Nếu các anh đang tìm cho mình 1 địa chỉ mua áo dài để mặc dịp Tết Tân Sửu này thì 6 địa chỉ sau sẽ không làm bạn thất vọng.

Không chỉ hội em em mà cánh mày râu cũng dần có xu hướng diện áo dài trong dịp Tết Tân Sửu, những thiết kế dành cho nam cũng có khá nhiều mẫu cách tân trẻ trung chứ không hề cứng nhắc hay kém tinh tế. Cùng tham khảo nhanh 6 địa chỉ mua áo dài nam dưới đây:

Unknown Cliché (Giá khoảng 1.550.000 VNĐ)

Đây là 1 local brand khá nổi tiếng nằm tại Phan Chu Trinh - Hà Nội, trong BST mới nhất của mình có tên Holiday series: MAJESTÉ, hãng cho ra mắt những mẫu thiết kế áo dài vô cùng trẻ trung. Sử dụng nhưng gam màu cơ bản trên nền vải Tafta 100%, các mẫu áo dài đều nhìn rất sang trọng, đặc biệt những mẫu áo này đều có thể kết hợp ăn ý cùng quần âu hay quần jeans, thích hợp để chọn trong những ngày Tết sắp tới.

Tiem Long (Giá khoảng 1.850.000 VNĐ)

Tiem Long lại mang đến cho bạn những màu sắc tươi mới hơn, áo dài nam không chỉ là những gam màu cơ bản như đen/ghi/trắng mà còn đầy sáng tạo với sắc xanh hay vàng, điểm nổi bật ở mỗi mẫu áo dài đó là chi tiết đính/ thêu cầu kỳ đậm chất Phương Đông. Các mẫu áo dài ở đây đều khá giống nhau về phom dáng, chỉ khác ở màu sắc và họa tiết trên áo.

DAS studio (Giá cả set khoảng 2.800.000 VNĐ)

Một địa chỉ sắm áo dài cho các anh tại Sài Gòn, áo dài của DAS studio nhìn khá mộc mạc giản dị, hãng bán cả set áo/ quần hoặc tách lẻ tùy theo lựa chọn của mỗi người. Những mẫu thiết kế của DAS đa dạng về chất liệu: vải tweed, linen và kaki... nên có thể phù hợp với thời tiết miền Nam hay miền Bắc.

HY MAISON (Giá khoảng hơn 1,3 triệu VNĐ)

Những mẫu áo dài của Hy Maison nhìn rất trẻ trung, phù hợp với các bạn tuổi teen. Kiểu dáng áo cũng khá đơn giản, dễ mặc, điểm nhấn của áo chính là họa tiết mang đậm phong cách Á Đông.

Nudieye (Giá khoảng 1.690.000 VNĐ)

Nếu muốn sánh đôi cùng chàng thư sinh trong dịp Tết này thì bạn đừng bỏ qua mẫu áo dài của Nudieye. Thiết kế đậm chất truyền thống trên nền vải trắng giúp tôn lên nét mộc mạc, bình dị.

Celio (Giá khoảng 1.650.000 VNĐ)

Celio mang đến cho bạn các thiết kế cho đại gia đình, các mẫu áo dài nam của Celio cũng đa dạng về màu sắc và cũng nhiều mẫu áo nữ + trẻ em vô cùng bắt mắt. Nếu đang muốn tìm áo dài đồng điệu cho cả gia đình thì đây chính là địa chỉ mà bạn nên tham khảo.

Theo Afamily