Song Hye Kyo luôn đem đến cho chúng ta những bài học thời trang bổ ích.

Nhan sắc của Song Hye Kyo thì luôn thuộc hàng tường thành của Kbiz, tuy nhiên, style của minh tinh "Ngôi Nhà Hạnh Phúc" lại không được xuất sắc cho lắm, thậm chí còn bị chê là nhạt nhòa, cứng nhắc và đôi khi còn có chút xuề xòa, đặc biệt là những lần cô khoác lên mình những set đồ mùa Đông.

Thế nhưng, đó là câu chuyện của Song Hye Kyo trước kia. Ở hiện tại, hay nói cụ thể hơn là sau khi quay trở về với cuộc sống độc thân, chuyện ăn mặc của Song Hye Kyo ngày càng được đánh giá cao. Và dù là đi sự kiện hay chụp hình quảng cáo, tạp chí… Song Hye Kyo cũng thường xuyên khoác lên mình những bộ cánh hết sức sành điệu, thời thượng lại hack tuổi cực hiệu nghiệm. Cũng nhờ đó, chị em sẽ học được ở Song Hye Kyo những siêu bí kíp để trẻ hóa phong cách mùa Đông.

1. Diện đồ màu tươi sáng

Song Hye Kyo trước kia khá chuộng những set trang phục có màu sắc nhạt nhòa, tối sầm nên style khó trẻ trung và sinh động cho nổi. Còn bây giờ, cô đã ưu tiên nhiều hơn những outfit mang gam màu tươi sáng làm chủ đạo, chẳng hạn như hồng pastel, trắng hay xanh ghi xám… Những lựa chọn này sẽ giúp vẻ ngoài của người diện trở nên sáng sủa, trẻ trung hơn nhưng vẫn đủ trang nhã để không làm mất đi nét thanh lịch, sang xịn. Và như thế, cách diện đồ của Song Hye Kyo càng hữu ích để những quý cô ngoài 30 tuổi học hỏi.

2. Mặc đồ gọn gàng, tinh giản

Mặc dù là ngôi sao hàng đầu Kbiz nhưng Song Hye Kyo cũng có không ít những khoảnh khắc lên đồ khá luộm thuộm, xuề xòa và điều này góp phần khiến phong cách của cô "dừ" đi ít nhiều. Thực tế, chẳng cần chiêu trò quá nhiều, chị em chỉ cần lên đồ chỉn chu bằng cách chọn những items vừa vặn với cơ thể, layer một lượng áo quần, phụ kiện vừa đủ, thế là vẻ ngoài đã trở nên gọn xinh và trẻ trung hơn rất nhiều rồi.

3. Ưu tiên những items trendy, thời thượng

Một cách đơn giản nhất để bắt kịp thời đại chính là ưu tiên những items trendy, được nhiều các quý cô sành điệu chọn diện. Điều này đòi hỏi bạn phải quan sát chút đỉnh nhưng một khi đã nắm bắt được, bạn chỉ việc diện lên người những items hot trend mà không cần cố gắng mix&match quá nhiều, vậy là đã trông trẻ trung, hợp mốt lắm rồi. 

Trong trường hợp của Song Hye Kyo, cô đã ưu tiên diện những món đồ hot hit như: áo len trắng, quần ống suông họa tiết răng sói hay những bộ suit dáng oversized, bạn cũng nên học theo ngay để style thêm tiến bộ.

Ảnh: Instagram

Theo Afamily