Muốn chinh phục quần jeans thành công rực rỡ, chị em phải tham khảo các mỹ nhân Việt sau đây ngay.

Quần jeans là item mà gần như nàng nào cũng sở hữu ít nhất vài chiếc để diện trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm cho đến đi chơi. Ấy thế nhưng, không phải ai cũng biết mix kiểu quần kinh điển này sao cho set nào set nấy đều sành điệu, không bị nhàm và tôn dáng hữu hiệu. Rất may, Vbiz có một số mỹ nhân cực kỳ chăm diện quần jeans, lại mix đồ theo những cách chuẩn đẹp và thời thượng, ngắm mãi không chán. Và dưới đây chính là những ý tưởng mix&match từ các "cao thủ" diện quần jeans như: Hà Tăng, Thanh Hằng, Yến Nhi hay Kỳ Duyên, chị em mà tham khảo thì sẽ không bao giờ thất bại trong việc mặc đẹp.

Hà Tăng

Cao thủ diện quần jeans - Ảnh 1.
Áo nhung vốn "dừ" là thế nhưng vào tay Hà Tăng lại trở thành mảnh ghép của set đồ cực trẻ trung, thời thượng. Lý do là bởi, bà mẹ hai con đã khéo mix áo nhung với quần jeans ống đứng để cân bằng set đồ, gia tăng vẻ sành điệu, bụi bặm. Ấy thế nhưng dù rất trẻ trung, outfit của Hà Tăng vẫn giữ được vẻ quý phái vốn có của áo nhung, và tăng thêm điểm sang trọng nhờ các món phụ kiện như vòng cổ, giày màu be.
Cao thủ diện quần jeans - Ảnh 2.
Quần jeans và áo blouse hoa đúng là cặp đôi hoàn hảo, Hà Tăng khi áp dụng bộ đôi này trông thật tươi tắn, trẻ trung và độ sành điệu cũng chẳng thể phủ nhận. Combo áo blouse hoa + quần jeans rất hợp với không khí mùa Xuân, đến Tết bạn hãy thử học theo xem.
Cao thủ diện quần jeans - Ảnh 3.
Combo blazer + áo thun đen + quần ống đứng và giày sneaker trắng là sự cộng hưởng hoàn hảo của nét thanh lịch và trẻ trung, năng động.
Cao thủ diện quần jeans - Ảnh 4.
Vào những ngày rét mướt, bộ đôi áo len cổ lọ màu xanh navy, kết hợp với quần jeans sẫm màu là lựa chọn không chỉ dừng lại ở sự trẻ trung, mà còn rất thanh lịch, trang nhã.

Kỳ Duyên

Cao thủ diện quần jeans - Ảnh 5.
Nếu như Hà Tăng diện quần jeans theo hướng thanh lịch thì cách mix đồ của Kỳ Duyên lại năng động, cá tính hơn rất nhiều. Điển hình là với công thức áo thun + quần jeans, nàng Hậu không chọn áo màu trung tính mà ưu tiên phiên bản màu mè một chút, sau đó chốt lại bằng đôi sneaker chất chơi, vậy là trẻ trung, đầy phóng khoáng.
Cao thủ diện quần jeans - Ảnh 6.
Với những chiếc quần jeans ống dài lượt thượt, bạn nên sơ vin và mix với giày độn đế như Kỳ Duyên, vóc dáng trông sẽ cao ráo hẳn lên, tổng thể trang phục cũng rất thời thượng.
Cao thủ diện quần jeans - Ảnh 7.
Áo sơ mi + quần jeans ống đứng + giày sneaker trắng là công thức đơn giản, ai diện cũng đẹp nhưng lại "ăn" cực đậm điểm sành điệu, chị em rất nên lưu tâm.
Cao thủ diện quần jeans - Ảnh 8.
Cái hay ở set đồ của Kỳ Duyên chính là đôi giày slingback có gót giúp tạo hiệu ứng cao ráo hẳn lên cho vóc dáng, đồng thời cộng thêm điểm thanh lịch cho cả set đồ.
Cao thủ diện quần jeans - Ảnh 9.
Áo hồng + quần jeans và giày sneaker là bộ đôi dứt khoát sẽ tạo hiệu ứng hack tuổi mạnh mẽ cho người diện. Trường hợp nàng ngoài 30 áp dụng cũng rất ổn nếu cũng chọn áo trơn màu như Kỳ Duyên.

Thanh Hằng

Cao thủ diện quần jeans - Ảnh 10.
Chị em đừng chỉ diện mãi áo sơ mi trơn màu, những chiếc áo sơ mi kẻ sọc khi mix với quần jeans ống đứng, chốt lại bằng đôi sneaker trắng như outfit của Thanh Hằng cũng mang đến hiệu ứng hack tuổi tuyệt diệu, nhưng vẫn đủ độ thanh lịch cần có.
Cao thủ diện quần jeans - Ảnh 11.
Bộ đôi áo sơ mi trắng + quần jeans tưởng chẳng có gì đặc biệt nhưng hóa ra lại tạo nên set đồ cực thời thượng cho Thanh Hằng, vẻ sành điệu còn đạt ngưỡng level max nhờ những chi tiết như quần xắn gấu, giày sneaker trắng hở gót.
Cao thủ diện quần jeans - Ảnh 12.
Đừng quên rằng áo len gilet cũng là bạn đồng hành siêu lý tưởng của quần jeans. Bên trong áo gilet, bạn chỉ cần layer chiếc áo sơ mi đơn giản là cả tổng thể sẽ thật trendy, hút mắt.

Yến Nhi

Cao thủ diện quần jeans - Ảnh 13.
Từ lâu, quần jeans đã trở thành nửa kia hoàn hảo của áo blouse điệu vì giúp cân bằng set đồ, đảm bảo tổng thể trang phục chỉ sành điệu, nữ tính trở lên chứ hoàn toàn không bị sến. Bộ đồ của Yến Nhi chính là ví dụ điển hình cho thấy sự ăn ý giữa quần jeans và áo blouse bèo nhún, kiểu cách.
Cao thủ diện quần jeans - Ảnh 14.
Công thức denim on denim mang đến âm hưởng retro, bạn mà học theo ý tưởng này của Yến Nhi thì thế nào cũng được khen là sành điệu, có gu. Tiện thể, Yến Nhi cũng gợi ý luôn cho chị em kiểu giày hoàn hảo với combo sơ mi denim + quần jeans chính là boots đen.
Cao thủ diện quần jeans - Ảnh 15.
Vào những ngày lạnh trời, bạn không cần cầu kỳ trong chuyện mix đồ, cứ học theo Yến Nhi layer áo cổ lọ với áo hai dây, mix cùng quần jeans, sneaker trắng rồi khoác ngoài trench coat là chuẩn sành điệu, không cần chỉnh.

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo Afamily