Và các nàng có thêm những gợi ý chuẩn chỉnh để diện trong Thu này từ 4 công thức đẹp mê ly dưới đây.

Khác với nàng tóc dài thướt tha, tóc ngắn nhìn trẻ trung hiện đại và có phần hơi nghịch hơn nhưng không vì thế mà nàng tóc ngắn không thể điệu đà, nữ tính. Nhất là khi Thu sang thời tiết mát lành, dịu nhẹ thì bất kỳ cô nàng nào cũng muốn diện váy áo lãng mạn, dịu dàng đón Thu sang. Nếu bạn là một cô nàng tóc ngắn cá tính, năng động đừng bỏ qua 4 combo diện đồ Thu xinh lung linh này. Vừa giúp vóc dáng thêm mảnh mai, thon gọn vừa tô điểm nét nữ tính nhẹ nhàng cho mọi cô nàng dù là dạo phố hay đến công sở trong những ngày Thu lãng mạn này.

Quần "thuốc lá" (ống đứng) + áo phông/ blouse: Thanh lịch trẻ trung mà hack chân dài cực siêu

Nếu muốn vóc dáng thon gọn, mảnh mai thì quần ống đứng với dáng "thuốc lá" là một gợi ý tuyệt vời dành cho các nàng. Thiết kế vừa khéo tôn chân dài vừa giúp vóc dáng thêm nhẹ nhàng thanh thoát nhất là khi các nàng sơ vin gọn gàng cùng áo phông/ blouse. Một combo nhẹ nhàng đơn giản hợp từ style công sở hàng ngày đến những dịp dạo phố xinh tươi.

4 công thức diện đồ thu giúp dáng thon gọn mảnh mai cho nàng tóc ngắn thêm nữ tính trong Thu này - Ảnh 1.

Trench coat + quần ống rộng/ chân váy: Thanh lịch, chỉn chu trong mọi hoàn cảnh

Sự thanh lịch chỉn chu của trench coat chưa bao giờ làm các chị em phải thất vọng, vậy nên cứ khi Thu sang là những thiết kế này lại xuất hiện khắp các góc phố mùa Thu. Diện cùng trench coat, nàng tóc ngắn có thể chọn quần vải ống rộng cạp cao vơ vin gọn gàng cùng áo để tăng hiệu ứng cao ráo, thanh thoát cho vóc dáng của mình. Một set đồ ghi điểm tuyệt đối ngay cả với môi trường công sở nghiêm nghị nhất.

4 công thức diện đồ thu giúp dáng thon gọn mảnh mai cho nàng tóc ngắn thêm nữ tính trong Thu này - Ảnh 2.

Chân váy midi + sơ mi/ áo blouse: Nhẹ nhàng nữ tính giúp dáng thon gọn trong nháy mắt

Nữ tính nhất là cặp đôi chân váy midi và áo sơmi/ blouse, các nàng sẽ chẳng cần mix&match hay dụng tâm lên đồ cầu kỳ nhưng vẫn có được vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch nhất có thể. Chọn một thiết kế chân váy xòe nhẹ nhàng hay chân váy suông thể hiện nét cá tính thì cũng cần sơ vin gọn gàng để chuẩn bị cho mình vẻ ngoài hoàn hảo nhất có thể.

4 công thức diện đồ thu giúp dáng thon gọn mảnh mai cho nàng tóc ngắn thêm nữ tính trong Thu này - Ảnh 3.

Blazer/ cardigan + chân váy: Quý cô 30 + duyên dáng, đẹp không góc chết

Nếu như blazer thanh lịch chỉn chu thì cardigan nhẹ nhàng cổ điển, cả hai thiết kế đều là item không thể thiếu khi Thu sang và càng là thiết kế trơn màu đơn giản lại càng hợp với phong cách cho các nàng công sở ngoài 30 diện trong Thu này. Kết hợp cùng chân váy midi, các nàng chẳng bao giờ phải đắn đo chuyện đẹp - xấu bởi chỉ cần lên đồ với combo này thì luôn đẹp không góc chết trong mọi hoàn cảnh rồi.

4 công thức diện đồ thu giúp dáng thon gọn mảnh mai cho nàng tóc ngắn thêm nữ tính trong Thu này - Ảnh 3.

Nguồn: Sohu

Theo Afamily