Có những món đồ vốn thuộc về mùa hè nhưng nếu biết kết hợp thông minh, bạn vẫn có thể tận dụng chúng cho ngày thu se lạnh đấy.

Cứ mỗi khi mùa mới sang lại phải “thay máu” nguyên cả một tủ đồ thì rất chi là tốn kém và lãng phí. Vậy nên bạn hãy phát huy hết khả năng mix&match của mình để sử dụng những món đồ của mùa cũ cho cả mùa sau nữa nhé. Dưới đây là một vài gợi ý hay ho giúp bạn có thêm những outfit xinh xắn cho mùa thu này từ chính những items sẵn có từ mùa hè nóng bức đã qua.

1. Áo phông + áo gile len

Áo phông – “linh hồn” của mùa hè và áo len – đặc trưng của mùa đông. Hai items tưởng chừng chẳng liên quan nhưng hóa ra áo phông và áo gile len lại là bộ đôi hợp không tưởng cho mùa thu. Set đồ này không quá kín đáo, nóng nực nhưng vẫn vừa đủ ấm áp trong tiết trời mùa thu se lạnh. Đã vậy, bộ đôi này còn mang vẻ xinh xinh “Hàn xẻng” nhìn là muốn yêu luôn chứ!

2. Váy hai dây + blazer/cardigan

Kiểu váy hai dây mát mẻ được yêu thích suốt cả mùa hè vẫn sẽ có thể tiếp tục cùng bạn xuống phố trong mùa thu khi đem phối với blazer hoặc chiếc cardigan mỏng nhẹ. Không chỉ là một cách để tận dụng lại trang phục, sự kết hợp này còn tạo nên cho bạn một style nữ tính, thanh lịch và đầy sang chảnh nữa đấy. Cũng chẳng cần phải đau đầu mix&match, chỉ cần tùy ý phối hai items này với nhau là bạn đã có một set đồ xinh thật xinh để tự tin xuống phố rồi.

3. Bra top + blazer

Cũng với một công thức tương tự ở trên là bạn có thể giúp kiểu áo bra top sexy thoát khỏi nguy cơ bị cất xó tủ vào mùa lạnh. Bra top tưởng như là quá mát mẻ, “thiếu vải” để diện trong mùa thu nhưng chỉ cần bạn khoác thêm ngoài một chiếc blazer là đã giải quyết ngay tất cả. Sự kết hợp có phần tréo ngoe giữa sự táo bạo và sự kín đáo này sẽ mang đến một style “nửa kín nửa hở” quyến rũ chí mạng đấy nhé!

4. Váy hai dây + áo dài tay

Mặc váy hai dây layer cùng áo dài tay cũng là một ý tưởng hay ho để diện tiếp item này trong mùa thu se lạnh. Sự kết hợp này tạo nên vẻ nữ tính, ngọt ngào, chắc chắn sẽ khiến những cô nàng “bánh bèo” phải đổ đứ đừ cho mà xem. Set đồ xinh yêu này sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn khi bạn biết kết hợp màu sắc các items với nhau sao cho thật tinh tế và hài hòa.

Ảnh: Internet

Theo Afamily