Ngắm những outfit sau từ các mỹ nhân Hàn Quốc, bạn sẽ mix đồ chuẩn xịn không trượt phát nào.

Trời bắt đầu chuyển lạnh nên bạn có thể học theo Taeyeon diện một chiếc áo cardigan ấm áp đấy! Trưởng nhóm SNSD khéo léo chọn áo dáng lửng để trông trẻ trung hơn và kết hợp cùng quần jeans ống rộng cá tính.

11 set đồ đời thường xinh trẻ của sao Hàn là ý tưởng mặc đẹp của chị em - Ảnh 1.

Jessica không có gì nhiều ngoài thần thái, nhan sắc và body mảnh mai nên cô chẳng ngần ngại mà diện áo lệch vai hững hờ để khoe dáng vừa gợi cảm, vừa tinh tế. Set đồ denim on denim cũng giúp mỹ nhân 8X trông sành điệu, trẻ trung hơn.

11 set đồ đời thường xinh trẻ của sao Hàn là ý tưởng mặc đẹp của chị em - Ảnh 2.

Nayeon diện váy hai dây đỏ kết hợp băng đô tông xuyệt tông tạo nên diện mạo vô cùng ấn tượng, thu hút.

11 set đồ đời thường xinh trẻ của sao Hàn là ý tưởng mặc đẹp của chị em - Ảnh 3.

Yuna (ITZY) ghi điểm với set đồ nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vô cùng xinh xắn. Cô nàng diện crop top ôm sát với chân váy ngắn xếp ly, làm nên style nữ sinh ngọt ngào.

11 set đồ đời thường xinh trẻ của sao Hàn là ý tưởng mặc đẹp của chị em - Ảnh 4.

Không kém cạnh idol nào, Won Young cũng khoe body đẹp hết nấc với váy hai dây sọc dọc. Xem ra việc một chiếc váy thiết kế nền nã, kiểu dáng nhấn eo và không cần mix đồ gì thêm cũng đủ khiến bạn thêm xịn mịn rồi.

11 set đồ đời thường xinh trẻ của sao Hàn là ý tưởng mặc đẹp của chị em - Ảnh 5.

Minnie của nhóm (G)I-DLE có style cá tính, khoẻ khoắn khác hẳn với các mỹ nhân "bánh bèo". Nữ idol sinh năm 1997 diện hai item cơ bản với crop top và quần shorts jeans, cho hình ảnh năng động, chất chơi lắm!

11 set đồ đời thường xinh trẻ của sao Hàn là ý tưởng mặc đẹp của chị em - Ảnh 6.

Diện vest đang là trào lưu của nhiều idol, từ Jennie, Jisoo đến Rosé và bây giờ là Hyeri. Rõ ràng, trong bộ trang phục này cô nàng trông khí chất, thanh lịch hơn. Chị em mê style "tổng tài" có thể học theo để được khen trendy, có gu nhé!

11 set đồ đời thường xinh trẻ của sao Hàn là ý tưởng mặc đẹp của chị em - Ảnh 7.

Hyomin diện một set đồ hồng với áo phông và chân váy hoa. Đây cũng là gợi ý lên đồ đơn giản cho nhiều cô gái vì diện lên xinh xắn, dễ thương khỏi bàn.

11 set đồ đời thường xinh trẻ của sao Hàn là ý tưởng mặc đẹp của chị em - Ảnh 8.

Yeri càng ngày càng đẹp và mặc đồ nịnh mắt hơn. Mới đây, em út Red Velvet cũng gây chú ý khi lên đồ hiện đại, sơ vin áo thun và quần ống rộng tôn dáng. Tất nhiên, Yeri cũng không quên diện thêm túi xách Burberry để làm cành đồ thêm chanh sả.

11 set đồ đời thường xinh trẻ của sao Hàn là ý tưởng mặc đẹp của chị em - Ảnh 9.

Nếu bạn cũng có cảm tình với chân váy dài, vậy Seulgi sẽ gợi ý bạn kết hợp thêm crop top để có diện mạo nhẹ nhàng, ra dáng quý cô.

11 set đồ đời thường xinh trẻ của sao Hàn là ý tưởng mặc đẹp của chị em - Ảnh 10.

Hani xuống phố với set đồ style công sở nhưng tôn dáng, trẻ trung. Set áo sơ mi và quần âu màu be khiến bất kì ai cũng trông thanh lịch, trang nhã vài nấc.

11 set đồ đời thường xinh trẻ của sao Hàn là ý tưởng mặc đẹp của chị em - Ảnh 11.

Ảnh: Instagram NV

Theo Afamily