Thử tính xem bạn có bao nhiêu món đồ trang sức, mỗi lần cần tìm phụ kiện đi chơi, dự tiệc, đi làm, bạn có phải mỏi mắt tìm kiếm? Nếu câu trả lời là bạn có vô số đồ trang sức, bạn phải tìm mệt đứt hơi mỗi khi cần dùng đến. Vậy thì hãy thử những gợi ý sắp xếp đồ trang sức dưới đây!

Dây chuyền dài, vòng đeo tay chunky, hoa tai, nhẫn… có thể bị đánh mất dù ở kích cỡ như thế nào. Thật sự chẳng có gì lạ khi việc trưng bày và sắp xếp bộ sưu tập trang sức của bạn có thể gặp vô vàn khó khăn.

Kết hợp với việc phải quyết định xem bạn muốn sắp xếp đồ trang sức của mình trên mặt bàn, trong ngăn kéo hay thậm chí trên tường… việc sắp xếp trang sức, phụ kiện thực sự không phải bài toán dễ dàng.

May mắn thay, với những sáng tạo trong tổ chức, lưu trữ sẵn có, bạn hoàn toàn có thể tạo ra khu lưu trữ đồ trang sức, phụ kiện cho riêng mình.

Nếu bạn đã từng săn lùng một chiếc bông tai bị mất, hoặc đeo cùng một đồ trang sức ngày này qua ngày khác bởi vì nó dễ dàng hơn việc tìm kiếm chiếc vòng cổ bạn đang tìm kiếm thì cách lưu trữ dưới đây có thể hữu ích với bạn.

Mỗi cô gái đều có rất nhiều đồ trang sức, dùng cho rất nhiều mùa, nếu bạn cất giữ chúng một cách gọn gàng và quy củ, bạn sẽ mất ít thời gian và nhanh chóng có thể tìm thấy chúng khi cần dùng. Vậy nên, những quý cô bận rộn, hãy bắt tay vào việc sắp xếp lại góc đồ trang sức của bạn thôi!

