Phòng cho bé ngày càng đẹp và hiện đại, thậm chí có những gia đình còn không ngần ngại đầu tư một số tiền không nhỏ để tạo nên không gian riêng cho con mình.

Một đứa bé không phải là chiếc lọ hoa để đổ đầy mà là ngọn lửa cần được thắp sáng”, vì vậy cha mẹ luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho con mình phát triển toàn diện.

Thiết kế phòng ngủ cho trẻ em ngày càng được được nhiều bậc cha mẹ chú ý đến. Bới nó như một món quà không thể thiếu để nói với con rằng “Đã đến lúc để trưởng thành”.

Trẻ con bao giờ cũng bị thu hút bởi những họa tiết lớn, ấn tượng và vui nhộn.

Con bạn sẽ vô cùng thích thú nếu nhìn thấy những bức tường hoặc trần của phòng. với họa tiết nhân vật hoạt hình, ngôi sao hay hoa cỏ – bất cứ họa tiết nào mà con yêu thích.

Điều khó là làm sao để tạo sự xuyên suốt về màu sắc của tổng thể ngôi nhà và căn phòng. Và 14 mẫu thiết kế phòng bé dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

1 - Ảnh 13.
1. Làm sống động những bức tường đơn sơ bằng một bức tranh tường minh họa về núi để mang lại cảm giác phiêu lưu. Cặp đôi màu vàng - xám sẽ luôn là cặp đôi hoàn hảo.
1 - Ảnh 14.
2. Đèn thả trần phòng ngủ bằng thủy tinh màu thêm màu tương phản mờ nhẹ nhàng, trông vẫn có màu sắc dù trong ánh sáng ban ngày như khi được thắp sáng. Ngoài ra, mảng tường đầu giường được làm từ gỗ khắc trông vô cùng thú vị.
1 - Ảnh 15.
3. Thêm cảm giác bề thế cho căn phòng của những cô công chúa nhỏ với chiếc ghế phòng ngủ rực rỡ.
1 - Ảnh 16.
4. Thường thì những không gian mở sẽ khiến trẻ thích thú nhất, vì vậy, nếu không gian cho phép, đừng cảm thấy bị áp lực khi lấp đầy những khoảng trống.
1 - Ảnh 17.
5. Những chú chuột nhỏ sẽ thích chạy nhảy, leo trèo và nhìn trộm qua những lỗ tròn của thiết kế nội thất giống như miếng bánh pho mát này.
1 - Ảnh 18.
6. Nếu nhà bạn không có khu vực vui chơi ngoài trời, vậy hãy xây dựng một không gian vui chơi đa tầng như thiết kế phòng dành cho bé gái độc đáo này với cầu thang phân mảnh, gác xép và xích đu.
1 - Ảnh 19.
7. Hãy thỏa mãn những tín đồ thời trang nhỏ của bạn bước vào tuổi thiếu niên với phòng thay đồ chuyên dụng. Những cô công chúa nhỏ sẽ thích mê cho coi.
1 - Ảnh 20.
8. Một bảng màu xanh lá cây và nâu sẽ mang lại cảm giác thoải mái như ngoài trời. Thêm lưới dây thừng và vải bố để hoàn thành sơ đồ chắc chắn.
1 - Ảnh 21.
9. Với những đứa nhỏ mê thám hiểm, decal dán tường bản đồ thế giới, đèn tường hình đầu hươu và tường dây thừng chắc chắn sẽ khiến chúng hét lên đầy thích thú.
1 - Ảnh 22.
10. Giường ngủ tích hợp tủ quần áo thú vị, ngoài ra còn có một góc gác mái nhỏ với gối ôm và đèn giăng để đọc sách.
1 - Ảnh 23.
11. Những đứa trẻ yêu thích sách về vũ trụ hay tìm hiểu về các hành tinh, các vì sao sẽ đặc biệt thích bức tranh tường như thế này.
1 - Ảnh 24.
12. Tổ chức một không gian vui chơi áp mái với một bộ các thanh khỉ và xích đu dây để giúp trẻ thoải mái vui chơi ngay cả những ngày mưa rét khi không được ra ngoài.
1 - Ảnh 25.
13. Cầu trượt, tường lưới, thậm chí cả tổ kén cuộn tròn đọc sách - tất cả đều có trong căn phòng nhỏ xinh đáng yêu với tone xanh - trắng này.
1 - Ảnh 26.
14. Căn phòng với chủ đề biển được trang trí bằng tranh tường hình chú chim cánh cụt, gấu bông bạch tuộc và cá mập.

Theo: Home

Theo Afamily