làm đẹp là nhu cầu thường trực của chị em phụ nữ, việc sở hữu một chiếc mũi thon và cao, hay làn da trắng hồng cùng một vóc dáng như mơ sẽ không còn khó nữa tất cả lúc này chỉ là bạn có muốn hay không.

Sử dụng chế độ dinh dưỡng để có làn da đẹp, thậm chí giảm cân nhanh chóng và dễ dàng, hay sử dụng sáp ong để tạo hình cho chiếc mũi hiện tại của bạn là những mẹo làm đẹp sẽ được hướng dẫn thực hiện cụ thể trong bài viết sau.

Để có chiếc mũi cao và thon

Sở hữu một chiếc mũi cao và thon là ao ước của rất nhiều người, đặc biệt khi người Việt Nam đa phần có mũi thấp, to, bè không thẩm mỹ lắm. Nếu bạn muốn cải thiện chiếc mũi của mình thì hãy làm theo mẹo của bác sĩ chuyên khoa thẩm mĩ Nazatoki khuyên sau đây:

Sở hữu một chiếc mũi đẹp không phải là quá khó

Những người có mũi thấp nên dùng sáp ong thứ thiệt hơ nóng cho mềm ra nhưng đừng quá nóng, sau đó đắp lên mũi và dùng tay bóp vào cục sáp đó để tạo hình dáng mũi, ví dụ cho cao lên, thon lại hay chóp mũi nhọn…sau đó để như vậy trong 30 phút. Thực hiện liên tục trong 15 ngày thì có kết quả, sau đó duy trì đến 1 tháng cho ổn định thì kết thúc.

Bác sĩ Nazatoki cho biết, phương pháp sửa mũi này được xem rất khả quan và được nhiều người áp dụng, chỉ tốn công chứ không mất tiền nên nếu kiên nhẫn bạn sẽ có được kết quả rất khả quan.

Để da mặt trắng hồng

Da trắng là xu hướng làm đẹp của các chị em người Việt. Nhưng để có làn da trắng hồng thì lại khó. Theo chuyên gia thẩm mỹ Pháp, bác sĩ Albert thì việc tạo ra làn da trắng hồng phải xuất phát từ bên trong và đòi hỏi sự kiên nhẫn, nên việc ăn uống sao cho lượng hồng cầu đầy đủ là tốt nhất, mỹ phẩm chỉ có tác dụng phụ thêm vào thôi.

Thịt bò và khoai tây hiệu quả trong làm hồng da mặt

Do đó, ông khuyên chúng ta nên thường xuyên ăn các loại thực phẩm gồm: thịt bò, trứng gà luộc, cà chua, khoai tây, xà lách xoong. Kết hợp chúng hài hòa trong những bữa ăn và chế biến thành nhiều món khác nhau cho không nhàm chán. Đặc biệt, những thực phẩm này có thể dự trữ trong tủ lạnh để dùng trong vài ngày nên rất thuận tiện cho công cuộc làm đẹp của bạn.

Cách giảm cân nhanh nhất

Từng ngày giảm cân an toàn nhưng hiệu quả

Bác sĩ Soviajo khuyên bất kỳ ai muốn sụt cân cứ ăn no bình thường nhưng trong bữa ăn nên ăn thêm rong biển và rau cải, còn cơm, bánh mì và thịt cá thì giảm đi. Với cách ăn uống thế này thì cơ thể vẫn có cảm giác no bình thường nhưng cân nặng sẽ sút dần dần, không mệt mỏi nên không ảnh hưởng đến lao động trí óc hay cơ bắp.

Cách lên cân dễ dàng

Sở dĩ cơ thể một số người không lên cân được là do cơ thể họ không có loại enzim thích hợp để tiêu hóa những loại thức ăn họ hấp thụ vào hoặc thói quen ăn những loại thực phẩm quá cứng.

Để khắc phục, các chuyên gia dinh dưỡng từ Pháp có khuyên rằng, đầu tiên bạn nên chọn những loại thức ăn phù hợp với cơ thể, và có độ mềm dễ tiêu, không nên ăn thức ăn quá cứng. Tiếp đó, để hỗ trợ cho đường ruột, trong mỗi bữa ăn bạn nên chuẩn bị một cốc nước lớn, có pha sẵn một chút thuốc tiêu mặn (baking soda). Trong bữa ăn cứ thỉnh thoảng uống một hớp nước để nước này thấm vào thức ăn và giúp bạn tiêu hóa nhanh hơn, nhờ đó dưỡng chất hấp thụ qua ruột non dễ dàng và nhiều hơn.

Nên tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có vấn đề khác về tiêu hóa

Với sự hỗ trợ của thuốc tiêu hóa trên thì các bữa ăn bình thường đủ giúp bạn lên cân nhanh chóng. Tuy nhiên, nếu bạn có vấn đề khác về hệ tiêu hóa, nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện phương pháp này.

Những mẹo làm đẹp trên đây được khuyên thực hiện từ những chuyên gia thẩm mỹ có uy tín trên thế giới và điều đòi hỏi duy nhất cho những mẹo này là sự kiên nhẫn. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu một sức khỏe tốt và vẻ đẹp ưng ý. Và nếu bạn có những bí quyết làm đẹp nào khác, hãy chia sẻ với DienmayXANH.com ngay phần bình luận bên dưới nhé.

DienmayXANH.com

Theo VnExpress