Đây là những lối lên đồ mà hội cô nàng sành điệu vô cùng yêu thích.

1. Cardigan dệt kim + Váy liền

Áo cardigan dệt kim cài cúc chắc chắn là item hot nhất thời điểm hiện tại, mang đầy cảm giác vintage, cổ điển mà cũng trang nhã vô cùng. Mix item này cùng với váy liền là bạn đã có outfit thể hiện phong cách Pháp lười biếng, quyến rũ mà còn bộc lộ được khí chất dịu dàng, ngọt ngào của tiểu thư. Với tiết trời chưa quá lạnh như hiện tại, áo len dệt kim mỏng còn giữ ấm hiệu quả, mang vẻ mơ màng, điệu đà mà cũng rất trendy. Bạn có thể tận dụng luôn mẫu váy hai dây của mùa Hè, mix cùng áo len dệt kim là đã có set đồ mơ màng chuẩn Thu Đông. Bạn cũng có thể tạo sự biến tấu ngay từ cách cài khuy áo, từ cái hết khuy, cài vài khuy cuối, buộc phần vạt áo, không cái khuy, để áo hờ hững buông lơi 1 bên vai cho thêm phần gợi cảm thần thái.

2. Áo len oversize + Váy liền 

 Nếu như váy mang vẻ mềm mại thì áo len oversize lại toát lên cảm giác cá tính, hiện đại. Bộ đôi này khi kết hợp với nhau có thể tạo ra outfit vừa nữ tính vừa cá tình mà cũng cực kỳ trendy hợp nhãn. Đây cũng là lối lên đồ mà những cô nàng sành điệu vô cùng yêu thích. Bạn có thể để buông thõng phần vạt áo tạo cảm giác cá tính, một số nàng muốn hack dáng lại có thể dùng thêm thắt lưng để tạo điểm nhấn vào eo khiến vóc dáng trông thanh thoát hơn.

3. Áo len crop top + Chân váy

Nếu như áo oversize mang cảm giác cá tính thì áo crop top lại là item vừa ấn tượng và tôn dáng, khoe eo thon hiệu quả. Dáng áo ngắn tạo sự phân cách rõ rệt giữa phần trên và phần dưới từ đó tạo cảm giác người mặc trông cao ráo, thanh thoát và eo thon nhỏ hơn. Lối mix đồ này vốn đã khá cá tính nên bạn có thể thêm phần chơi trội bằng cách chọn diện những item mang màu sắc, hoa văn nổi bật 1 chút.

4. Áo len + Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly được xem là bảo bối mặc đẹp cho nàng công sở, đã dễ diện còn không bao giờ lỗi mốt. Dù xu hướng thời trang có xoay vần thay đổi như thế nào thì chân váy xếp ly vẫn luôn là item tồn tại vượt thời gian, được những cô nàng sành mặc miệt mài diện từ năm này qua năm khác. Mùa Thu Đông bạn có thể mix item này cũng áo len là có ngay set đồ chuẩn đẹp và sành điệu. Nếu áo dệt kim của bạn là màu cơ bản cổ điển, thì bạn cũng có thể thử kết hợp váy xếp ly với màu sắc tươi sáng hơn để tạo điểm nhấn cho set đồ tổng thể.

5. Áo len + Váy hoa

Váy hoa và áo len dệt kim cũng là combo cổ diển, ngọt ngào và thời trang nhưng không gây sến súa khó cảm. Họa tiết hoa lá lộng lẫy có thể hóa giải cảm giác buồn tẻ của những chiếc áo len thông thường đồng thời mang đến cảm giác ngọt ngào nữ tính và cũng đầy thu hút cho người mặc. Set đồ này diện đi làm đi chơi hay đi chụp ảnh sống ảo cũng đều đẹp cả.

Sự kết hợp giữa áo len và chân váy hoa vừa tươi tắn, lộng lẫy lại tràn ngập không khí ấm áp của mùa Thu Đông. Bản thân váy hoa đã đủ bắt mắt, vì vậy thông thường bạn nên kết hợp với áo dệt kim màu cơ bản để set đồ tinh tế không rối mắt.

6. Áo len + Chân váy bút chì

Chân váy bút chì mang dáng cổ điển, diện qua bao lâu cũng không lỗi mốt đồng thời còn tôn dáng khá tốt khiến người diện thêm phần thanh lịch, chỉn chu mà vẫn vô cùng gợi cảm. Diện áo len cùng chân váy bút chì là combo bạn diện đi làm, đi chơi đều okilah.

Theo Afamily