Muốn có tóc xinh chơi Tết mà chưa kịp ra tiệm thì cách đơn giản nhất là làm đỏm với những món phụ kiện điệu đà này.

Nếu bận bịu dịp cuối năm nên chưa kịp đi làm tóc hay đơn giản là muốn làm điệu cho mái tóc thêm phần nổi bật vào ngày Tết thì bạn nên mau mau sắm ngay mấy món phụ kiện này. Đây đều là những kiểu phụ kiện tóc được sao Hàn lăng xê nhiệt tình trong thời gian qua nên về độ hot là chẳng phải bàn. Chưa cần tạo kiểu cầu kỳ mà chỉ nhấn nhá bằng phụ kiện thôi cũng đủ làm mái tóc trông điệu đà, bắt mắt và visual thì xinh xẻo hơn hẳn vài phần rồi.

Băng đô to bản

Nổi bật nhất trong xu hướng phụ kiện thời gian qua chắc hẳn là kiểu băng đô to bản này rồi. Với sự ấn tượng đến từ kích thước thì chiếc băng đô này sẽ khiến cho mái tóc nổi bật lên tức thì. Phụ kiện băng đô cỡ lớn không chỉ đem đến vẻ trẻ trung, nữ tính mà còn phảng phất nét vintage rất thu hút. Bên cạnh đó thì màu sắc của chúng cũng rất đa dạng, từ sắc trung tính cho đến màu mè nổi bần bật. Nếu ngày thường quen đơn giản và an toàn với sắc đen, nâu, trắng,... thì ngày Tết sao bạn không thử sang một chiếc băng đô đỏ thật nổi cho có không khí nhỉ?

Băng đô đính đá/ngọc trai

Một “nhân vật” khác thuộc “hệ” băng đô cũng rất hot và còn cực hợp dùng cho ngày Tết đó là kiểu băng đô đính đá/ngọc trai siêu long lanh và bắt mắt. Món phụ kiện này ghi điểm bởi vẻ điệu đà, nữ tính, diện lên cái là trông chanh sả và kiêu sa ngút ngàn liền. Ngày thường nếu có hơi ngại dùng phụ kiện đính đá vì sợ điệu quá thì Tết chính là dịp để bạn tha hồ “quẩy” mấy món đồ siêu xinh này.

Chun/kẹp tóc hình nơ

Món phụ kiện tóc cũng “khuấy đảo” suốt thời gian qua chính là những chiếc kẹp tóc, chun buộc có đính nơ xinh xẻo này. Bắt đầu nổi lên với mẫu nơ đen tối giản nhưng càng ngày món phụ kiện này càng xuất hiện nhiều mẫu mã phong phú hơn từ kiểu dáng to, nhỏ cho đến họa tiết, màu sắc vui mắt,... Các nàng có thể dùng nơ tóc này để tô điểm khi búi, buộc hay kẹp nửa đầu đều rất xinh nhé.

Khăn lụa

Những dải khăn lụa mềm mại chính là trợ thủ làm đỏm tuyệt vời cho mái tóc, rất xinh và sang chứ không sợ quá màu mè khó diện. Có nhiều cách hay ho để làm điệu với khăn lụa, thông dụng nhất là bạn có thể buộc làm đôi tạo thành hai dải lụa thướt tha theo đúng style quý cô chanh sả. Nếu muốn điệu hơn chút bạn hãy khéo léo thắt thành hình chiếc nơ thì sẽ siêu trẻ trung và xinh xẻo luôn đấy.

Ảnh: Internet

Theo Afamily