Chị em mau tham khảo ngay để luôn hack dáng tuyệt diệu khi diện áo khoác dài.

Khi trời chuyển rét căm căm, những chiếc áo khoác dáng dài chắc chắn sẽ lên ngôi vì sự ấm áp, đồng thời mang đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng. Kiểu áo khoác này chỉ có điểm yếu hiếm hoi, đó là dễ ăn bớt chiều cao nếu người mặc không mix&match khéo léo.

Thực ra, để rảnh tay trong chuyện lên đồ với áo dáng dài, nhưng vẫn đem đến hiệu ứng hack dáng đỉnh cao cũng không khó. Bạn chỉ cần chọn một kiểu quần lý tưởng để mix cùng áo khoác dáng dài là ổn. Và về khoản này, các sao nữ Vbiz tiến hành cực xuất sắc. Dưới đây là những kiểu quần các mỹ nhân Việt đã chọn mix cùng áo khoác dáng dài, bạn nên ghim ngay để luôn chinh phục "ngon ơ" kiểu áo khoác kinh điển của mùa Đông nhé!

1. Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng luôn ghi điểm ở sự trẻ trung, sành điệu và dễ mix với mọi kiểu áo. Tuy nhiên có thể bạn sẽ không để ý, kiểu quần này cũng có khả năng hack chiều cao cực ổn nhờ phom dáng gọn gàng. Đặc biệt là khi bạn chọn những chiếc quần dài trên mắt cá nhân, thậm chí bạn chẳng cần sơ vin hay mở khuy áo khoác, vóc dáng cũng không bị dìm chút nào. Và như đã đề cập, quần jeans ống đứng rất trẻ trung nên hack tuổi cho cả tổng thể, bạn diện áo dáng dài tối màu thì cũng chẳng lo bị già hóa phong cách.

2. Quần âu ống đứng, dài trên mắt cá chân

4 kiểu quần được sao Vbiz diện với áo khoác dáng dài để trông cao thêm ít nhất 5 phân chứ không bị lùn một mẩu - Ảnh 3.

Đi làm ngày Đông, chị em thường chuộng quần âu có chất vải dày dặn cho chuẩn thanh lịch, chuyên nghiệp. Và trong rất nhiều kiểu quần âu, phiên bản ống đứng, dài trên mắt cá chân khi kết hợp với áo dáng dài sẽ cho hiệu ứng hack dáng hiệu quả bậc nhất. Lý do là bởi, kiểu quần này sẽ tạo khoảng cách giữa gấu quần và giày, mang đến hiệu ứng thoáng chân, vóc dáng của bạn cũng nhờ đó mà trông cao ráo hơn rất nhiều.

3. Quần jeans ống suông

Các mỹ nhân như Tóc Tiên hay Khánh Linh The Face đã chinh phục áo khoác dáng dài bằng cách mix với quần jeans ống suông. Đây là cách diện cực kỳ thông minh bởi tổng thể trang phục sẽ được tăng gấp bội vẻ phóng khoáng, sành điệu và trẻ trung, giúp chứng minh được chủ nhân là người có gu thời trang cực đáng gờm. Vậy còn về khoản hack dáng thì sao? Khi mix quần jeans ống rộng với giày sneaker độn đế hoặc giày có gót, sau đó sơ vin gọn gàng bộ đôi áo quần bên trong rồi khoác ngoài áo dáng dài, chị em sẽ có được tổng thể trang phục hack dáng tuyệt diệu.

4. Quần skinny

Quần skinny jeans cũng là một item hack chiều cao rất ổn. Kiểu quần này giúp phần thân dưới trở nên gọn gàng hơn, và khi mix với áo khoác dáng dài, tổng thể sẽ không bị lùng bùng, thay vào đó là trở nên cao ráo, thanh thoát. Mix quần skinny jeans với áo dáng dài thì ngay cả khi bạn cài áo kín mít, chiều cao của bạn cũng sẽ không bị ăn bớt đi phân nào.

Ảnh: Instagram

Theo Afamily