Chị em sẽ không bao giờ lo thiếu ý tưởng diện váy, nếu tham khảo 4 mẫu được diện ầm ầm trong phim Hàn dưới đây.

Một trong những cái hay khi xem các bộ phim Hàn Quốc chính là ngoài phút giây giải trí, chị em còn được bồi dưỡng rất nhiều những cách diện đồ xinh tươi và chuẩn mốt. Thậm chí chỉ xét riêng đến khoản diện váy, phim Hàn cũng gợi ý cho chị em ít nhất 4 kiểu xinh xắn miễn bàn, cam đoan là có thể giúp style thăng hạng đáng kể.

1. Váy sơ mi

Váy sơ mi là một item quen thuộc nhưng về độ "nổi tiếng" thì hơi lép vế so với váy tay bồng, váy hai dây hay váy hoa rực rỡ. Tuy vậy, ít nàng nào ngờ rằng, váy sơ mi chính kiểu trang phục được ưu tiên số một trong các bộ phim Hàn Quốc, tất cả là nhờ sự thanh lịch, kín đáo những vẫn thừa độ trẻ trung, trendy. Điểm đặc biệt trong cách chọn váy sơ mi của các diễn viên Hàn là họ không chuộng lắm dáng váy suông, thay vào đó, váy sơ mi có chi tiết nhấn eo vừa tôn dáng, vừa chỉn chu mới là món thực sự "đắc sủng". 

2. Váy hoa

Với sức sống bền bỉ với thời gian, váy hoa hẳn nhiên được góp mặt trong rất nhiều bộ phim Hàn Quốc. Váy hoa mang đến cho người diện vẻ tươi tắn, trẻ trung và chẳng kém phần bay bổng, lãng mạn. Xúng xính váy hoa, bạn sẽ chẳng bao giờ lo chìm nghỉm giữa đám đông nhưng để chinh phục item này xuất sắc nhất, bạn hãy hoàn thiện tổng thể trang phục bằng những món phụ kiện đơn giản để đảm bảo sự hài hòa, tinh tế.

3. Váy trắng

Váy trắng là item không khó để chinh phục. Gần như quý cô nào cũng dễ dàng có được vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch khi diện item đơn giản này. Vào mùa Hè, váy trắng lại càng trở thành lựa chọn lý tưởng khi mang đến cảm giác dễ chịu, mát mắt cho cả người mặc lẫn người nhìn. Tóm lại, tủ đồ mà thiếu đi váy trắng thì chị em sẽ thiệt đi rất nhiều khoảnh khắc mặc đẹp đấy.

4. Váy đứng dáng

Trong bối cảnh công sở xứ Hàn, các nữ diễn viên luôn xuất hiện với vẻ ngoài rất chuyên nghiệp, sang trọng; một phần cũng bởi họ thường ưu ái những mẫu váy đứng dáng, chuẩn thanh lịch. Và để hoàn thiện style công sở sang xịn, chị em rất nên "thủ sẵn" vài chiếc váy đứng dáng trong tủ áo quần.

Theo Afamily