loa google home bên cạnh nhiều tính năng tiện ích còn giúp bạn có thể ngon giấc hơn. bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn 5 mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn với google home.

Thư giãn với âm nhạc

Google Home sẽ tìm danh sách phát nhạc thư giãn trên YouTube Music, Google Play Music, Spotify,... nếu bạn có tài khoản hoặc phát trên tùy chọn miễn phí.

Phát nhạc trên Google Home

Nếu bạn thích danh sách phát, hãy mở ứng dụng nhạc để lưu nó. Bạn có thể liên kết các tài khoản đa phương tiện của mình khi bạn thiết lập.

Nghe podcast

Nghe podcast là một trong những phương pháp hiệu quả để bạn ngủ thiếp đi khi trong tâm trí nhẹ nhàng. Bạn có thể yêu cầu Google phát một podcast ngẫu nhiên hoặc chỉ định những gì bạn muốn nghe.

Nghe Podcast

Google Home được đánh giá là hoạt động tốt nhất với ứng dụng Google Podcasts với người dùng.

Bạn có thể chọn cho podcast dừng sau 5 phút, 105 phút hoặc khi kết thúc tập. Ứng dụng được mang đến một số các lựa chọn podcast để giúp bạn ngủ như Bedtime Stories for Nobody, the Sleep Meditation Podcast, One Third of Life, Tracks to Relax và Sleep Whispers.

Nghe các âm thanh tự nhiên

Bạn có thể thực hiện yêu cầu Google Home phát âm thanh tự nhiên một vài lần cho đến khi bạn tìm thấy âm thanh mình yêu thích.

Âm thanh tự nhiên

Một số lựa chọn thường thấy mà Google Home gợi ý đến bạn là âm thanh của mưa, tiếng dế và chim hót líu lo. Google Home cũng có thể phát danh sách phát âm thanh tự nhiên từ các ứng dụng âm nhạc được liên kết của bạn.

Yêu cầu Google Home kể một câu chuyện

Ngoài phát nhạc và giúp người dùng nghe podcast, âm thanh tự nhiên cho dễ ngủ, Google Home còn mang đến tùy chọn kể chuyện giúp trẻ em dễ ngủ hơn.

Google Home kể chuyện

Google sẽ chọn ra những câu chuyện ngắn từ Google Play Books and Storynory. Bạn có thể sắp xếp qua các câu chuyện cổ tích từ 3 đến 10 phút.

Yêu cầu Google hát một bài hát ru

Một lựa chọn khác để giúp trẻ sẵn sàng đi ngủ là yêu cầu Google hát hoặc phát một bài hát ru. Bạn sẽ tìm thấy những tác phẩm kinh điển như Twinkle, Twinkle Little Star,...

Ru ngủ cho bé

Kiểm tra các lệnh Google Home để phù hợp nhất cho sức khỏe, dinh dưỡng và thể chất của cả gia đình bạn.

Trên đây là bài viết hướng dẫn đến bạn 5 mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn với Google Home. Mong rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn sư dụng Google Home thêm tiện ích!

Theo VnExpress