Nếu đang đau đầu không biết mặc gì trong ngày 20/10 se lạnh ở miền Bắc, bạn hãy tham khảo những công thức sau.

20/10 năm nay bất chợt lạnh hơn hẳn mấy năm trước. Bởi vậy mà công cuộc mặc đẹp của các chị em cũng có phần gian nan hơn. Thế nhưng với các cô nàng sành mặc thì thời tiết sẽ chẳng thể nào khiến họ ăn diện kém sành điệu đi. Với 4 chiêu lên đồ dưới đây, gu thời trang của nàng sẽ đạt “điểm 10” sang xịn, cuốn hút mà vẫn ấm áp chẳng sợ gió lạnh trong ngày đặc biệt này.

Áo len trễ vai

Diện áo len cổ tròn, cổ lọ như thường ngày thì có vẻ hơi nhạt và đơn điệu quá trong một ngày đặc biệt thế này. Thế nhưng chỉ cần thay bằng áo len trễ vai thôi là bỗng nhiên bạn sẽ thấy diện mạo mình trông chanh sả, sành điệu và sexy hơn hẳn. Chất liệu len ấm áp hẳn nhiên là quá lý tưởng để diện ra đường trong ngày lạnh chớm đông. Và thiết kế trễ vai thì lại rất hoàn hảo để giúp bạn khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng. Bạn có thể mix&match áo len cùng quần tây, quần jeans thời thượng hay chân váy nữ tính là sẽ có ngay một set đồ xịn để đi hẹn hò.

Váy nhung, váy len

Chất liệu nhung, váy len ấm áp, mềm mại vừa có tác dụng giữ ấm cho cơ thể, vừa giúp tôn lên những đường cong nóng bỏng của body. Tuy nhiên nhiều cô nàng vẫn thường e ngại diện váy nhung, váy len vì sợ trông sẽ bị “dừ” và kém trendy. Đó chẳng qua là vì bạn chưa biết chọn cho mình những thiết kế trẻ trung và sành điệu mà thôi. Tinh tế lựa chọn kiểu váy trễ vai hay có những chi tiết cut-out táo bạo, kiểu váy nhung, váy len sẽ chẳng còn vẻ chững chạc thường thấy mà lại trở nên đầy gợi cảm và sexy, rất phù hợp cho buổi tối hẹn hò lãng mạn dưới ánh nến.

Đồ tweed

Trang phục tweed vừa điệu vừa ấm, thực sự là một lựa chọn “chuẩn chỉnh” cho thời trang hẹn hò trong tiết trời giá lạnh. Nếu chọn phối áo tweed cùng quần thì sẽ rất trẻ trung và thời thượng. Còn nếu diện váy liền hay cả set tweed thì sẽ cực kỳ sang chảnh và nữ tính. Trang phục tweed không quá khó để mặc đẹp, nhấn nhá thêm vài món trang sức là bạn sẽ sở hữu diện mạo xinh đẹp, chanh sả như một nàng tiểu thư đài các.

Váy họa tiết + biker jacket

Diện váy liền nhẹ nhàng rất xinh nhưng lại mỏng manh không đủ ấm. Vậy thì khoác thêm chiếc biker jacket là bạn sẽ hoàn thiện cho mình một set đồ hoàn hảo cho ngày 20/10 xinh tươi. Công thức này là sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ nữ tính cùng sự cá tính, vừa xinh xắn, nhẹ nhàng lại vừa thời thượng và sang xịn. 

Ảnh: Instagram

Theo Afamily