Trong những ngày mưa thế này thì một đôi sandal hay dép lê thoải mái sẽ là thứ mà bạn cần.

Thời tiết mưa ảm đạm dầm hẳn sẽ khiến nhiều nàng gặp khó khăn trong việc lên đồ, đặc biệt là về khoản giày dép. Tạm biệt những đôi sneaker quen thuộc, giờ thì các nàng cần tìm đến những thiết kế vừa thoải mái mà vẫn phải vừa sang. Vậy thì 4 kiểu giày dép dưới đây chính là thứ mà bạn cần nhất lúc này.

1. Sandal quai thô

Sandal quai thô đang là thiết kế khá hot trong năm nay khi được bao cô nàng lăng xê nhiệt tình. Đây cũng là thiết kế "ổn áp" để diện trong những ngày mưa dầm dề. Thiết kế sandal thoáng khí, không bị bí bức như sneaker mà vẫn ghi điểm đẹp xịn tuyệt đối. Với sandal quai thô, bạn có thể diện cùng váy vóc hay quần jenas, quần vải đứng dánd cũng đều hợp cả.

2. Sandal dây mảnh

Bên cạnh sandal quai thô thì sandal quai mảnh cũng là gợi ý hay ho mà các nàng không thể bỏ qua. Chi tiết dây quai mảnh vừa thanh thoát lại thoải mái, không sợ bị ẩm ướt hay khó chịu do dính nước mưa.

3. Dép mũi vuông

Từ đầu mùa đến nay nhiều cô nàng sành điệu đã thi nhau lăng xê cho những kiểu giày/dép mũi vuông sang chảnh. Và nếu muốn ghi điểm sành điệu tuyệt đối trong những ngày trời mưa dầm dề thì bạn cũng đừng quên bổ sung thêm 1 em dép mũi vuông vào tủ đồ của mình nhé. Dáng dép mũi vuông không quai vừa thoải mái lại sang xịn và có thể hợp với nhiều outfit khác biệt.

4. Dép xỏ ngón

Đây chính là item kinh điển chẳng bao giờ lo lỗi mốt, diện trong những ngày trời mưa thì quá tuyệt. Tuy nhiên để diện dép xỏ ngón mà không bị luộm thuộm thì bạn nên chọn thiết kế có phần đế độn cao một chút, diện cùng quần dáng suông hoặc quần ống đứng và đừng quên sơ vin để tổng thể luôn gọn gàng ưng mắt.

Theo Afamily