19
1. Vòng tay và hoa tai được để vào hai chiếc bát sứ riêng biệt, phía trên là thanh gỗ hình mũi tên cá tính có gắn móc treo để bài trí và treo những chiếc vòng cổ lấp lánh.
19
2. Những chiếc thanh ngang đóng trên tường có thể dùng để luồn vòng đeo tay, gắn thêm móc treo để treo vòng cổ, còn hoa tai, bạn có thể làm bảng móc treo gỗ nhỏ xinh phía trên. Vẫn rất phong cách, nhưng cũng rất dễ dàng khi lựa đồ.
19
3. Nếu bạn có vài ngăn kéo trống, bạn có thể thêm vài chiếc ngăn để giữ vòng cổ, nhẫn và bông tai của mình. Những chiếc ngăn kéo với các hộp chia ngăn làm từ gỗ hoặc nhựa, kim loại vừa giúp bạn bảo quản đồ tốt hơn, vừa dễ dàng khi lấy đồ, lại có sự sang chảnh nhất định.
19
4. Chiếc ngăn kéo này đặc biệt hơn một chút, bởi phần chứa nhẫn và hoa tai là những miếng đệm mút như bạn thường thấy ở các cửa hàng trang sức. Những miếng đệm này được cắt vừa với kích cỡ của ô nhỏ, giúp tối ưu không gian, vừa giúp bạn hạn chế tối đa việc đồ bị dính vào nhau dẫn đến khó gỡ khi lấy đồ ra.
19
5. Nếu bạn có một góc đẹp, bạn có thể đặt vào góc đó vài chiếc tách trà vintage hoặc vài chiếc đĩa, sau đó bỏ vào đó vài món phụ kiện, chúng sẽ nhân tiện giúp bạn trang trí nhà mình luôn đó. Hoặc bạn cũng có thể thay thế những chiếc ngăn gỗ cứng nhắc bằng những chiếc tách, đĩa này trong ngăn kéo của bạn.
19
6. Nếu là người yêu đồ bạc, bạn cũng có thể tìm những chiếc chén bạc để làm hũ đựng đồ trang sức.
19
7. Những cô nàng yêu phong cách vintage cũng có thể chọn những chiếc khay nến tầng loại bằng đồng cổ, hay những khung tranh mạ vàng, đồng để treo đồ phụ kiện. Hẳn chúng sẽ tạo cảm giác giống như căn phòng của bậc quý tộc thời xưa.
19
8. Chiếc giá treo vòng tay này sẽ rất tiện khi có thể treo trực tiếp vào thanh treo quần áo, hơn nữa số lượng có thể treo cũng rất nhiều, rất tuyệt cho những tín đồ phụ kiện.
19
9. Một chiếc khung tranh hay khung cửa sổ cũ được gắn thêm miếng lưới sắt tạo thành góc treo hoa tai tuyệt đẹp. Ngoài ra thêm một thanh gỗ bên dưới với vài chiếc móc để treo vòng cổ, lắc tay, bạn đã có góc treo đồ trang sức tuyệt vời.
19
10. Chiếc bảng có đục lỗ giúp bạn dễ dàng cắm đinh ghim để treo vòng cổ, cũng dễ dàng cắm hoa tai vào bảng. Đơn giản nhưng lại giúp bạn giải quyết tất cả đống phụ kiện khổng lồ mà vẫn rất gọn gàng và đẹp mắt.
19
11. Những chiếc núm cả được sơn màu sắc đậm cá tính con gái có thể trở thành chiếc móc treo vòng cổ vô cùng ấn tượng và không đụng hàng cho những cô nàng thích cầu kỳ và chăm chút.
19
12. Cũng giống như cổ chúng ta, móc treo quần áo cũng có thể đeo những chiếc vòng cổ sặc sỡ, và bạn có thể treo chúng trên góc bàn trang điểm.
19
13. Hay móc thêm vài chiếc móc nhỏ vào thân móc gỗ để treo vòng, hoa tai.
19
14. Không tốn không gian, bạn có thể tận dụng ngay hông tủ quần áo của mình để làm bảng treo đồ trang sức. Chúng vừa giúp bạn tiết kiệm không gian, vừa giúp bạn dễ đang lựa chọn khi thử quần áo mà không phải di chuyển quá nhiều. Chỉ cần thêm đóng thêm vài đinh treo, hay mua vài chiếc móc dính ở siêu thị, chuyên nghiệp hơn, bạn có thể chọn loại móc nam châm hay móc ghim cho đẹp để gắn vào tủ và treo đồ trang sức.
19
15. Ý tưởng tuyệt vời khi lưu trữ những chiếc vòng tay bằng cách lồng chúng vào những chiếc chai thủy tinh. Nhưng sẽ có một chút rắc rối và bất tiện khi bạn muốn lấy chúng ra.
19
16. Cửa sổ chớp bằng gỗ trở thành chỗ treo phụ kiện lý tưởng mà bạn chẳng cần phải đóng thêm móc treo hay đục thêm lỗ gài nữa.
19
17. Một chiếc kệ mở treo tường với những chiếc móc được dùng để treo bông tai, vòng tay, phần dưới kệ được gắn móc treo để treo những chiếc vòng cổ dài hơn.
19
18. Cách điệu với khung gương cũ, nhưng phần thanh treo phụ kiện lại được làm bằng vải ren, giúp bạn không cần phải đóng thêm móc treo hay đục lỗ, mà có thể tận dụng chính những chiếc lỗ từ vải ren này để treo đồ lên một cách trực tiếp. Nhưng lưu ý không nên treo quá nhiều, vì nó có thể gây rách vải hoặc đứt dây.
19
19. Những chiếc khay làm đá hay đựng trứng đẹp mắt cũng có thể trở thành chiếc khay đựng đồ phụ kiện vô cùng phong cách.
Theo Afamily