Đồ lụa không quá kén dáng mà lại rất dễ diện.

Nếu đang trong tình cảnh không biết nên F5 tủ đồ ra sao để vừa đẹp vừa sang chốn sở làm, thì hẳn nhiên là bạn rất nên update đồ lụa. Đảm bảo diện đồ lụa lên là hình ảnh và phong thái của bạn sẽ có sự thay đổi đáng kể khiến đồng nghiệp trầm trồ.

Lụa có chất vẻ nhẹ và thanh thoát, xếp nếp nhưng không co, chống nhăn tốt hơn nhiều so với vải cotton và vải lanh, hệ số ma sát với cơ thể thấp nhất trong các loại sợi, cực kỳ thân thiện với da và có chức năng ngăn tia cực tím, thoáng mát. Đó là chưa kể, lụa còn có chất vải bóng bẩy tự nhiên, diện lên là trông sang hơn hẳn. Dưới đây là 3 sản phẩm lụa rất đáng để chị em công sở diện đến sở làm mà bạn có thể tham khảo để nâng tầm style lên một level mới.

1. Áo sơ mi lụa

Sơ mi lụa mang phong cách cổ điển, thanh lịch và là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng bắt đầu diện đồ lụa. Áo lụa có thiết kế cơ bản, dễ mặc, diện đi làm hay đi chơi cũng hợp. Áo lụa mang đến cảm giác lãng mạn và thanh lịch, đặc tính thân thiện với làn da và độ rủ tự nhiên của chất liệu khiến nó hoàn toàn phù hợp với những đường cong yêu kiều của người phụ nữ, thể hiện trọn vẹn nhất dáng điệu tinh tế, gợi cảm mà vẫn cực kỳ sang trọng yêu kiều và cổ điển. Áo lụa cũng không quá kén đồ mix cùng, bạn có thể diện cùng quần suông, quần jeans hay quần vải đũi cũng đều okila.

Với áo lụa nếu bạn sơ vin thì tạo vẻ chỉn chu, nếu để buông xuôi hờ hững lại có vẻ lả lướt, phóng khoáng cực kỳ thời thượng. Nói tóm lại có thiếu gì thì nàng công sở đừng thiếu áo sơ mi lụa, áo còn có nhiều màu sắc khác biệt từ basic tới màu mè để bạn thay đổi.

2. Váy lụa

Váy lụa có phần thướt tha điệu đà hơn so với áo sơ mi lụa, nhưng không vì thế mà mất đi tính linh hoạt. Chất vải lụa mỏng manh tạo cảm giác lả lướt, phóng khoáng kết hợp thêm phần vải bóng lại thêm nét sang chảnh, cổ điển đầy quyến rũ. Một chiếc váy lụa hẳn nhiên sẽ là item biến style của bạn từ đơn giản thành siêu cấp sang trọng chỉ trong nháy mắt.

Cái hay của váy lụa là vì chất liệu lụa vốn mỏng manh nên váy lụa thường không may đắp cầu kỳ, phom dáng và thiết kế đều giữ nét basic cơ bản. Nhưng chính sự basic này lại tạo nên cảm giác kiêu sa cổ điển, đầy tinh tế cho người mặc. Thông thường bạn có thể mix váy lụa với một chiếc blazer hoặc áo trench coat, thêm 1 đôi giày cao gót basic nhẹ nhàng là đã có ngay set đồ chuẩn đẹp chuẩn sang chốn sở làm. Cầu kỳ hơn thì bạn có thể diện thêm thắt lưng để nhấn nhá vào vòng eo, tôn dáng và chiều cao tốt hơn.

3. Blazer lụa

Blazer luôn đứng đầu bảng trong danh sách đồ cần sắm cho mùa thu này của những nàng công sở, thiết kế kinh điển mà thanh lịch, cá tính để bạn luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Và nếu là blazer lụa thì đảm bảo điểm sang xịn của bạn còn tăng lên gấp bội.

Chính chất lụa mềm mại sẽ như thổi một làn gió mới biến chiếc blazer cứng nhắc trở nên mềm mại và nền nã nhu mì hơn rất nhiều. Blazer còn thường có màu sắc trơn màu nên rất dễ kết hợp cùng nhiều món đồ khác, bạn có thể diện cùng áo sơ mi, áo blouse, váy áo họa tiết đều ổn áp cả. Thêm 1 đôi slingback hay giày cao gót nhỏ xinh là bạn đã có outfit chuẩn đẹp chuẩn sang đến sở làm. Bạn có thể chọn diện blazer lụa trơn hoặc diện cả cây suit cũng đều đẹp cả.

Ảnh: Internet

Theo Afamily