Nàng 30+ hoang mang không biết đầu tư cho những kiểu quần dài nào thì hãy tham khảo các mỹ nhân Việt ngay.

Thế giới thời trang có quá nhiều mẫu quần dài cho chị em lựa chọn, thế nhưng để sắm đúng những mẫu quần mặc thế nào cũng đẹp, đã vậy còn thanh lịch, hợp với tuổi ngoài 30+ lại giúp nâng tầm phong cách thì hẳn là nàng nào cũng thấy hoang mang. Thực ra, có ít nhất một cách để giúp các chị em 30+ xác định được kiểu quần dài nào là đáng sắm nhất, một trong số đó chính là "hóng" xem các mỹ nhân Việt trên tuổi băm thường ưu ái diện những mẫu quần nào.

1. Quần jeans ống đứng

Trong tất cả các mẫu quần jeans, jeans ống đứng là kiểu dáng dễ mặc nhất. Dù chị em sở hữu cặp chân thon thả hay không thì cứ mặc quần jeans ống đứng là ưng mắt. Kiểu quần này giúp che giấu nhiều nhược điểm đôi chân, chẳng hạn như đùi to, bắp chân thô hay chân cong… Thêm nữa, với phom dáng gọn gàng, đặc biệt là nếu chiều dài trên mắt cá chân một chút, quần jeans ống đứng sẽ tạo hiệu ứng vóc dáng cao ráo hơn cho người diện. Quần jeans ống đứng hợp với muôn kiểu áo, còn về khoản giày dép thì kén chọn hơn một chút. Các mỹ nhân Việt thường mix jeans ống đứng với sneaker trắng, boots thấp cổ hoặc sandal, nếu bạn không muốn suy nghĩ nhiều thì cứ bắt chước theo là ổn.

2. Quần tây ống rộng

Tủ đồ của chị em sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi một (vài) chiếc quần tây ống rộng; và gần như mỹ nhân Vbiz ngoài tuổi băm nào cũng diện mẫu quần kinh điển này. Quần tây ống rộng rất thanh lịch nhưng không hề cứng nhắc, trái lại còn giúp vẻ ngoài của chị em thêm phóng khoáng, thời thượng. Giờ đây, quần tây ống rộng không chỉ để diện nơi công sở và khi đi dạo phố, item này cũng là mảnh ghép của những set đồ max xịn đẹp. Đối với quần tây ống rộng, cách diện lý tưởng nhất chính là sơ vin gọn gàng và nhờ thế, vóc dáng của bạn sẽ như cao thêm ít nhất 5 phân.

3. Quần skinny jeans

Quần skinny jeans đã gây sốt trong năm vừa rồi nhưng thời gian tới, item này vẫn còn mốt chán. Điểm cộng của quần skinny jeans chính là vẻ sexy, khỏe khoắn, giúp chị em khoe triệt để đôi chân thon. Mix quần skinny jeans với những items như áo sơ mi oversized hay áo len… bạn sẽ có ngay set đồ sành điệu. Để tạo hiệu ứng kéo chân dài miên man thì giày cao gót chính là bạn đồng hành lý tưởng của quần skinny jeans. 

4. Quần âu ống đứng

Bên cạnh quần tây ống rộng, quần âu ống đứng cũng là item quan trọng trong tủ đồ. Mẫu quần này thanh lịch và chuyên nghiệp, lý tưởng để diện trong môi trường công sở. Nói vậy không có nghĩa là quần âu ống đứng không hợp để mặc đi dạo phố. Khi mix kiểu quần này với những mẫu áo trẻ trung như áo thun, áo len, kết lại bằng một đôi sneaker trắng hay Oxford, loafer, quần âu ống đứng sẽ tạo nên một tổng thể trang phục thừa độ trẻ trung, sành điệu.

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo Afamily