Một khi đã diện đồ sexy, 4 "mẩu" sau đây của nhóm TWICE sẽ khiến dân tình ngất lịm với body đẹp ná thở.

Thường gắn liền với hình tượng ngọt ngào, nhí nhảnh qua những bài hát vui tươi nên nhắc đến TWICE, người ta thường dành nhiều lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của các thành viên, ít khi đề cập tới vóc dáng hay tạo hình sexy của các "mẩu" trong nhóm. Ấy thế nhưng, nếu để ý kỹ hơn, bạn sẽ nhận ra các cô gái nhóm TWICE đều sở hữu body rất chuẩn, thậm chí có những thành viên còn đạt đến ngưỡng thân hình đẹp như tạc tượng khi diện đồ sexy, như 4 cô nàng dưới đây chẳng hạn.

Momo

Momo là thành viên sở hữu body với tỷ lệ hoàn hảo. Dù không sở hữu chiều cao quá lý tưởng (khoảng 1m62), nữ idol vẫn hút mắt người nhìn với cặp chân dài nuột, vòng eo săn chắc, phẳng lì. Điểm sexy nhất của Momo chính là vòng một căng đầy, hông nở nang, đây chính là lý do mà khi diện các món đồ bó sát hay váy ôm body, vóc dáng đồng hồ cát của Momo sẽ được tôn lên triệt để.

Sana

Dù có nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu nhưng nếu xét về tổng thể, Sana chính là "biểu tượng sexy" của nhóm TWICE. Cô nàng này sở hữu những đường cong vô cùng quyến rũ, cặp chân nuột nà cùng làn da trắng mịn. Hiểu được lợi thế ngoại hình của Sana, stylist của TWICE thường xuyên dành cho cô nàng những bộ trang phục ngắn và ôm sát, cũng vì thế mà Sana có hàng loạt những khoảnh khắc cực mãn nhãn, quyến rũ "chết người" trên sân khấu.

Tzuyu

Tzuyu thường bị stylist chọn cho những outfit dìm dáng dù sở hữu chiều cao 1m72. Và trong những khoảnh khắc hiếm hoi nữ idol sinh năm 1999 này diện đồ sexy, bạn sẽ nhận ra cô nàng không chỉ có chiều cao khủng mà tỷ lệ vóc dáng cũng rất chuẩn với vòng eo nhỏ xíu, hông nở nang. Đặc biệt là khi Tzuyu diện những bộ váy bodycon, dân tình chắc chắn sẽ phải xuýt xoa với vóc dáng như tạc tượng của nữ idol này.

Jihyo

Trưởng nhóm TWICE là một trường hợp cực đặc biệt. Khi mới debut, do vóc dáng mũm mĩm, khác chuẩn idol nên Jihyo thường xuyên bị chê bai về ngoại hình. Tuy nhiêu, sau khi giảm cân, nhan sắc của Jihyo không chỉ lên hương mà vóc dáng của cô nàng cũng được lột xác ngoạn mục. Từ một cô nàng đẫy đà, Jihyo dành được nhiều lời khen ngợi cho thân hình vòng nào ra vòng nấy với eo săn chắc, nổi cơ số 11, vòng 1 căng tràn cùng làn da nâu khỏe khoắn. Vóc dáng của Jihyo không hề mảnh khảnh mà luôn sexy, tràn đầy sức sống, đặc biệt hút mắt khi cô diện những bộ cánh với crop top và chân váy. Nói không quá lời, body của Jihyo xứng đáng là chuẩn mực, là niềm cảm hứng để chị em có động lực giảm cân, cải thiện vóc dáng. 

Ảnh: Internet  

Theo Afamily