Sẽ thiệt thòi ghê gớm nếu chị em không "đu" theo.

Không quá lời khi nhận định, các BTV/MC truyền hình sở hữu style công sở chuẩn chỉnh, mẫu mực. Dẫu vậy, những set trang phục của họ vẫn toát lên sự nữ tính, tươi mới nhưng không kém phần sang trọng.

Để làm nên style chuẩn đẹp đến vậy, 4 kiểu áo được các BTV/MC truyền hình diện nhiều nhất dưới đây cũng góp một công sức không nhỏ. Và sẽ thiệt thòi ghê gớm nếu chị em không ghim 4 mẫu áo sau, đồng thời sớm bổ sung cho tủ đồ để style công sở ngày một lên hương.

1. Áo blouse tay bồng

Áo blouse tay bồng là item siêu hot mùa hè, năm ngoái cũng vậy và năm nay, mẫu áo điệu đà này còn được "sủng ái" hơn nữa. Hẳn nhiên, các BTV/MC truyền hình cũng không thể bỏ qua mẫu áo tay bồng "siêu sao" vì diện lên vô cùng thanh lịch, sang chảnh lại che được nhiều nhược điểm vóc dáng như: bắp tay to, vai hẹp và vai thô… Với áo blouse tay bồng, chị em chỉ cần mix với quần âu hoặc chân váy tối giản cũng có được tổng thể cuốn hút, đồng thời giữ được độ tinh tế, hài hòa cho set trang phục.

2. Áo blouse nhấn eo

Áo blouse nhấn eo có quá nhiều điểm xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ. Mẫu áo này ăn điểm thanh lịch và chuyên nghiệp nhưng đủ độ mềm mại, nữ tính. Điều thú vị nhất, áo blouse nhấn eo sẽ giúp tổng thể vóc dáng của chị em thêm mi nhon, chiều cao cũng được cải thiện đáng kể mà chẳng cần sơ vin vướng víu.

3. Áo blouse cổ nơ buộc

Qua vài mùa hè, áo blouse cổ nơ buộc vẫn không cho thấy dấu hiệu giảm nhiệt và item này đặc biệt "nhẵn mặt" trên sóng truyền hình vì được các BTV/MC cực kỳ ưu ái. Áo blouse cổ nơ buộc tăng thêm hiệu ứng sang chảnh, đài các cho tổng thể trang phục, giúp người diện trở nên nổi bật, hút mắt hơn nhưng độ thanh lịch, kín đáo vẫn là không thể phủ nhận.

4. Áo blouse cánh tiên

Với phần tay áo rủ uốn lượn, bồng bềnh, áo blouse cánh tiên dễ dàng giúp chị em che giấu bắp tay "lực sĩ", đã vậy còn gia tăng thêm vẻ nữ tính, mềm mại và không kém phần phóng khoáng cho set đồ đi làm ngày hè. Đây cũng là một trong những kiểu áo blouse được các MC/BTV truyền hình ưu ái nên chị em sẽ chẳng cần phải lăn tăn về độ thanh lịch, chuyên nghiệp của mẫu áo này.  

Theo Afamily