Không ngờ những kiểu quần đơn giản này lại có khả năng che chân xấu khéo léo như vậy.

Chọn quần thực sự là một vấn đề khá đau đầu, đặc biệt là với những cô nàng có đôi chân xấu (chân vòng kiềng, chân to, chân ngắn...). Nhưng chỉ cần bạn nắm được "khí chất" của từng kiểu quần dài là đôi chân dù thiếu chuẩn đến thế nào cũng được "phù phép" thon dài, hoàn hảo đến khó tin. Và đây là 4 kiểu quần dài chữa chân xấu vi diệu nhất trong tủ đồ của mọi cô nàng.

1. Quần đen ống rộng suông thẳng

* Đặc trị: Chân to, chân vòng kiềng, dáng chân xấu

Quần ống rộng dáng suông thân thiện với mọi dáng chân, ngay cả những dáng chân xấu nhất. Phần ống suông thẳng dài vừa chạm gót có thể chỉnh sửa dáng chân. Gam màu đen cơ bản tạo hiệu ứng mỏng "bất khả chiến bại" giúp chân thẳng thon dài hơn và giấu nhẹm phần chân vòng kiềng. Nếu có cạp cao thì càng tốt, khi sơ vin gọn gàng, bạn càng như phù phép cho đôi chân như thon dài hơn cả chục cm.

4 dáng quần dài che chân xấu cực đỉnh, luôn có sẵn trong tủ đồ mà đa phần các nàng chẳng hề hay biết - Ảnh 1.

2. Quần skinny

* Đặc trị: Chân ngắn, chân hơi dày

4 dáng quần dài che chân xấu cực đỉnh, luôn có sẵn trong tủ đồ mà đa phần các nàng chẳng hề hay biết - Ảnh 2.

Quần skinny có chất liệu co giãn vẫn được yêu thích bởi khả năng kéo dài chân đỉnh cao của thiết kế. Chất liệu dày dặn đủ để diện cùng các dáng áo dài trùm qua vòng 3. Đối với những đôi chân to, dày và nàng chân ngắn thì đây là kiểu quần hack dáng đáng nể, nhưng nó lại tối kị với những đôi chân gầy guộc xương xẩu hay vòng kiềng.

4 dáng quần dài che chân xấu cực đỉnh, luôn có sẵn trong tủ đồ mà đa phần các nàng chẳng hề hay biết - Ảnh 3.
Càng là quần tối màu lại càng rõ khả năng "bóp chân" hiệu nghiệm đối với những nàng chân to.

3. Quần ống đứng (quần thuốc lá)

* Đặc trị: Dáng người nhỏ, chân dày, bắp chân lực lưỡng hay mọi dáng chân xấu khác

Đây chính xác là kiểu quần mọi cô nàng phải có trong năm 2021 này, kiểu quần có thể che đi mọi điểm xấu của đôi chân, giúp vóc dáng mảnh mai, thon thả và quan trọng hơn cả là mix đồ theo cách nào thì vẫn luôn khác biệt cá tính.

4 dáng quần dài che chân xấu cực đỉnh, luôn có sẵn trong tủ đồ mà đa phần các nàng chẳng hề hay biết - Ảnh 4.

Những cô nàng thấp bé có thể chọn quần ống đứng kết hợp với một đôi boot cổ thấp dù bạn cao vẻn vẹn mét rưỡi thì nhìn cũng thanh thoát như một cô nàng mét 7. Nếu bạn lo lắng quần tây có phần nghiêm túc quá mức cho những dịp hẹn hò thường ngày, hãy chọn quần jeans, dù mix cùng blazer hay áo khoác, tất cả đều thanh lịch, cá tính và thú vị hết biết.

4 dáng quần dài che chân xấu cực đỉnh, luôn có sẵn trong tủ đồ mà đa phần các nàng chẳng hề hay biết - Ảnh 5.

4. Quần thể thao bo gấu

* Đặc trị: Đùi to, bắp chân to, chân vòng kiềng

"Trở về tuổi 18" chính là điều mà mọi phụ nữ đều ao ước và dáng quần này sẽ "trẻ hóa" từ phong cách đến nhan sắc của bạn. Với thiết kế đặc biệt, kiểu quần này vừa che chân xấu vừa khéo léo "hồi teen" cho vẻ ngoài của bạn mà không hề bị làm quá.

4 dáng quần dài che chân xấu cực đỉnh, luôn có sẵn trong tủ đồ mà đa phần các nàng chẳng hề hay biết - Ảnh 6.

Thiết kế bo gấu phù hợp nhất với những cô nàng có dáng người quả lê (trên nhỏ dưới to), càng là những nàng chân to lại càng thon gọn khi mặc kiểu quần này. Dáng quần thể thao như vậy thích hợp nhất để mix theo style "no sexy". Sự gợi cảm khoe dáng hoàn toàn không thể xuất hiện trong những set đồ có quần bo gấu.

Áo phông hoặc áo hoodie... là những kiểu áo hợp nhất với quần bo gấu. Thêm một chiếc túi đeo chéo tối giản và đôi sneakers (chỉ sneakers thôi, diện cùng boots là lạc quẻ vô cùng) là bạn đã trở thành một cô nàng siêu cá tính, đầy ngẫu hứng cho street style của mình.

4 dáng quần dài che chân xấu cực đỉnh, luôn có sẵn trong tủ đồ mà đa phần các nàng chẳng hề hay biết - Ảnh 7.
Theo Afamily