Rất nhiều nghi án đạo nhái quanh bộ đầm trị giá hơn 100 triệu của Seo Ye Ji.

Không thể ngờ, hình ảnh của Seo Ye Ji - nàng điên nữ "Điên Thì Có Sao" hay bộ đầm nửa vầng trăng khoét ngực mà cô mặc tại Buil Film Awards 2020 lại có sức hút mãnh liệt đến vậy. Đã sau 2 tháng kể từ thảm đỏ táo bạo hôm ấy, đến tận bây giờ thiết kế mà Seo Ye Ji mặc vẫn khiến cả Vbiz phải dậy sóng.

Sau siêu phẩm "Điên Thì Có Sao" Seo Ye Ji trở thành mỹ nhân hot nhất châu Á, và đây là lần xuất hiện đầu tiên sau khi bộ phim kết thúc và cũng là lần hở bạo nhất từ trước đến giờ của Seo Ye Ji.

Seo Ye Ji - Ảnh 1.
Seo Ye Ji diện một bộ đầm có phần ngực khoét sâu táo bạo phô diễn vòng 1 khủng của cô. Nếu không phải là Seo Ye Ji chưa chắc đã có mỹ nhân nào dám diện thiết kế hiểm hóc này.
Seo Ye Ji - Ảnh 2.
Bộ đầm cắt khoét nửa vầng trăng phô diễn vòng 1 siêu khủng cùng vòng eo thon trứ danh của Seo Ye Ji. Không một lời nào có thể diễn tả được sức hấp dẫn của Seo Ye Ji trên thảm đỏ hôm ấy.
Seo Ye Ji - Ảnh 3.
Thiết kế Seo Ye Ji mặc đến từ nhà mốt ALEX PERRY, bộ đầm có giá niêm yết 4,576$ - khoảng hơn 105 triệu đồng và cháy hàng ngay khi sau khi cô mặc lên thảm đỏ. Theo người trong ngành tiết lộ bộ váy của Seo Ye Ji mặc đã có sửa và đội giá lên thành 6 triệu Won ~ 5,317$ - khoảng 123 triệu VND.

Ngay lập tức bộ cánh trở thành mục tiêu săn lùng của rất nhiều người đẹp, trong đó có cả sao Vbiz. Và cũng từ đây rất nhiều nghi án đạo nhái quanh bộ đầm trị giá hơn 100 triệu của Seo Ye Ji nhưng dường như các người đẹp Vbiz đang "gạt sang một bên" thi nhau khoe dáng táo bạo trong thiết kế hiểm hóc này.

Hoàng Thùy: Nàng Hậu chưa bao ngại phô diễn body

Seo Ye Ji - Ảnh 3.
Hoàng Thùy cũng từng khoe dáng nóng bỏng trong thiết kế giống hệt Seo Ye Ji. Nàng Á hậu tiết chế từ cách make up đến kiểu tóc cốt để khoe trọn body và vòng 1 gợi cảm khi diện thiết kế này.

Hoàng Yến Chibi: Bản sao lột xác ngoạn mục nhất

Seo Ye Ji - Ảnh 4.
Gạt hết vẻ nhí nhảnh đáng yêu thường ngày, Hoàng Yến Chibi lột xác sang chảnh gợi cảm đốt mắt khi khoe dáng trong thiết kế khoét ngực nửa vầng trăng. Mặc dù sexy vô cùng nhưng cô nàng vẫn vướng nghi án mặc đầm nhái.

Nam Em: Quyến rũ gợi cảm nhưng lại copy y chang không sai một ly

Seo Ye Ji - Ảnh 5.
Cosplay nguyên mẫu Seo Ye Ji, Nam Em giống từ kiểu tóc búi lạ đời đến cách tạo dáng và cách mix&match phụ kiện đi kèm.
Seo Ye Ji - Ảnh 6.
Sau những ồn ào đã qua, lần đầu tiên thấy Nam Em quyến rũ đến vậy. Nhưng thực tế sự quyến rũ gợi cảm ấy chỉ dừng lại ở mức copy nguyên mẫu hình ảnh và phong cách của người khác mà thôi. Đã nghi án diện đầm nhái còn copy toàn bộ "nguyên gốc", Nam Em tìm đâu ra hướng đi riêng, phong cách riêng cho mình????

MC Bảo Hằng: Bản sao kín đáo thanh lịch của Seo Ye Ji

Seo Ye Ji - Ảnh 7.
Lần đầu tiên thấy một "bản sao Seo Ye Ji" khác hẳn với tất cả mọi người. Trên thảm đỏ của Fashion Festival, MC Bảo Hằng không diện đơn thuần thiết kế nửa vầng trăng này mà mix layer tạo nét khác biệt so với tất cả. Cũng chính cách lên đồ này mà bộ váy bớt phần táo bạo, Bảo Hằng nhìn kín đáo và thanh lịch hơn đôi chút, rất hợp với phong cách và nhan sắc của cô.

Hotgirl Bảo My: Khi bản sao lên đồ còn "oách" hơn bản chính

Seo Ye Ji - Ảnh 8.
Nhưng bất ngờ nhất là hotgirl Bảo My, cô nàng thậm chí còn sang chảnh cá tính hơn cả phiên bản gốc với hình ảnh Seo Ye Ji trên thảm đỏ. Riêng mái tóc nhuộm vàng sáng của cô đã thách thức thị giác của công chúng mến mộ.
Seo Ye Ji - Ảnh 9.
Không tiết chế như Seo Ye Ji, Bảo My chơi trội nhưng vẫn cực kỳ ăn điểm với khi mix bộ đầm hiểm hóc cùng đôi boots da thời thượng, thêm đôi găng tay da chất lừ, cô nàng chinh phục thảm đỏ bằng sự cá tính phá cách rất ngông của mình. Chưa kể chiếc vòng choker đá lấp lánh càng tăng sức hấp dẫn, kiêu sa cho hình ảnh của cô ngày hôm nay. Nếu nói về bản sao của Seo Ye Ji thì Bảo My là nhân vật ấn tượng nhất.
Theo Afamily