hãy cùng những người thân của mình thưởng thức 6 bộ phim ý nghĩa về gia đình hay nhất trong ngày gia đình việt nam 2019 được chúng tôi tổng hợp sau đây nhé!

Gia đình là số 1(bản Việt)

Sở hữu dàn diễn viên đa dạng, dày dặn kinh nghiệm diễn xuẩt, đề tài gần gũi, hài hước,… là những lý do khiến bạn không thể không xem “sitcom quốc dân” đang hot năm 2019 “Gia đình là số 1”  được Điền Quân Media & Entertainment đầu tư sản xuất..

Đây chính là bộ phim về gia đìnhgiành được nhiều cảm tình nhất của khán giả cho đến thời điểm hiện tại.

Với những chi tiết hài hước cùng những tình huống đầy bất ngờ,Gia đình là số 1 không chỉ khiến người xem bị cuốn vào những trận cười bởi những màn vạch mặt các thói xấu giữa các thành viên mà còn đem đến những pha dở khóc của các nhân vật.

Gia đình là số 1(bản Việt)

Tuy thuộc thể loại hài hước, nhưng trong phim cũng có những cảnh vô cùng xúc động, ý nghĩa về tình cảm của những con người cùng sống trong một mái nhà với nhau. Bộ phim hiện có 2 phần, mỗi phần là một câu chuyện riêng biệt nhưng tất cả đều cùng truyền tải một nội dung về tình cảm gia đình dưới góc nhìn hài hước.

Hiện tại, Sitcom Gia đình là số 1 phần 2 đang phát sóng vào 19h55 từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần trên kênh HTV7.

I am Sam - Tôi là Sam

Không quá lạ khi bộ phim "Tôi là Sam" góp tên trong danh sách những bộ phim ý nghĩa về gia đình. Giá trị đích thực của hạnh phúc và tình yêu được thêu dệt vô cùng cảm động qua tình cha con của người đàn ông bị thiểu năng trí tuệ tên Sam và cô con gái bé bỏng 7 tuổi – Lucy.

Chuyện sẽ không có gì khi tình cảm của hai cha con bị chia cắt chỉ vì lí do anh không đủ khả năng để chăm sóc nuôi dạy cho con gái của mình cho đến lúc trưởng thành. 

I am Sam - Tôi là Sam

Khi biết mình không được sống cùng con gái, anh đã bằng mọi cách nỗ lực giành lại quyền của một người cha đúng nghĩa. Với tình yêu thương bao la của mình dành cho Lucy, Sam đã khiến nhiều người cảm động và nhận ra được chân lý sâu sắc về gia đình.

Với giai điệu ngọt ngào mà sâu lắng, bộ phim chính là một bản tình ca tuyệt vời ca ngợi tình phụ tử thiêng liêng. Sẽ không có gì có thể ngăn cản được tình yêu của một người cha dành cho con của mình cả.

  Mary Poppins Trở Lại - Mary Poppins Returns

Bộ phim "Mary Poppins Trở Lại" đến từ Disney rất thích hợp cho cả gia đình cùng giải trí và chiêm nghiệm những bài học quý báu trong ngày Gia đình Việt Nam. Phim xoay quanh gia đình nhà Banks với những rắc rối về nợ nần khiến cả nhà sắp phải chia tay với tổ ấm thân thương, nơi chứa nhiều kỷ niệm đẹp về người mẹ đã khuất.

Trước tình cảnh ấy, cô bảo mẫu Mary Poppins từ trên trời rơi xuống, tiếp tục trông chừng ba đứa trẻ nhà Banks và giúp chúng nhận ra những điều kỳ diệu quý báu trong cuộc sống.

 Mary Poppins Trở Lại - Mary Poppins Returns

Dù nội dung được lồng ghép nhiều thông điệp đầy ý nghĩa nhưng diễn biến rất dễ xem, có phần vui nhộn trước những tình huống hài hước và đầy giải trí với những phần trình diễn âm nhạc đầy màu sắc kết hợp với đồ hoạ 2D xinh xắn, dễ đi vào tâm trí của khán giả nhí.

