tình yêu không chỉ đến một lần. cả hai chia tay vì bất hòa, vì không còn thấy yêu thương, nhưng đến một lúc nào đó, người yêu cũ sẽ nhận thấy họ cần bạn. bạn cần biết trước những dấu hiệu người yêu cũ muốn quay lại để có thời gian suy nghĩ thấu đáo về chuyện này để tránh đi vào vết xe đổ.

Liên lạc vì lý do lãng xẹt

Thường thì sau khi chưa tay, cả hai sẽ xóa số trong danh bạ điện thoại vì không muốn liên lạc với nhau nữa hoặc là muốn quên hẳn. Tuy nhiên, khi người cũ lại liên lạc với bạn với một lý do lãng xẹt thì chứng tỏ người ấy đang cảm ra hối hận, muốn bạn tha lỗi và làm lại như xưa.

Nếu người ấy liên lạc với bạn vì lý do lãng xẹt, chứng tỏ người ấy muốn gặp bạn

Thường xuyên hỏi thông tin về bạn

Sau khi chia tay, cả hai sẽ bắt đầu một cuộc sống mới và không có nhau. Mỗi người sẽ tự lo về cuộc sống của mình và hầu như quên dần mối tình cũ. Nhưng nếu bạn phát hiện ra người ấy thường xuyên hỏi thăm tình hình của bạn thông qua bạn bè thì chứng tỏ người ấy vẫn muốn quan tâm bạn như lúc còn yêu. Và điều mà người đó quan tâm nhất chính là bạn đã có ai bên cạnh chưa.

Người ấy vẫn còn yêu thương bạn nếu họ quan tâm đến cuộc sống hiện tại của bạn ra sao

Đối xử như ngày mới gặp nhau

Trước khi dẫn đến cuộc đổ vỡ trong chuyện tình cảm, hẳn ai cũng có những giây phút ngọt ngào và lãng mạn trong tình yêu. Và khi người yêu cũ chợt muốn gặp bạn và làm bạn hạnh phúc như lúc trước, hẳn là người ấy đang muốn bắt đầu hàn gắn lại một mối tình đã đổ vỡ.

Nếu muốn quay lại, họ sẽ làm bạn vui vẻ như ngày mới gặp nhau

Tìm lý do để tình cờ gặp nhau

Liên lạc thì ngại, hẳn người ấy sẽ dàn xếp để cả hai “tình cờ” gặp nhau. Đến lúc đó, người ấy sẽ có cơ hội để hỏi thăm về bạn, làm cho bạn cảm thấy vui vẻ và biết đâu rằng bạn sẽ suy nghĩ lại.

Một cuộc gặp gỡ tình cờ có thể được sắp đặt

Tự thay đổi chính mình

Khi cả hai cãi nhau, họ thường chê bai về những khuyết điểm của nhau. Và sau khi bạn chia tay, người ấy sẽ cố gắng, nỗ lực để thay đổi bản thân, để khắc phục những khuyết điểm của mình. Đó là lúc người ấy muốn chứng minh cho bạn thấy rằng bạn đã sai lầm khi chia tay.

Người ấy sẽ cố gắng thay đổi bản thân để bạn suy nghĩ lại

Đề nghị trực tiếp

Nếu như tất cả các phương án trên đều thất bại, thì cực chẳng đã người ấy sẽ đề nghị trực tiếp với bạn. Lúc này, bạn sẽ phải suy nghĩ thật kỹ để tránh phạm phải sai lầm.

Nếu người ấy đề cập trực tiếp, bạn cần bình tĩnh để suy xét

Sau khi đi qua một cuộc tình, bạn sẽ có thể tìm kiếm một tình yêu khác. Và bạn cần phải suy nghĩ xem người cũ và người mới, ai mới thật sự tốt với bạn hơn. Có như vậy, bạn mới tìm được cho mình một tình yêu đích thực.

Theo VnExpress