Cùng xem những cô nàng tóc ngắn đang mê mẩn kiểu tóc nào.

Tết Nguyên Đán đang đến rất cận kề, chỉ còn vài tuần nữa là bước sang năm mới với vô vàn những điều mới mẻ và hứng khởi đang trào đón. Chuẩn bị đón năm mới với diện mạo duyên dáng và nổi bật nhất, nhiều cô nàng cũng quyết định f5 mái tóc của mình. Có thể chỉ là thay đổi màu tóc nhuộm, hoặc khác biệt hoàn toàn khi cắt đi mái tóc dài, chọn sang một kiểu tóc hoàn toàn mới... Với những nàng tóc dài vốn có vô số lựa chọn khi đi làm tóc, vậy còn những nàng tóc ngắn thì sao. Hãy cùng xem tại Hàn Quốc những nàng tóc ngắn đang chuộng kiểu tóc nào nhất để tìm được kiểu tóc phù hợp nhất với mình bạn nhé.

1. Tóc uốn cụp

Tóc uốn cụp là một kiểu tóc vô cùng nữ tính với phần đuôi uốn nhẹ ôm lấy gương mặt tạo cảm giác mềm mại và khiến gương mặt thon nhỏ hơn. Phần chân tóc uốn cụp nhẹ nhàng đồng thời cũng mang lại hiệu ứng tinh khôi, thuần khiết nhất cho nhan sắc của người diện. Kiểu tóc này đồng thời còn tạo cảm giác người diện trông trẻ trung hơn vài tuổi, nếu kết hợp thêm việc tỉa nhẹ phần mái để tạo độ bồng bềnh và nhuộm màu sáng một chút thì gương mặt trông càng trắng sáng và thu hút hơn gấp bội. Với kiểu tóc này, các chị em có thể để tóc mái hoặc không để thì vẫn đẹp, nữ tính và ghi điểm trọn vẹn nhưng đừng quên dưỡng tóc kỹ lưỡng để tóc luôn mềm mượt tơi bồng bạn nhé.

2. Tóc tém

Kiểu tóc ngắn gọn gàng xinh xắn này sẽ giúp bạn như trẻ ra đến cả chục tuổi. Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp cùng mái chéo hoặc tóc mái mưa lưa thưa bay bay trước trán tạo hiệu ứng thơ ngây, nhẹ nhàng. Phần tóc tém được cắt gọn gàng còn khiến người diện thêm vài phần lạnh lùng sang chảnh. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng có gương mặt nhỏ nhắn và tính cách cá tính, quyết đoán một chút.

3. Tóc lob

Tóc lob thường dài đến khoảng quá vai, đây là kiểu tóc khá an toàn dễ diện và hợp với nhiều kiểu dáng gương mặt. Để F5 mái tóc Tết này bạn có thể để tóc lob nhưng biến tấu ở việc cắt tóc layer, uốn xoăn nhẹ hoặc cắt tóc mái. Kiểu tóc này hợp với cả tóc mái thưa lẫn tóc mái dài nên cũng rất dễ để. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp kiểu tóc này với việc uốn xoăn lọn to để phần tóc có sóng nhẹ, tạo độ messy phóng khoáng.

4. Tóc bob

Tóc bob cũng là kiểu tóc được nhiều cô nàng trẻ trung yêu thích. Tóc thường dài đến khoảng ngang khoé miệng giải phóng hoàn toàn cho vùng cổ tạo cảm giác phóng khoáng, người diện trông cũng cao ráo hơn hẳn. Kiểu tóc này cũng không đòi hỏi tạo hình quá phức tạp, bạn có thể uốn xoăn, cắt layer hay thậm chí đánh rối cũng đều hợp và thậm chí còn thêm phần thu hút vì nét phóng khoáng, bất quy tắc của những lọn tóc ngắn buông lơi.

Theo Afamily