Stylist của BLACKPINK không bao giờ để Lisa rơi vào cảnh "hớ hênh".

Sông có khúc, người có lúc. Chỉ khoảng 2 năm trước thôi, stylist của BLACKPINK từng bị dân tình lên án kịch liệt vì bỏ bê không chăm bẵm Lisa, thậm chí là mặc y hệt vũ công nhảy phụ hoạ thì nay chuyện đã khác rồi. Chuyện ăn mặc của Lisa giờ đã được để ý rất cẩn thận, stylist ngoài việc tìm cho cô những item độc dị đắt đỏ còn giúp Lisa nâng khăn sửa váy để tránh những trường hợp hớ hênh nữa đây này.

23 tuổi rồi nhưng Lisa vẫn là em bé: Váy hở tẹo lưng được stylist đắp vải che tiệt, áo hở trước thì mặc ngược cho kín - Ảnh 1.

Các fan đã tinh ý nhận ra chiếc váy mà Lisa mặc trong quảng cáo sữa chua gần đây vốn là một chiếc váy rất sexy, hở lưng bạo liệt nhưng khi tới phiên "em gái quốc tế" diện thì khác hẳn. Váy đã được sửa lại cẩn thận, không hở hang nữa mà kín đáo hơn hẳn.

23 tuổi rồi nhưng Lisa vẫn là em bé: Váy hở tẹo lưng được stylist đắp vải che tiệt, áo hở trước thì mặc ngược cho kín - Ảnh 2.

Hoặc trong lần diện váy Jacquemus để quay quảng cáo điện thoại cũng vậy. Stylist đã rất tinh ý may lại hết phần lưng phía sau để Lisa không bị hở hang quá đà trên phim trường. Dân tình đồn nhau rằng, stylist đã mạnh dạn sắm tới 2 chiếc váy y chang để khi biến tấu, màu váy không bị lệch nhau nữa đó!

Nếu không cắt xẻ váy vóc thì stylist cũng sẽ tìm cách để Lisa diện đồ kín hơn. Chẳng hạn như việc để Lisa mặc ngược chiếc áo crop top sexy này từ trước ra sau khi quay chương trình thực tế cùng BLACKPINK nữa đây này. Những hành động này tuy nhỏ nhưng được cộng đồng fan Việt ghi nhận hết sức, stylist kì này đã lại ghi điểm mạnh mẽ rồi.

- Cưng ghê! nói chứ nghĩ việc trước nguyên ekip quay phim chụp ảnh toàn nam nhân, nếu mà Lisa mặc hở như bản gốc thì mình chịu không được.

- Đúng rồi, Lisa mặc vậy là đúng rồi, còn nhỏ xíu hà không được mặc đồ hở lưng nghe chưa má sẽ la!!!

- Chỗ nào cũng phải che bịt hết vào á, chứ không fan mất máu ngất xỉu hết.

- Nhưng stylist giỏi ghê, tìm được vải đồng màu luôn, cái xanh mà không nhìn mẫu gốc thì tôi cũng chịu chẳng nhận ra.

- Cưng chị stylist ghê.

- Sau đó tôi phát hiện nàng mua những 2 chiếc váy y hệt và vá vào nhau. Nhiều tiền để làm gì...

Ảnh: Internet

Theo Afamily