với định hướng “thương hiệu vì cộng đồng”, công ty cổ phần cơ điện lạnh đại việt đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm máy lọc nước cao cấp daikiosan nhằm mang đến nguồn nước sạch tốt nhất cho sức khoẻ con người. vậy máy lọc nước daikiosan có gì nổi bật hơn so với các sản phẩm máy lọc nước có trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy lọc nước đạt tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế

Các chứng nhận về tiêu chuẩn là thước đo chất lượng của một sản phẩm. Đây cũng là bằng chứng khách quan để khách hàng có niềm tin vào sản phẩm. Nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước Daikiosan đạt 2 quy chuẩn: QCVN 01:2009/BYT (109 chỉ tiêu) sử dụng cho nước ăn uống và sinh hoạt, QCVN 6-1/2010/BYT (28 chỉ tiêu) nước uống đóng chai và nước uống trực tiếp do Bộ Y tế ban hành.

Máy lọc nước Daikiosan được nghiên cứu sản xuất theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình của Bộ Khoa học - Công nghệ. Ngoài ra thì các linh kiện, vật tư như màng lọc RO, cốc lọc, dây dẫn, bình áp… đều được kiểm định và đạt chuẩn quốc tế NSF (Mỹ)SGS (Thụy Sỹ). Đây là 2 Quy chuẩn cao nhất trên thế giới đánh giá một máy lọc nước chất lượng.

Máy lọc nước đạt tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế

Màng lọc cao cấp RO từ mỹ cho tỷ lệ nước uống tinh khiết cao hơn

Màng lọc RO của máy lọc nước cao cấp Daikiosan được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Dow ở Mỹ (công ty sản xuất màng RO tốt nhất trên thế giới). Hiện tại thì đây là màng lọc RO được đánh giá cao trên thị trường với khả năng lọc sạch loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, virus, chất rắn, kim loại, asen... đưa nguồn nước trở về tinh khiết và tiết kiệm đến 70% nước thải.

Màng lọc cao cấp RO từ mỹ cho tỷ lệ nước uống tinh khiết cao hơn

Tiết kiệm chi phí với lõi lọc Ceramic tuổi thọ 5 năm không cần thay

Lõi lọc Ceramic sử dụng trong máy lọc nước của Daikiosan là lõi lọc được làm bằng sứ và được nung ở nhiệt độ 1200 độ C tạo ra những liên kết bền vững với kích thước lỗ lọc từ 1-5 micromet có khả năng lọc 99% chất rắn hòa tan trong nước, các ion kim loại, vi khuẩn, tạp chất hữu cơ,... có trong nguồn nước đầu vào.

Thông thường các sản phẩm khác sử dụng lõi lọc đầu tiên là lõi PP, đặc tính của lõi lọc này là cần phải thay lõi thông thường 3 tháng 1 lần dẫn đến chi phí thay lõi cao. Với lõi lọc Ceramic được làm bằng sứ thì chúng ta có thể vệ sinh lõi 1500 lần mà không cần phải thay lõi lọc.

Tiết kiệm chi phí với lõi lọc Ceramic tuổi thọ 5 năm không cần thay

Thiết kế độc quyền, tinh tế và sang trọng

Các mẫu máy lọc nước của Daikiosan có thiết kế vô cùng sang trọng và đặc biệt là thiết kế độc quyền nên bạn sẽ yên tâm không phải "đụng hàng" với các sản phẩm có trên thị trường hiện nay.

Mặt trước máy làm từ nhựa nguyên sinh và kính tăng độ bền, logo hãng dập nổi giúp hạn chế hàng nhái, hàng giả. Nhìn từng góc cạnh cho đến chất liệu cấu thành thì sản phẩm của Daikio rất khác biệt so với các dòng sản phẩm của hãng khác.

Thiết kế độc quyền, tinh tế và sang trọng

Chính sách bảo hành 2 năm

Đây là một ưu điểm khác mà người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn máy lọc nước cao cấp Daikiosan. Máy lọc nước của Daikiosan được bảo hành 2 năm phần điện và bảo hành 5 năm lõi lọc Ceramic.

Khi bạn mua hàng tại chúng tôi sẽ được 1 đổi 1 trong 1 tháng (nếu lỗi) và bảo hành chính hãng 2 năm (phần điện) và hỗ trợ nhanh chóng tại nhà trên toàn quốc.

Với chia sẻ này Điện máy XANH hy vọng bạn đã quyết định được bạn có chọn mua sản phẩm máy lọc nước của Daikiosan hay không bạn nhé! Nếu cần thêm tư vấn bạn có thể để lại bình luận phía dưới để được các QTV hỗ trợ nha!

Theo VnExpress