Với 5 mẫu giày sau đây, bạn chắc chắn sẽ mặc đẹp và tôn dáng hơn hẳn Tết năm ngoái.

Trong danh sách những items cần sắm cho Tết, giày dép là món đồ không khi nào vắng mặt. Những kiểu giày diện Tết cần thỏa mãn một số tiêu chí như lịch sự, chỉn chu và sành điệu; bên cạnh đó khả năng tôn dáng cũng là thứ chị em phải cân nhắc thật kỹ khi chọn giày bởi điều này sẽ quyết định được rất nhiều đến độ đẹp mắt của cả outfit. Nhưng thôi, chị em sẽ không cần phải suy nghĩ quá nhiều khi shopping giày dép diện Tết bởi cứ nghía qua list 5 mẫu giày vừa hack dáng tốt vừa chuẩn xịn đẹp dưới đây, thế nào cũng tìm được vài đôi ưng ý.

1. Giày mũi nhọn

Thiết kế mũi nhọn chính là điểm sáng chói của item này. Chi tiết tuy nhỏ nhưng lại giúp đôi chân của chị em thêm thanh thoát hơn, từ đó vóc dáng cũng cao lên đáng kể. Trong trường hợp bạn chọn giày cao gót mũi nhọn, cặp chân còn được kéo dài miên man hơn nữa nhưng nếu chọn giày bệt, chiều cao cũng được "ăn gian" đáng kể. Chưa hết đâu, giày mũi nhọn với thiết kế gọn xinh sẽ giúp tăng thêm rất nhiều phần tinh tế cho set đồ của chị em.

2. Mule

Giày mule luôn ghi điểm ở sự phóng khoáng nhưng cũng không kém phần nữ tính, duyên dáng. Thiết kế hở gót của item này không chỉ tạo điểm nhấn thú vị cho set đồ mà còn mang đến cảm giác thoáng chân, vóc dáng của bạn từ đó cũng cao ráo hẳn lên. Để phát huy tối ưu khả năng tôn dáng của giày mule, bạn nên mix item này với chân váy midi hoặc những mẫu quần có độ dài trên mắt cá chân; bật mí thêm là những sự kết hợp này cũng rất sành điệu, hút mắt.

3. Loafer có gót

5 mẫu giày tôn dáng siêu cao thủ, chị em nhất định phải sắm cho Tết để mặc gì cũng đẹp từng centimet - Ảnh 3.

Loafer đế bệt là item không hề dìm chân chị em còn nếu là phiên bản có gót, kiểu giày này thậm chí còn giúp tôn dáng hữu hiệu. Chỉ đơn giản là mix loafer có gót với chân váy/quần dài trên mắt cá chân, tổng thể vóc dáng của bạn đã được "ăn gian" thêm ít nhất 5 phân chiều cao. Vừa khéo, loafer có gót còn là item đang được chị em sành mốt rất chuộng diện ở thời điểm hiện tại nên rõ ràng, đây là kiểu giày cực đáng rút hầu bao để diện Tết.

4. Boots có gót

Dù có thiết kế khá kín đáo nhưng chính phần đế cao của boots có gót đã giúp vóc dáng của bạn được hack hiệu quả. Boots có gót cũng tạo cảm giác chỉn chu và sang xịn nhỉnh hơn hẳn so với giày bệt. Trong trường hợp bạn chọn những đôi boots mũi nhọn hay mũi vuông, hiệu ứng hack dáng đem lại còn đỉnh cao hơn nữa. Boots có gót là item hợp với mọi kiểu trang phục, tuy nhiên mix với váy thì sẽ càng thêm đẹp xinh và chuẩn không khí Tết.

5. Giày màu be

Do mang tông màu gần tiệp với màu da, những đôi giày màu be sẽ tạo cảm giác liền mạch, đôi chân của bạn sẽ trông miên man hơn và chiều cao nhờ đó sẽ được cải thiện mạnh mẽ. Quan trọng không kém, giày màu be còn mang đến vẻ trang nhã, thanh lịch và tinh tế cho set đồ, rất đáng đầu tư để nâng tầm phong cách dịp Tết.

Ảnh: Internet

Theo Afamily