Gam màu trắng là gam màu cực kỳ dễ mặc, tôn da và giúp tạo nét sang chảnh cho người mặc. Nếu đang tìm kiếm cho mình 1 địa chỉ sắm váy áo đi dự tiệc Tất niên cuối năm thì đừng bỏ qua 5 địa chỉ này nhé.

Thời điểm cuối năm chính là mùa của những lễ hội và là dịp để bạn thỏa sức tham gia những buổi tiệc tùng bên bạn bè. Mặc dù công việc cuối năm trở nên bận rộn hơn, tuy nhiên, không vì thế mà bạn bỏ qua việc sửa soạn cho mình một bộ váy đầm thật ưng ý để mặc trong những bữa tiệc cuối năm sắp tới.

Dễ nhận thấy gam màu trắng là gam màu được chọn khá nhiều dịp cuối năm, bởi đây không chỉ là gam màu dễ mặc mà nó còn giúp người mặc trông sang trọng, thu hút hơn. Nếu yêu thích những chiếc váy trắng đầy thanh lịch nhưng cũng rất lôi cuốn, các nàng hãy ghim ngay 5 địa chỉ mua sắm sau: 

SHE'S BACK

SHE'S BACK là thương hiệu thời trang nữ được nhiều chị em biết đến, hãng mới ra BST mới mang tên Shine your own, xuyên suốt cả BST là gam màu trắng thanh lịch, nền nã. Các mẫu thiết kế đều gợi cảm vừa phải, nhưng cũng đủ để tôn lên nét quyến rũ, hiện đại của người phụ nữ. Bạn sẽ tìm thấy cho mình những mẫu váy cực ổn áp để diện trong bữa tiệc Tất niên cuối năm, từ sang trọng với kiểu đầm xòe đính nơ cổ hay gợi cảm với những chiếc đầm hai dây khoe lưng trần đầy lôi cuốn. Hiện tại BTS này của SHE'S BACK còn đang được ưu đãi giảm giá 20%, vậy nên các nàng hãy nhanh tay sắm ngay thôi nào!

HÀ CÚC

Nếu thích những mẫu váy trắng nền nã, kín đáo và sang chảnh tựa như 1 nàng tiểu thư quý tộc, các nàng hãy ghé qua Hà Cúc. Đây là địa chỉ bán khá nhiều đồ thời trang công sở sang trọng, lịch sự, phù hợp diện trong những dịp quan trọng hay trong những buổi gặp gỡ cuối năm. 

NEW DAY

Đây là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ, với mức giá vừa phải là bạn đã có thể rinh cho mình chiếc váy hay 1 bộ đồ trắng để đi tiệc Tất niên cùng Công ty hay bạn bè rồi. Hầu hết các mẫu thiết kế váy trắng ở đây đều khá đơn giản, trẻ trung và trang nhã, phù hợp với số đông. 

DEAR JOSÉ

Những cô nàng yêu thích phong cách "bánh bèo" chắc hẳn sẽ xiêu lòng trước các thiết kế của Dear josé, hầu hết những thiết kế váy trắng ở đây đều được làm trên nền chất liệu khá bay bổng như voan, lụa... tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho người mặc. 

OnOn Madé

OnOn Madé thiên về những kiểu đầm bay bổng nhưng cũng không kém phần gợi cảm, các thiết kế đều rất tinh tế khi khéo tôn lên vòng 2 hay vòng eo quyến rũ của các nàng. 

Theo Afamily