Chị em nên cập nhật cả thảy 4 món thời trang này cho tủ đồ để vóc dáng luôn gọn xinh, nuột nà.

Vào mùa Hè, không có cả vài lớp áo như mùa Đông nên chị em sẽ rất dễ lộ nhược điểm vóc dáng. Cũng may là, có không ít những items giúp tạo hiệu ứng cho dáng thêm mi nhon, nhiều điểm yếu được giấu nhẹm đi; quan trọng là chị em có biết đó là những món thời trang nào hay không.

Và không để các chị em phải tò mò thêm, hãy cùng nghía qua 4 items đã sành điệu còn giúp đánh lừa thị giác người đối diện là chị em thon gọn hơn thực tế rất nhiều.

1. Váy áo cổ chữ V

Có rất nhiều lý do để chị em tích cực bổ sung váy áo cổ chữ V cho tủ đồ mùa Hè. Kiểu trang phục này không bao giờ lỗi mốt, nâng cao vẻ thanh lịch, tinh tế cho tổng thể và thú vị nhất, giúp vóc dáng của chị em trông thanh thoát, gọn gàng hẳn. Item cổ chữ V được nhiều nàng sành điệu "sủng" nhất Hè này chính là váy liền, bạn mà không sắm thì thiệt biết bao set đồ đẹp nức nở đấy.

2. Váy áo nhấn eo

Váy áo nhấn eo không chỉ đơn thuần là giúp vóc dáng của chị em trở nên thon thả, gọn gàng hơn, kiểu trang phục này còn gia tăng thêm vài phần chiều cao cho người diện. Riêng trường hợp của áo nhấn eo, item này còn tạo điều kiện để chị em khỏi cần "đóng thùng" vướng víu, nhưng vóc dáng vẫn được "hack" kỳ diệu.

3. Đồ đen

Sẽ là một thiếu sót rất lớn, nếu chúng ta không nhắc đến đồ đen trong list những trang phục giúp người mặc gầy đi. Gam màu đen sẽ làm lu mờ hầu hết mọi nhược điểm vóc dáng. Đặc biệt, bạn sẽ dễ dàng chinh phục những items kén người mặc như: quần skinny jeans, áo thun dáng ôm nếu chọn phiên bản mang gam màu đen.

4. Áo thun/áo sơ mi oversized

Áo thun/áo sơ mi oversized là những lựa chọn sáng giá cho tủ đồ của mọi quý cô. Kiểu trang phục này thoải mái, mát mẻ và được đánh giá cao ở sự phóng khoáng, sành điệu. Với phom dáng rộng rãi, áo thun/áo sơ mi oversized sẽ khiến các nhược điểm vóc dáng biến mất như chưa từng tồn tại. Nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là sơ vin để tạo sự chỉn chu, gọn gàng cho tổng thể trang phục, đồng thời cải thiện chiều cao hữu hiệu.

Theo Afamily