Nếu đang tìm kiếm son dùng đi chơi Tết thì bạn đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây.

Tết Nguyên đán cận kề cũng là lúc nhu cầu làm đẹp của các chị em tăng cao. Trong đó nhiều chị em bắt đầu tìm kiếm mua son để có được diện mạo thật xinh tươi và rạng rỡ trong ngày đầu năm. Nhiều hãng mỹ phẩm cũng tung ra những bộ son phiên bản giới hạn trong dịp Tết này với bao bì thu hút bắt mắt khiến các chị em không thể cầm lòng. Nếu đang tìm kiếm gợi ý son, dù để tự dùng hay để tặng thì cũng hợp lý vô cùng.

3 set son Tết đẹp mê mẩn, mua để dùng hay để tặng cũng sang lắm này các chị ơi - Ảnh 1.

1. Yumeisakura

Dòng son Nhật cao cấp Yumeisakura vừa cho ra mắt bộ 3 bộ phiên bản giới hạn đặc biệt chào Xuân 2021 với tên gọi Yumeineko - Gửi gắm một lời chúc cho một năm mới hạnh phúc, may mắn, sung túc. Mỗi hộp son được in bằng giấy Nhật cao cấp, bao gồm 2 thỏi son khóa màu siêu dưỡng được đựng trong túi đeo canvas cực chất với thiết kế riêng cho từng phiên bản, bao gồm:

- Yumeineko - Luck: "Tài lộc an khang". Là bộ "Chill" Tài thay cho lời chúc gửi đến những ai sở hữu bộ sản phẩm sẽ có một năm mới với đầy ắp may mắn và tài lộc.

- Yumeineko - Love: "Hạnh phúc rạng ngời". Bộ "Chill" Tình mang theo một lời chúc cho một năm mới tình cảm luôn đong đầy, trái tim luôn rộng mở để đón chào nhiều hạnh phúc.

- Yumeineko - Laughter: "Hỷ lạc viên mãn". Bộ phiên bản "Chill" Hỷ đi cùng với lời chúc cho một năm mới với mọi sự an yên, nhiều sức khỏe và niềm vui tràn đầy.

Ngoài ra, Yumeisakura hiện đang có chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn cho bộ 3 phiên bản đặc biệt này với mức giá 799.000đ (giá gốc 999.000đ).

3 set son Tết đẹp mê mẩn, mua để dùng hay để tặng cũng sang lắm này các chị ơi - Ảnh 2.

2. Dior

Chào đón năm 2021, Dior cũng tung ra set son Rouge Dior bao gồm 5 thỏi son Rouge Dior lừng danh của hãng. Đây cũng là set tổng hợp 5 màu son nổi bật nhất của dòng này đó là 999, 772, 760, 840, 869. Đây đều là những tông màu dễ đánh hàng ngày để bạn có thể thay đổi trong nhiều dịp khác biệt. Chất son bao gồm cả dòng son lì, son nhung và son satin. Ngoài ra trong set cũng bao gồm luôn cả 1 chiếc ví đỏ sang chảnh có thể dùng để đựng son hay dùng như ví hàng ngày cũng ổn áp cả. 

3. Lacome

Vừa để chào đón năm mới 2021 lại vừa nhân dịp Valentine, Lancome đã tung ra set son phiên bản giới hạn mà đảm bảo cô nàng nào cũng mê mẩn. Đây là set 3 thỏi son L'Absolu Rouge lừng danh của Lancome với chất son lì mịn mướt, lên màu chuẩn chỉnh. Thay vì lớp vỏ trơn thông thường, dòng son này sẽ có lớp vỏ có thêm chi tiết hoa bằng vải ren tạo cảm giác vừa sang trọng thanh lịch lại vừa nữ tính gợi cảm.

Theo Afamily