Không cần phải quá cầu kỳ hay tốn kém, 3 cách dưới đây sẽ đem lại cho một "bộ mặt" hoàn toàn khác cho phòng tắm gia đình bạn.

1. Không gian lưu trữ

Hãy luôn giữ phòng tắm thật ngăn nắp, gọn gàng, vậy làm thế nào để có thể lưu trữ cả tá đồ mỹ phẩm, dụng cụ làm sạch nhà tắm, khăn tắm...?

Những ý tưởng phòng tắm tuyệt vời khiến cho bạn không bao giờ muốn rời khỏi đây - Ảnh 14.
Một cách tuyệt vời khác để tạo ra khu vực chứa đồ mà không cần phải khoan tường để có tủ hay giá đỡ tùy chỉnh là sử dụng kệ để đồ. Tất nhiên, không chỉ dùng để chứa đồ, bạn có thể trưng bày một số món đồ trang trí ở đây như những chậu cây mini, nến, vài cuốn sách để tiện đọc lúc tắm bồn ...
Những ý tưởng phòng tắm tuyệt vời khiến cho bạn không bao giờ muốn rời khỏi đây - Ảnh 15.
Chiếc tủ kịch trần này cung cấp không gian rộng rãi để lưu trữ trong phòng tắm để đặt những thứ như giấy vệ sinh, dụng cụ làm sạch và các vật dụng lớn khác sau cánh cửa được đóng kín, và trưng bày những món đồ trang trí và khăn tắm trên các kệ mở.
Những ý tưởng phòng tắm tuyệt vời khiến cho bạn không bao giờ muốn rời khỏi đây - Ảnh 16.
Nếu phòng tắm của bạn quá nhỏ cho các kệ có chiều sâu, hãy bổ sung thêm dung lượng lưu trữ bằng cách đặt một khay lên trên chiếc hòm mây. Đặt vài chiếc khăn và hoa của bạn ở đó để làm sáng căn phòng.
Những ý tưởng phòng tắm tuyệt vời khiến cho bạn không bao giờ muốn rời khỏi đây - Ảnh 17.
Những nâng cấp nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Ví dụ như móc treo tường màu đen bằng kim loại cũng cung cấp thêm một nơi để treo khăn tắm. Và thay vì chọn kệ gỗ cổ điển, hãy cân nhắc sử dụng một chiếc kệ bằng đá cẩm thạch màu đỏ rượu như thế này.

2. Nội thất độc đáo

Món đồ nội thất độc đáo, thiết kế độc đáo, hay thậm chí là kiểu dáng phòng tắm độc đáo đều có thể tạo nên sự ấn tượng.

Những ý tưởng phòng tắm tuyệt vời khiến cho bạn không bao giờ muốn rời khỏi đây - Ảnh 18.
Một phòng tắm trong góc - không hề vuông vức với cành bạch đàn treo, bồn rửa màu ngọc lam với thiết kế bánh xe độc đáo. Đây chính là minh chứng rằng phòng tắm có hình dạng kỳ cục vẫn có thể đẹp nếu biết bài trí thông minh.
Những ý tưởng phòng tắm tuyệt vời khiến cho bạn không bao giờ muốn rời khỏi đây - Ảnh 19.
Vách ngăn tường trong phòng tắm này đã tạo nên một thế giới khác biệt, cả về mặt chức năng và phong cách. Vách ngăn màu kem làm dịu không gian đồng thời mang đến phong cách hiện đại. Và trên hết, nó tạo thêm cảm giác riêng tư hơn so với vách ngăn bằng kính cường lực thông thường.
Những ý tưởng phòng tắm tuyệt vời khiến cho bạn không bao giờ muốn rời khỏi đây - Ảnh 20.
Ai nói bồn tắm phải bằng sứ? Chiếc bồn tắm bằng xi măng này cũng đủ để giúp thư giãn mỗi ngày. Chất liệu này sẽ mang đến vẻ đẹp của phong cách rustic cho không gian khi kết hợp với những món đồ gỗ.

3. Tranh nghệ thuật

Bản thân thiết kế nội thất đã là một môn nghệ thuật, những bức tranh sẽ giúp tô điểm và chứa đựng dụng ý của bạn cho căn phòng.

Những ý tưởng phòng tắm tuyệt vời khiến cho bạn không bao giờ muốn rời khỏi đây - Ảnh 10.
Thay vì treo gương phía trên bồn rửa, hãy cân nhắc việc trưng bày các tác phẩm nghệ thuật như phòng tắm này. Sau đó, đặt xà phòng và kem dưỡng da của bạn trên một chiếc kệ nhỏ trên cao phía trên bồn rửa và treo một chiếc đèn thả trần theo đường đối xứng điển hình.
Những ý tưởng phòng tắm tuyệt vời khiến cho bạn không bao giờ muốn rời khỏi đây - Ảnh 11.
Chắc chắn, đây có thể không phải là điều đầu tiên xuất hiện trong đầu khi bạn nghĩ đến trang trí phòng tắm, nhưng bạn sẽ làm gì với không gian không được sử dụng phía trên vòi hoa sen của bạn? Nhà thiết kế Alexander Reid đã sử dụng những bức tranh treo tường để tô điểm cho không gian nhà tắm. Lưu ý là bạn cần đóng khung kính để bảo quản tranh tốt nhất bởi nhà tắm có độ ẩm cao.
Những ý tưởng phòng tắm tuyệt vời khiến cho bạn không bao giờ muốn rời khỏi đây - Ảnh 13.
Còn nếu như bạn yêu thích biển nhưng lại không ở gần biển? Vậy thì đừng tiếc đầu tư cho một bồn tắm màu xanh hải quân, những chiếc thùng cổ điển, tranh trang trí về thuyền, biển... cho phòng tắm của mình.

Theo: Home

Theo Afamily