Sắm ngay 1 hộp cushion để Tết này tiện makeup nhẹ nhàng nhanh gọn.

Trong những ngày Tết Tân Sửu cận kề sắp tới, nhiều cô nàng bắt đầu tìm đến những sản phẩm makeup nhanh gọn để có được vẻ ngoài long lanh mà không tốn quá nhiều thời gian. Và Cushion chính là sản phẩm không thể thiếu với các chị em. Chỉ cần lấy hộp phấn, tán đều nhẹ nhàng lên da là bạn đã có lớp nền mịn đẹp bóng bẩy như sương. Và tuyệt hơn là nhiều loại cushion có giá bình dân chưa đến 350k mà thôi. Vậy nên các nàng tội gì mà không tăm tia sắm ngay.

5 loại cushion dưới 300k chất lượng
Sắm ngay cushion để tút tát da mịn đẹp đón Tết bạn ơi

1. Missha Velvet Finish Cushion SPF50+/PA+++

Em phấn nước này có thiết kế vỏ đỏ nổi bật cực kỳ hợp với không khí rộn ràng ngày Tết. Bên cạnh đó em nó còn giúp che phủ khuyết điểm hoàn hảo, khả năng chống nắng giúp bảo vệ làn da mỏng manh dưới tác hại của UV; thành phần sản phẩm không gây kích ứng và phù hợp với mọi làn da. Kết cấu sản phẩm được đánh giá cao vì mỏng mịn tự nhiên, khả năng giữ tone màu tốt.

5 loại cushion dưới 300k chất lượng

2. Peach C Honey Glow Cover Cushion SPF50+/PA+++

Những cô nàng mê style trang điểm tự nhiên sẽ chẳng thể bỏ qua em cushion này vì em nó đem lại lớp nền trong veo mong manh như sương sớm.  Cushion tạo lớp nền trong suốt  và khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo. Lớp cushion khi khô đi sẽ glow sáng nhẹ nhàng và thiên về tông trắng hồng tự nhiên, mang đến làn da trong trẻo như sương mai. Thiết kế hình tròn tông hồng Pastel với mút hình đào xinh xắn hẳn sẽ lại ghi điểm tuyệt đối với những cô nàng nữ tính.

5 loại cushion dưới 300k chất lượng

3. Self Beauty Uniconic Aurora Glow Cushion SPF50+/PA+++

Còn nếu đang tìm cushion phù hợp khi chụp ảnh sống ảo thì bạn không thể bỏ qua Self Beauty Uniconic Aurora Glow Cushion SPF50+/PA+++. Sản phẩm có 3 chức năng trong 1 như làm trắng, dưỡng ẩm và chống nắng. Độ che phủ được đánh giá cao mang đến lớp nền ẩm mịn, căng bóng hoàn hảo không tì vết. Thiết kế hộp phấn có màu tím nổi bật, bông mút mềm mại, êm dịu. Chỉ một lớp cushion nhẹ nhàng đã khiến làn da "lên hương" trông thấy.

5 loại cushion dưới 300k chất lượng
5 loại cushion dưới 300k chất lượng

4. Silkygirl Magic BB Cushion SPF50/PA+++

Sản phẩm chứa chiết xuất từ hoa nhung tuyết có tác dụng chống oxy hóa mang đến cho bạn làn da tươi trẻ. Thành phần giàu nước khoáng cấp ẩm cho da suốt ngày dài, kiểm soát dầu suốt 12h và chống nắng hiệu quả. Bông tán phấn được thiết kế đặc biệt giúp kem nền và các sản phẩm dạng kem dễ dàng dính chặt và trải đều trên bề mặt da. Độ che phủ của sản phẩm được đánh giá cao, dùng hàng ngày vô cùng thích hợp.

5 loại cushion dưới 300k chất lượng
5 loại cushion dưới 300k chất lượng

5. Essance Vdivov Veil Fit Cushion SPF50+/PA+++

Đây là dòng phấn nước mịn lì với hạt phấn linh hoạt cho lớp nền mịn màng và rạng rỡ suốt ngày dài. Cushion làm mờ các khuyết điểm và lấp đầu vào những vùng da không bằng phẳng. Sản phẩm chia thành 3 tông 21 Sand Ivory: Tone sáng dành cho da trắng; 23 Deep Ivory: Tone tự nhiên dành cho da thường; 25 Natural Beige: Tone màu dành cho da ngăm. Vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm được tông màu phù hợp. Em cushion này có độ che phủ và độ bền màu được đánh giá khá tốt. Ngoài ra còn giúp kiểm soát bã nhờn với thành phần có khả năng hấp thụ bã nhờn và kiềm dầu được sử dụng để ngăn chặn sự bết dính và bí bít mang đến lớp nền khô thoáng, đồng thời giữ được tone màu tốt hạn chế tình trạng lớp nền bị trôi tuột, xỉn màu. Chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da khỏi tia UV ngăn ngừa lão hóa da.

5 loại cushion dưới 300k chất lượng
Theo Afamily