bàn ủi hơi nước đứng đang dần trở nên phổ biến và thay thế bàn ủi truyền thống nhờ sự tiện lợi mà nó đem lại. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 bàn ủi hơi nước đứng đáng mua hiện nay nhé.

Lưu ý: Các sản phẩm trong danh sách chỉ áp dụng đặt mua online.

Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG-75B11
(1 đánh giá)

Bàn là hơi nước đứng Kangaroo KG-75B11 có thiết kế gọn đẹp, bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển. Công suất lớn 2180 W làm nóng trong vòng 45 giây sẽ giúp ủi phẳng quần áo một cách nhanh chóng ngay cả khi quần áo treo trên móc.

Máy được trang bị màn hình hiển thị chức năng, có đèn báo khi đạt độ nóng phù hợp để bạn dễ dàng theo dõi. Máy có 5 mức độ điều chỉnh hơi nước để phù hợp với các loại vải gồm: cotton, len, tổng hợp, lụa.

Mặt đế bàn ủi được làm từ gốm Ceramic chống dính để giữ cho vải được bền lâu. Dung tích khoang chứa nước lớn 1.5 lít giúp ủi lượng quần áo lớn không bị gián đoạn. Bàn ủi còn có tính năng tự ngắt khi quá nhiệt của bàn ủi, an toàn cho người sử dụng.

Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG-75B6

Bàn ủi hơi nước đứng Kangaroo KG-75B6 có thiết kế gọn gàng, mặt đế làm từ inox bóng sáng, truyền nhiệt tốt kết hợp với công suất 1580 W giúp làm nóng mặt đế nhanh chỉ trong 30 giây.

Bảng điều khiển bàn ủi hơi nước đứng được thiết kế dạng núm vặn dễ dàng tùy chỉnh 4 chế độ nhiệt phù hợp với các chất liệu vải. Bình chứa nước có thể tháo lắp đơn giản, dung tích 1.3 lít cho thời gian ủi đồ liên tục đến 40 phút, có thể tháo lắp bình chứa nước đơn giản, châm nước và vệ sinh thuận tiện.

Giá treo của bàn ủi có thể thay đổi chiều cao linh hoạt để phù hợp với độ dài của quần áo, vay đầm hay khăn màn cần ủi. Ngoài ra, bàn ủi còn trang bị hệ thống chống rò rỉ nước, bảo vệ nhiệt độ kép đảm bảo an toàn khi ủi đồ, tăng độ bền cho sản phẩm tối đa.

Bàn ủi hơi nước đứng Midea MHI-G20R1

Bàn ủi hơi nước đứng Midea MHI-G20R1 được thiết kế gọn gàng, hiện đại, màu hồng nhã nhặn, dễ thương được nhiều chị em yêu thích. Công suất của bàn ủi là 1500 W làm nóng nhanh chỉ trong 30 giây.

Máy có 3 chế độ phun hơi được điều khiển bằng núm xoay dễ dàng. Bình chứa nước dung tích lớn 2 lít được thiết kế tháo rời tiện lợi cho việc châm nước và vệ sinh khoang chứa nước. 

Thân bàn ủi có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt, kết hợp với giá treo và móc giữ cố định chắc chắn để sử dụng cho nhiều kiểu quần áo khác nhau. Đầu phun bằng nhựa cao cấp truyền nhiệt tốt, trọng lượng nhẹ di chuyển êm ái, an toàn khi sử dụng.

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSD071PRA
(1 đánh giá)

Bàn ủi hơi nước Panasonic NI-GSD071PRA đến từ thương hiệu Panasonic nổi tiếng của Nhật bản, có màu hồng cá tính và nổi bật, thiết kế đứng cao gọn tiện lợi cho việc ủi đồ. Công suất bàn ủi là 1500 W khởi động nhanh 60 giây. Lực phun hơi là 16 g/phút, có thể phun hơi liên tục trong 100 phút,

Bàn ủi có 4 mức điều chỉnh công suất phun hơi gồm: phun hơi nước nhiều, phun hơi nước vừa, phun hơi nước ít và sấy - không có hơi nước được điều chỉnh bằng nút gạt trên thân bàn ủi vô cùng tiện lợi. Mặt đế kích cỡ lớn cho tiết diện ủi rộng, có thể ủi hơi và ép nóng, xóa sạch các nếp nhăn trên quần áo dễ dàng

Dung tích bình chứa nước của máy 1.6 lít, dễ tháo lắp, tiện thêm nước và vệ sinh. Trụ ủi có thể thay đổi chiều cao linh hoạt, cho bạn ủi đồ thuận tiện hơn.

Bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GSB-3951

Bàn là hơi nước đứng Bluestone GSB-3951 cómàu đồng sang trọng, đẹp mắt, phù hợp với không gian nội thất hiện đại.Thiết kế máy gọn đẹp, tiện dùng ngay cả trong phòng nhỏ.

Công suất bàn ủi 1900 W gia nhiệt nhanh trong 35 giây nhanh chóng phục vụ công tác ủi đồ của bạn. Bàn ủi còn có chế độ tự làm sạch – chống đóng cặn đảm bảo độ sạch của hơi nước phun ra, bảo vệ quần áo khi ủi.

Bàn ủi được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với 5 mức nhiệt tùy chỉnh, có tiếng Việt và hiển thị rõ các mức nhiệt tương thích với các chất liệu vải gồm: Lụa, len, polyester, cotton và nỉ. Mặt đế kim loại với các lỗ phun hơi sắp xếp đường vòng cung cho lực phun mạnh, hơi nước đều, làm ẩm và làm phẳng tốt mọi bề mặt vải.

Dung tích bình chứa nước 1 lít cho thời gian là ủi liên tục khoảng 30 phút, thoải mái cho nhu cầu sử dụng gia đình. Thiết kế có giá treo và móc kẹp, chiều cao thay đổi linh hoạt tiện lợi cho các nhu cầu ủi khác nhau.

Hy vọng những thông tin gợi ý ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc bàn ủi hơi nước đứng phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Theo VnExpress