn đã "chắc cú" có vẻ ngoài sang chảnh, thanh lịch rồi. Nhưng nếu muốn thay đổi style trendy hơn không diện giày đế bệt hay loafer nữa, vậy những đôi boots hợp thời sẽ là item bạn nên hướng đến.

 - Ảnh 1.

Những kiểu váy nhẹ nhàng, bay bổng như váy baby doll nếu kết hợp với boots sẽ mang đến bạn hình ảnh sành điệu, sang xịn hơn đó nha! Boots cũng là kiểu giày must-have mùa thu đông, bạn cứ diện thì chẳng ai chê trách.

 - Ảnh 2.

"Quẩy" combo váy + cardigan + boots, bạn thể nào cũng trông phong cách hơn. Set đồ này vừa tạo cho bạn vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính, vừa tặng bạn thêm mấy điểm cá tính, trendy luôn.

 - Ảnh 3.

Để diện váy ngắn xếp ly mùa đông không "phang thời tiết", các cô gái đừng quên mix thêm cardigan bên ngoài tạo cảm giác ấm áp nha. Ngoài ra, "chơi" một đôi boots cao dưới gối cũng làm tổng thể hay ho hơn nhiều.

 - Ảnh 4.

Nếu chê chiếc váy sơ mi trắng nhàm chán, đơn điệu, vậy bạn hãy sắm thêm áo gile len mềm mại màu be hoặc đen để có set đồ layer xinh xắn chuẩn mực nhé! À mà nếu phối set đồ này với ankle boots và diện thêm túi tắm nữa thì bạn còn trông cool hơn, ai nhìn cũng khen có gu thẩm mỹ.

 - Ảnh 5.

Mix váy liền và boots thì xịn sò, ai cũng biết! Thế nhưng, bạn hãy thử kết hợp thêm blazer bên ngoài nữa xem, thể nào cũng tăng vẻ thanh lịch, hiện đại theo cấp số nhân đấy!

 - Ảnh 6.

Áo dệt kim oversized và chân váy dài chắc chắn là cành đồ tiêu biểu của thu đông. Với outfit này, bạn phối cùng giày nào cũng xinh nhưng muốn có hình ảnh hợp mốt và sành điệu như gái Hàn, hãy diện thêm boots là "ok lah".

 - Ảnh 7.

Để chiếc váy hoa mùa hè không bị xếp gọn vào tủ và cũng không làm bạn trở nên "thắm" nhẹ vào mùa đông, vậy độc chiêu là kết hợp boots hầm hố. Như vậy, diện mạo bạn sẽ hút mắt và nổi bật lên liền.

 - Ảnh 8.

Váy len tăm màu sắc trung tính cũng là gợi ý diện đồ hay vào những ngày trời se lạnh. Và bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến công thức váy + boots đen để ra dáng quý cô sành mặc nhé!

 - Ảnh 9.

Áo dài tay cổ lọ và chân váy midi có thể xem là "cặp bài trùng" vì giúp bao cô nàng trở nên điệu đà, đằm thắm, toát lên nét dịu dàng dịp thu đông. Và để tổng thể hoàn hảo hơn, một đôi boots là item không thể không góp mặt.

 - Ảnh 10.

Chiếc váy xếp ly kiểu blazer trang nhã cũng sẽ thôi đơn điệu nếu bạn kết hợp cùng boots. Đây có thể nói là công thức đáng ghim để bạn mặc đẹp hơn đông này.

11 công thức váy + boots rõ xinh, các nàng ghim ngay để từ giờ đến cuối năm luôn mặc đẹp - Ảnh 11.

Ảnh: Instagram

Theo Afamily