Để bắt trend đồ tím thành công, chị em nhất định nên ghim 4 items sau đây.

Màu tím là tông màu trang phục hot nhất hè này và trong đó, chị em dường như ưu ái những kiểu áo tím hơn tất thảy. Tuy nhiên, có một vấn đề nho nhỏ là áo tím không quá thân thiện trong khoản mix đồ. Nếu không khéo léo, set trang phục của bạn dễ trở nên sến sẩm, "đồng bóng" trong vòng một nốt nhạc. Dẫu vậy, vẫn có ít nhất 4 items kết hợp cực "nuột" với áo tím và bạn nên ghim bằng hết để diện đồ tím luôn hài hòa, xinh tươi và chuẩn trendy.

1. Quần denim

Quần denim là item hợp với hầu hết mọi kiểu trang phục, trong đó có cả áo tím. Nét bụi bặm của đồ xanh denim sẽ cân bằng lại vẻ nữ tính, dịu dàng của gam màu tím, từ đó đem đến cho bạn một set trang phục hài hòa và hack tuổi hiệu nghiệm.

2. Quần màu trắng/be

Các quý cô sành mặc cực kỳ chuộng công thức mix áo tím với những kiểu quần dài/quần shorts mang gam màu trắng/be. Sự kết hợp này đem đến vẻ dịu dàng, nền nã cho người diện, thậm chí còn giúp nâng điểm trang nhã, sang chảnh. Bên cạnh đó, cặp màu tím + trắng/be còn rất hợp với không khí mùa hè nhờ vẻ tươi sáng, dịu mắt.

3. Quần đen ống suông

Quần đen nói chung là một item cơ bản nhưng cũng dễ nhạt, tuy nhiên, nếu bạn chọn quần đen dáng suông, set trang phục sẽ thêm phần thời thượng, thậm chí còn toát lên nét sang chảnh. Quần đen làm rất tốt nhiệm vụ cân bằng set đồ và điều này vẫn đúng khi bạn kết hợp item cơ bản này với muôn kiểu áo tím hot hit.

4. Chân váy trắng

Áo tím có thể không ăn nhập với một số kiểu chân váy nhưng khi bắt cặp với chân váy trắng, gần như chắc chắn 100% là bạn sẽ có được tổng thể trang phục nữ tính, hiền hòa và siêu hút mắt. Với bộ đôi này, bạn nên chọn những đôi giày đơn giản, mang gam màu trung tính để bảo toàn độ trang nhã cho cả set đồ.

Theo Afamily