Một vài items bạn đã mua trong năm cũ sẽ còn tiếp tục hot hit trong năm 2021 này nên đừng vội cất tủ nhé.

Set cardigan dáng ngắn

Với sự lăng xê nhiệt tình của các sao nữ từ Âu sang Á, set cardigan dáng croptop vừa tôn dáng, vừa sành điệu và trendy đã trở thành một trong những xu hướng thời trang nổi bật nhất trong năm vừa qua. Một set cardigan bao gồm áo cardigan dáng ngắn và áo quây/ áo hai dây croptop bên trong. Tùy vào thời tiết mà chất liệu set đồ sẽ được chọn lựa cho phù hợp. Như trong mùa đông lạnh thì chọn chất len dày dặn, ấm áp còn trong mùa nóng sẽ là vải dệt kim, cotton thoáng mát. Năm nay mốt áo này hứa hẹn vẫn duy trì được độ hot nên các nàng đừng ngại “đu đưa”.

Quần ống suông

Những chiếc quần ống suông tôn dáng và dễ dàng phù hợp với mọi dáng người đang dần thay thế cho những kiểu quần “khó tính” như skinny, quần âu,... Không chỉ hack dáng, quần ống suông cũng mix&match ăn ý với nhiều kiểu items để tạo nên những set đồ thật thời thượng và trendy. Bởi vậy nên quần ống suông đang ngày càng được lòng các tín đồ thời trang và chắc chắn sẽ còn hot hit dài dài.

Túi cắp nách

Thiết kế túi cắp nách lên ngôi trở lại bắt đầu từ thời điểm giữa năm 2019 cho đến nay. Và sức nóng của nó không có dấu hiệu dừng lại ở năm 2021 này khi đang ngày càng xuất hiện với những chất liệu, mẫu mã đa dạng hơn, từ nylon cổ điển đến da giả cá sấu, da bóng và cả kiểu lông thú nữa,... Với những đặc trưng trong thiết kế như sự tối giản, nhỏ gọn và tiện lợi, chiếc túi cắp nách thực sự là món phụ kiện hoàn hảo cho mọi set đồ thời thượng.

Sandals quai mảnh

Sandals quai mảnh là kiểu giày được các chị em mê mẩn suốt cả mùa hè năm trước. Sự yêu thích ấy ngoài đến từ phong cách tinh tế, chanh sả thì còn là bởi sự tiện lợi khi sử dụng kiểu giày này. Ngay cả khi không quen đi những đôi sandals cao gót lênh khênh thì diện mẫu sandals đế bệt cũng rất xinh và hợp với nhiều kiểu đồ. Sau khi mùa đông lạnh giá qua đi, chắc chắn mốt dép sandals cũng sẽ trở lại khi thời tiết trở nên ấm áp hơn.

Váy xếp tầng dáng suông

Những chiếc váy xếp tầng bồng bềnh thống trị sàn diễn Xuân - Hè năm qua sẽ còn tiếp tục "làm mưa làm gió" trong năm 2021 này. Năm nay, váy xếp tầng sẽ xuất hiện với những thiết kế bắt mắt hơn nữa như ống tay bồng cổ điển hay cổ vuông nữ tính,... Với ưu điểm lớn nhất là sự thoải mái lại cũng không kém phần xinh xắn, trẻ trung, váy xếp tầng dáng suông hẳn sẽ khiến kiểu váy body tiếp tục bị “thất sủng” thêm một thời gian nữa.

Nguồn: Her world

Ảnh: Instagram

Theo Afamily