nồi chiên không dầu đang ngày càng phổ biến hơn trong cuộc sống. tuy nhiên, trong lần đầu sử dụng có thể mắc những sai lầm ảnh hưởng đến độ bền và hiệu quả sử dụng của nồi. hãy cùng chúng tôi điểm qua vài lưu ý khi lần đầu tiên sử dụng loại nồi này nhé!

Tháo bỏ các bao bì đóng gói

Việc đầu tiên cần làm là bạn phải tháo bỏ tất cả những bao bì đóng gói nồi chiên, đảm bảo tất cả các vật dụng được sử dụng để đóng gói ( bao ni lông, thùng carton, xốp bong bóng,...) không còn dính mắc với sản phẩm. Tránh tình trạng khi nấu nhiệt độ cao các tem, bao ni lông,.. bị nóng chảy ảnh hưởng đến thức ăn.

4 lưu ý lần đầu sử dụng nồi chiên không dầu không thể bỏ qua

Tháo bỏ các hình dán và nhãn ra khỏi thiết bị

Các nhãn và hình dáng thực sự làm cho chiếc nồi của bạn không có một vẻ đẹp hoàn hảo, vẻ đẹp thiết kế của sản phẩm sẽ giảm đi bởi những chiếc nhãn này. Tuy nhiên, nên nhớ bạn không nên gỡ bỏ tem bảo hành để được đảm bảo hậu mãi tốt nhất. 

4 lưu ý lần đầu sử dụng nồi chiên không dầu không thể bỏ qua

Vệ sinh rổ chiên, chảo chiên

Bạn có thể vệ sinh rổ chiên, chảo chiên của nồi với nước rửa chén và miếng chùi rửa mềm để tránh gây xây xướt sản phẩm sau đó rửa lại với nước nóng để loại bỏ bụi và khử mùi nhựa, mùi máy mới. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng máy rửa chén để làm sạch các bộ phận này.

4 lưu ý lần đầu sử dụng nồi chiên không dầu không thể bỏ qua

Lau chùi trong lần đầu sử dụng

Mới mua về bạn nên lau chùi bên trong và bên ngoài nồi chiên của mình với khăn ẩm hoặc khăn mềm thấm ít nước lọc để làm sạch bụi bẩn trong quá trình sản xuất và vận chuyển. 

4 lưu ý lần đầu sử dụng nồi chiên không dầu không thể bỏ qua

Như vậy, chúng tôi đã đưa ra cho bạn những lưu ý cần tham khảo để có thể sử dụng nồi chiên của mình lâu bền và mang lại hiệu quả tốt nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng bình luận bên dưới.

Theo VnExpress