thời gian gần đây, nhiều hộ gia đình có xướng sử dụng máy rửa xe để tiết kiệm thời gian và công sức. một trong số hãng máy rửa xe được tin dùng là kachi. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lí do nên mua máy rửa xe kachi cho gia đình bạn nhé!

Thiết kế đầy tinh tế, nhỏ gọn

Máy phun xịt rửa cao áp Kachi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, rất an toàn và nhỏ gọn, trọng lượng chỉ từ 7 kg vì vậy rất dễ dàng di chuyển tới bất kì vị trí nào bạn mong muốn.

máy rửa xe Kachi có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Bên cạnh đó, thiết kế bên ngoài của máy cũng ưa nhìn và sang trọng, mọi vật dụng kèm theo máy đều có thể xếp gọn vào máy gọn gàng, giữ được tính thẩm mỹ cho chiếc máy và cả căn nhà của mọi người.

Động cơ mạnh mẽ, công suất lớn

Hầu hết các máy rửa xe Kachi đều có công suất rất lớn, từ 1000 - 1500W, áp lực làm việc từ 80 bar - 110 bar, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh trong gia đình, làm sạch các vết bẩn cứng đầu ở gầm xe máy, gầm ô tô hay những vết rong rêu bám vào, sàn nhà với nhiều chất bám bẩn chẳng hạn như kẹo cao su,...

Bar là một đơn vị đo áp suất , đơn vị bar chính xác bằng 100 000 Pa và hơi thấp hơn so với áp suất khí quyển trung bình trên Trái đất tại mực nước biển. 
máy có động cơ mạnh mẽ, công suất lớn

Chất liệu bền bỉ vượt trội

Một điểm cộng của máy rửa xe Kachi là chúng vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp, bền bỉ, chịu nhiệt, chịu va đập tốt. Chất liệu bên trong máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện, với lớp cách điện kép giúp bạn an tâm khi sử dụng mà không lo sợ bị rò rỉ điện.

máy được làm từ chất liệu bền bỉ vượt trội

Tiết kiệm điện, nước

Nhờ chế độ bảo vệ quá nhiệt và các lỗ thông khí trên máy cho phép tự động tắt khi máy hoạt động trong một thời gian dài giúp tiết kiệm điện, tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả, từ đó giúp bạn vận hành và sử dụng mà không lo về chi phí điện nước phát sinh.

Phụ kiện đi kèm tiện lợi

Các máy phun xịt Kachi đều được đi kèm với nhiều phụ kiện như súng phun xịt nhiều chế độ, bình xà phòng,... khi bạn mua sản phẩm về chỉ cần lắp đặt là đã có thể sử dụng.

máy trang bị phụ kiện đi kèm tiện lợi

Quá trình lắp đặt không cần dùng đến phụ kiện hỗ trợ, các khớp nối chi tiết linh hoạt, khả năng cố định chắc chắn.

Giá thành phải chăng

Về mặt giá cả, máy có giá cả phải chăng, vừa túi tiền người tiêu dùng. Đặt biệt, hãng cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào những dịp lễ lớn tri ân cho sự tin dùng sản phẩm của mọi khách hàng.

máy có giá thành phải chăng

Trên đây là thông tin về 6 lí do nên mua máy rửa xe Kachi cho gia đình bạn mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress