Dưới đây là những kiểu chân váy được ưa chuộng số một hè này, đảm bảo bạn không sắm sẽ thấy hối hận.

Sang đến mùa nóng, chân váy lại càng đóng một vai trò quan trọng trong tủ đồ vì diện lên mát mẻ, nhẹ nhõm và còn bay bổng đúng chất hè. Nếu chọn được cho mình những kiểu chân váy chuẩn xinh, dễ mặc dễ đẹp, style mùa hè của bạn chắc chắn sẽ bước lên một tầm cao mới. Dưới đây là những kiểu chân váy được ưa chuộng số một hè này, đảm bảo sắm sẽ không thấy hối hận.

1. Chân váy quấn

Chân váy quấn không phải là item lạ lẫm đối với các chị em; và dù quen thuộc đến vậy nhưng dân sành điệu vẫn chưa hề "ngán" kiểu chân váy xinh xắn này. Hiện tại, chân váy quấn vẫn xuất hiện với tần suất dày đặc, tạo nên biết bao set đồ phóng khoáng, trendy và hút mắt cho các chị em. Với item này, bạn nhất định không được bỏ qua thao tác sơ vin để tôn trọn vẻ sành điệu của chân váy quấn nhé.

2. Chân váy hoa

Không lấy làm lạ khi chân váy hoa vẫn là một trong những items hot nhất mùa hè. Với diện mạo tươi tắn, chân váy hoa dễ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, nổi bật cho người mặc, ngay cả khi bạn xúng xính những phiên bản mang màu sắc nhã nhặn. Mảnh ghép hoàn hảo nhất của chân váy hoa chính là áo trơn màu, lựa chọn này giúp bạn dễ dàng có được tổng thể trang phục hài hòa, ưng mắt.

3. Chân váy suông trơn màu

Mấy nàng sành điệu đang rất tích cực diện những mẫu chân váy suông đơn giản và lý do cũng dễ hiểu. Kiểu chân váy này rất trang nhã, do đó mang đến cho người diện những set trang phục tinh tế, thanh lịch. Chân váy suông là item mà bạn có thể diện đẹp dù đi dạo phố, chụp ảnh sống ảo hay xúng xính đến sở làm.  

4. Chân váy denim

Dù bao mùa hè trôi qua thì sức hút của chân váy denim vẫn không hề thuyên giảm. Item này là sự pha trộn hoàn hảo của nét trẻ trung, năng động mà cũng chẳng kém phần nữ tính, ngọt ngào. Chân váy denim là item có thể đi kèm với muôn kiểu áo nên dù hơi vụng khoản mix đồ, bạn vẫn dễ dàng tạo nên những set trang phục xinh xắn, sành điệu.

Theo Afamily