Những nàng có vóc dáng mi nhon không thể bỏ qua 5 kiểu váy hack dáng dưới đây.

1. Váy ngắn trên đầu gối

Có một mẫu váy mà hễ cứ diện lên là người mặc sẽ thon thả hơn vài phần, tổng thể vóc dáng cũng cao ráo hơn đáng kể, đó chính là váy ngắn trên đầu gối. Dù có vóc dáng thấp bé mi nhon đến đâu thì đảm bảo cứ diện váy ngắn trên đầu gối là bạn trông cũng cao ráo và thon thả hơn 5kg. Ngoài ra thiết kế này còn giúp chủ nhân trông trẻ trung và năng động hơn ít nhiều.

2. Váy nhấn eo

Những mẫu váy dáng dài tuy khá xinh xắn nhưng lại dễ dìm chiều cao và khiến chủ nhân trông lùn một mẩu. Để tránh tình trạng này thì bạn nên chú trọng vào những item có thêm chi tiết thắt eo nhẹ. Chi tiết nào sẽ giúp cân bằng tổng thể, khiến trông chân dài và vóc dáng mi nhon hơn hẳn.

3. Váy cổ chữ V

Chi tiết cổ chữ V cũng chính là "chiếc chìa khóa vàng" cho những nàng có vóc dáng mũm mũm. Phần cổ chữ V sẽ tạo cảm giác khiến phần thân trên trông thanh thoát, tổng thể vóc dáng do đó cũng được cải thiện đáng kể. Đó là chưa kể thiết kế này còn khéo tôn lên xương quai xanh ẩn hiện giúp các nàng trông sexy mà vẫn tinh tế.

4. Váy tối màu

Những mẫu trang phục mang gam màu tối cũng thường được ca tụng nhờ khả năng khiến người diện trông mảnh mai thon thả hơn. Tuy nhiên vì đồ tối màu thường dễ khiến người mặc trông "dừ" hơn nên để tránh tình trạng này thì bạn hãy chọn những thiết kế có thêm chi tiết cut out, váy ngắn trên đầu gối và mix cùng giày dép, túi tắm sáng màu để tổng thể không bị già đau đớn.

5. Váy xẻ tà

Những mẫu váy có thêm chi tiết xẻ tà cũng là gợi ý hay ho mà những nàng nấm lùn không thể bỏ qua. Đường xẻ tà dọc theo thân váy sẽ giúp hướng ánh nhìn theo chiều dọc, giúp đôi chân trông dài hơn đáng kể. không chỉ thế, những thiết kế này còn giúp người mặc thêm phần sexy mà vẫn sang chảnh.

Theo Afamily