Bộ phim còn giúp trẻ em lẫn người lớn nhận ra hạnh phúc đến từ những điều nhỏ nhặt, phép màu từ những trí tưởng tượng bay bổng hoàn toàn đáng giá.

Hoa cải vàng - Canola

Được Trung Quốc mua bản quyền phát sóng trước khi chính thức khởi quay, “Hoa cải vàng” khởi chiếu 19/05/2016, được đánh giá là có nội dung vô cùng sâu sắc. Cùng với bối cảnh chính là cánh đồng hoa cải nở rộ, nhuộm vàng cả một góc trời, bộ phim cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều góc quay đẹp mắt tại hòn đảo Jeju.

Bộ phim kể về sự mất tích củacô cháu gái Hye Ji (Kim Go Eun), bà lão đột nhiên mất tích bất ngờ, sau một khoảng thời gian chung sống cùngbà nội Gye Choon (Yoon Yeo Jung).

Hoa cải vàng - Canola

Luôn nhớ mong đứa cháu của mình, bà Gye Choon đã phải trải qua rất nhiều khó khăn suốt một thời gian dài. Cuối cùng cũng gặp lại được cháu gái sau 12 năm xa cách, mối quan hệ giữa cả hai giờ đây cũng đã có nhiều thay đổi so với ban đầu.

Sau những ngày vui vẻ ấm áp cùng sự đoàn tụ, một người hàng xóm bắt đầu chia sẻ với Gye Choon vềnhững nghi ngờ xung quanh đứa cháu gái của bà.

Bộ phim mang nhiều ý nghĩa sâu sắc về tình cảm gia đình và những bài học về cuộc sống, rất thích hợp để các gia đình có những phút giây thư giãn và suy ngẫm về giá trị của gia đình!

Cậu bé ngoài hành tinh - E.T. the Extra-Terrestrial

"Cậu bé ngoài hành tinh" là một phim điện ảnh khoa học viễn tưởng của Mỹ sản xuất năm 1982 do Steven Spielberg đồng sản xuất và đạo diễn, với kịch bản viết bởi Melissa Mathison.

Tính tới thời điểm ra mắt từ năm 1982, nó được xếp vào một trong những hiện tượng phòng vé của điện ảnh thế giới. Với kinh phí đầu tư chỉ khoảng 10 triệu USD nhưng số tiền thu về lớn gấp nhiều lần. Năm 2002 bộ phim mang về tổng cộng 792.9 triệu USD trên toàn cầu, lớn gấp 80 lần số tiền bỏ ra.

Cậu bé ngoài hành tinh - E.T. the Extra-Terrestrial

Bộ phim kể về sinh vật ngoài trái đất bé nhỏ bị lạc đến Trái đất. Rất may cậu được nhóm bạn trái đất giúp đỡ che giấu mọi tin tức và và giúp E.T chế tạo"điện thoại" để E.T có thể liên lạc với người nhà cách trái đất 3 triệu năm ánh sáng đến đón về. Nhưng khi ý định quay về sắp thành hiện thực thì E.T bị nhiễm bệnh ở trái đất.

Bộ phim được đánh giá là kinh điển dành cho mọi lứa tuổi. Hình tượng chiếc xe đạp bay qua ánh sáng mặt trăng, dấu hiệu quen thuộc trong các bộ phim của đạo diễn Steven Spielberg, trở thành dấu ấn khó quên với nhiều thế hệ người xem phim.

Về nhà đi con

Thu hút sự chú ý của khán giả suốt những tháng vừa qua chính là bộ phim gia đình “Về nhà đi con“ của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng với dự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên từng được đông đảo khán giả biết đến qua các dự án phim truyền hình "đình đám" nhất năm 2018 như : Thu Quỳnh (Quỳnh búp bê), Bảo Thanh (Sống chung với mẹ chồng), ông trùm khét tiếng Phan Quân (Người phán xử),…

Về nhà đi con

Câu chuyện phim Về nhà đi con xoay quanh 3 chị em gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, một lối sống.

Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai. Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con.

Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm,...

 

Trên đây là 6 bộ phim gia đình ý nghĩa, có thể cùng xem với cả nhà mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Chúc bạn có những phút giây thư giãn bên gia đình thật vui vẻ!

Theo VnExpress