dịp tết nguyên đán sắp đến là cơ hội cực kì tốt để bạn ghi điểm trong mắt ba mẹ người yêu. vậy bạn nên chuẩn bị những gì để lấy lòng ba mẹ người yêu? cùng chúng tôi tham khảo 5 món quà tết lấy điểm bố mẹ người yêu không thể bỏ qua để có thêm nhiều gợi ý nhé!

Giỏ quà Tết, trà rượu, trái cây

Giỏ quà Tết là món quà rất phổ biến, thể hiện tấm lòng của người tặng quà. Giỏ quà Tết có thể bao gồm nhiều sản phẩm như kẹo bánh, rượu, trà, trái cây,...

Giỏ quà Tết tặng ba mẹ người yêu

Đối với kẹo bánh nên chọn những sản phẩm có bao bì bắt mắt, màu sắc tươi sáng, hương vị thơm ngon, được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, thiết kế của bao bì cũng cần phải lịch sự, phù hợp với người nhận.

Hiện nay, loại rượu phổ biến được dùng làm quà tặng trong dịp Tết thường là rượu ngoại. Bên cạnh đó, rượu đặc sản của quê hương cũng là một lựa chọn mang giá trị tinh thần sâu sắc. 

Bạn cũng có thể chọn trà làm quà, khi lựa chọn sản phẩm này, bạn nên cân nhắc chọn những thương hiệu uy tín, được đánh giá cao về chất lượng.

Đối với trái cây nên chọn trái cây tươi ngon, màu sắc bắt mắt và quan trọng nhất là phải đảm bảo chất lượng.

Giỏ trái cây làm quà Tết biếu ba mẹ người yêu
Lưu ý: Giỏ quà Tết cần được đóng gói cẩn thận, gọn gàng và trang trí một cách đẹp mắt để tăng thêm giá trị thẩm mĩ cũng như thể hiện thành ý đối với bố mẹ người yêu.

Tranh, đồng hồ treo tường

Tranh và đồng hồ treo tường là những món quà thể hiện giá trị thẩm mỹ cao. Với những món quà này, không gian nội thất trong nhà sẽ được tô điểm vô cùng tinh tế. 

Treo tranh trong nhà không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn mang lại tài lộc. Khi chọn tranh làm quà cho bố mẹ người yêu, bạn có thể chọn tranh sơn thủy, tranh tài lộc hay tranh tứ quý. Đây đều là những món quà vô cùng thích hợp trong dịp Tết.

Tranh là món quà Tết thể hiện giá trị thẩm mỹ cao

Đồng hồ treo tường là một sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Bạn nên chọn những chiếc đồng hồ có kích thước vừa phải cùng màu sắc trang nhã hay kiểu dáng độc đáo để góp phần tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của người yêu.

Đồng hồ treo tường là gợi ý hay khi tặng quà Tết cho ba mẹ người yêu

Thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe

Đối với người trưởng thành, đặc biệt là người có tuổi, nhu cầu chăm sóc sức khỏe sẽ ngày một tăng cao. Vì vậy, lựa chọn thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe sẽ là cách để bạn thể hiện được sự quan tâm chu đáo của mình đến bố mẹ người yêu.

Khi lựa chọn các sản phẩm này, bạn nên nhớ cân nhắc một cách cẩn thận. Bạn nên chọn các loại thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín và chất lượng của những sản phẩm này cũng cần được kiểm định rõ ràng bởi các cơ quan chuyên ngành.

Ngoài ra, bạn cần lựa chọn thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng phù hợp với độ tuổi và tình trạng sức khỏe của bố mẹ người yêu. 

Thực phẩm chức năng, dinh dưỡng là món quà Tết tinh tế biếu ba mẹ người yêu

Đặc sản quê hương, vùng miền

Đặc sản quê hương, vùng miền, đồ ăn sạch cũng là những lựa chọn rất lý tưởng để làm quà cho bố mẹ người yêu dịp Tết. Mỗi vùng, miền thường có nhiều loại đặc sản khác nhau.

Nét dân dã, độc đáo, riêng biệt, tượng trưng cho từng vùng miền của những loại đặc sản này chắc chắn sẽ mang lại ấn tượng tốt cho bố mẹ người yêu.

Không những vậy, đặc sản quê hương, đặc sản vùng miền còn nổi tiếng về chất lượng, vệ sinh an toàn đồng thời mang giá trị tinh thần sâu sắc, thể hiện tấm lòng thành ý của bạn đối với bố mẹ người yêu.

Đặc sản quê hương, vùng miền là món quà thể hiện giá trị tinh thần cao

Món quà theo sở thích

Một cách ghi điểm rất tốt trong mắt bố mẹ người yêu chính là tặng quà theo sở thích của họ. Bạn nên tham khảo ý kiến của người mua để biết được sở thích của bố mẹ người yêu là gì, từ đó lựa chọn quà tặng cho thích hợp.

Thông thường, những món quà này có thể là sách, cây cảnh hoặc chim cảnh,...

Tặng quà theo sở thích sẽ thể hiện được tấm lòng quan tâm của bạn đối với bố mẹ người yêu, qua đó giúp bố mẹ người yêu gia tăng cảm tình đối với thành ý của bạn.

Tặng quà theo sở thích của ba mẹ người yêu

Trên đây là 5 món quà để lấy điểm bố mẹ người yêu trong dịp Tết này. Hi vọng rằng những gợi ý mà chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp ích cho bạn trong việc lấy lòng bố mẹ người yêu nhé! Chúc bạn thành công!

Theo VnExpress