"Mặt phụ huynh style học sinh" thì rõ là tổng thể bất hợp lý!

Việc học hỏi phong cách của các mỹ nhân showbiz là điều rất đỗi bình thường, thậm chí còn rất nên. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, chị em khó mà copy y xì đúc những bộ cánh của họ, nhất là trong khoản lên đồ hack tuổi.

Showbiz Việt ghi nhận rất nhiều người đẹp trẻ mãi không chịu già, ví như: Mỹ Tâm, Hiền Thục, Hari Won hay Minh Hằng… Đôi lúc, họ còn có những màn ăn gian tuổi ngoạn mục đến nỗi được dân tình khen nức nở là trẻ trung như gái đôi mươi, tất cả là nhờ cách mix đồ siêu cấp hack tuổi. Đáng nói ở đây là, các sao nữ này có thể chinh phục "ngon ơ" những bộ cánh "xì tin xì khói" nhưng điều này chưa chắc đã đúng với tất cả các chị em 30+. Tệ hơn, nếu liều mình áp dụng 3 công thức lên đồ sau đây, chị em tuổi băm dễ bị cho là "cưa sừng làm nghé" lắm!

1. Quần yếm denim

3 kiểu đồ các mỹ nhân không tuổi mặc thì đẹp, chị em 30+ bắt chước lại thành

Quần yếm là một trong những items được "chị đại" Mỹ Tâm vô cùng ưa thích. Và phải công nhận, dù đã U40 nhưng giọng ca "Họa Mi Tóc Nâu" trông vẫn rất hợp với những chiếc quần yếm nhí nhảnh, vẻ ngoài của cô toát lên nét năng động, ngọt ngào khi diện kiểu trang phục này.

Dẫu vậy, chị em cũng nên nhắm mắt bắt chước theo. Lý do là bởi quần yếm rất kén người mặc và ở tuổi ngoài 30, khuôn mặt dạn dĩ, chững chạc của nhiều chị em sẽ trở nên lệch pha so với vẻ nhí nhảnh của quần yếm, dễ hóa thành "cưa sừng làm nghé" chứ chưa thấy sành điệu, hút mắt đâu.

2. Áo nỉ màu mè

3 kiểu đồ các mỹ nhân không tuổi mặc thì đẹp, chị em 30+ bắt chước lại thành

Hiền Thục diện áo nỉ màu vàng tươi rói, quần short ngắn và giày sneaker trông trẻ trung, xinh tươi thật đấy! Thế nhưng, Hiền Thục là trường hợp rất hiếm hoi có thể chinh phục được công thức "xì tin" này ở tuổi U40. Đổi lại, nếu các chị em 30+ khác "đu" theo thì 90% là thành hack tuổi quá đà, không chừng còn bị chê là "làm lố".

Muốn hack tuổi mà trông vẫn thanh lịch thì cũng có rất nhiều cách, chị em có thể ưu ái áo thun màu trung tính; bằng không áo len màu tươi sáng mix với quần jeans cũng là ý tưởng diện đồ thú vị vô cùng.

3. Chân váy ngắn xòe

3 kiểu đồ các mỹ nhân không tuổi mặc thì đẹp, chị em 30+ bắt chước lại thành

Minh Hằng trẻ trung thì ai cũng phải công nhận; bởi vậy mà cô vẫn diện cực nuột các công thức lên đồ tựa học sinh cấp 3, điển hình là combo áo thun trắng + chân váy kẻ ô dáng xòe + giày sneaker trắng trên đây.

Đáng tiếc là, không phải chị em nào vượt ngưỡng 30 tuổi cũng có thể diện công thức váy áo siêu trẻ trung, ngọt ngào này. Cụ thể, nếu diện bộ đôi áo thun trắng + chân váy kẻ ô bồng xòe thì chị em dễ rơi vào cảnh "mặt phụ huynh, thời trang học sinh" và như thế thì không hợp lý, ưng mắt cho lắm. Tốt nhất, chị em nên mix áo thun trắng với chân váy dài, hoặc chân váy ngắn dáng suông, màu sắc nhã nhặn. Cách diện đồ này sẽ đảm bảo vẻ ngoài trẻ trung, chuẩn mốt nhưng vẫn có sự thanh lịch, chín chắn vừa đủ khi chạm ngưỡng ngoài 30.

Ảnh: Internet, Instagram/Facebook nhân vật

Theo Afamily