bố mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta, là người duy nhất yêu thương ta vô điều kiện. vì vậy nhân dịp sinh nhật bố mẹ, hãy gửi đến họ những lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất mà bài viết này gợi ý nhé!

 Những lời chúc mừng sinh nhật bố

Chúc mừng sinh nhật bố hay và ý nghĩa

60+ Lời chúc mừng sinh nhật bố/mẹ hay và ý nghĩa nhất

1. Sinh nhật bố, con chúc bố luôn mạnh khỏe có thêm nhiều nghị lực để luôn là chỗ dựa vững chắc cho má và các em, bố nhé. Chúc bố sẽ được may mắn hơn trong nắm nay và nhiều điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bố! Thương bố thật nhiều!

2. Con chúc bố luôn mạnh khỏe và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Con cảm ơn bố vì tất cả những gì bố đã dành cho chúng con. Con yêu bố nhiều lắm!

3. Sinh nhật bố, cả nhà chúc bố sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và mãi bên mẹ và chúng con. Chúng con cám ơn bố đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Bố ơi chúng con tự hào về bố lắm, cả nhà yêu bố nhiều lắm.

4. Chúc mừng sinh nhật người bố tuyệt vời của con. Đây là ngày đặc biệt của bố. Thêm tuổi mới, nhưng bố vẫn là ngôi sao trong lòng con. 

5. Chúc mừng sinh nhật bố. Dù thế nào đi nữa, con vẫn là người hâm mộ số một của bố. Chúc bố một năm nữa thành công.

6. Chúc mừng sinh nhật bố. Con hi vọng ngày của bố cũng đặc biệt như bố. Con thật may mắn khi được làm con của bố. 

7. Cảm ơn cha đã luôn động viên, sát cánh bên con. Hãy trân trọng mỗi ngày, nhất là hôm sinh nhật này nhé ba. Chúc ba luôn vui vẻ và hạnh phúc. 

8. Ba làm con luôn cảm thấy biết ơn và tự hào bởi không chỉ là người ba tuyệt vời mà ba còn là người bạn hoàn hảo của con. Thật may mắn khi con được sinh ra là con của ba. Chúc ba sinh nhật vui vẻ. 

9. Bố đã ở đó từ khi con được sinh ra đời. Con muốn bố mãi ở đó cho tới hơi thở cuối cùng của con. Con yêu bố và cảm ơn bố vì tất cả. Chúc bố sinh nhật vui vẻ.

10. Bố thân yêu, vào ngày sinh nhật của bố, con muốn bố biết bố là người truyền cảm hứng, người bạn, người thầy đối với con. Chúc bố sinh nhật vui vẻ.

11. Con cảm thấy mình thật sự may mắn khi có người cha tuyệt vời, quan tâm và thương yêu con hết mực. Chúc cha có ngày bình an, tràn ngập vui vẻ, hạnh phúc. 

12. Sinh nhật vui vẻ nhé ba. Với người ba tuyệt vời của con, con hy vọng ngày sinh nhật năm nay và các năm khác đều là ngày tươi sáng và đáng nhớ nhất. 

13. Chúc bố thêm tuổi mới ngày càng tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, quan trọng là vẫn luôn vui vẻ, lạc quan và yêu thương con nhiều hơn nữa. Con yêu bố rất là nhiều, chúc bố yêu sinh nhật tràn đầy hạnh phúc!

14. Trong khi tất cả mọi người đều bận rộn tìm kiếm một người bạn thân, con biết rằng con có người bạn thân trong cuộc đời mình, đó là ba. Cảm ơn ba đã làm cho con cảm thấy như vậy. Chúc mừng sinh nhật ba.

15. Trên bước đường trưởng thành của con thì thật tuyệt vời khi có ba luôn làm bạn đồng hành. Cảm ơn ba, chúc ba sinh nhật vui vẻ. Con và cả nhà luôn bên ba.

Chúc mừng sinh nhật bố thật hài hước

60+ Lời chúc mừng sinh nhật bố/mẹ hay và ý nghĩa nhất

1. Cảm ơn cha đã trở thành siêu nhân trong cuộc đồi con. Cha đã cho con cảm thấy bình yên, sự ấm áp với tình yêu, sự quan tâm vô bờ bến của cha. Chúc mừng cha sinh nhật vui vẻ. 

2. Con cảm ơn ba vì đã luôn là người soi đường cho chúng con từ thời thơ bé đến bây giờ, để con luôn tự tin và vượt qua mọi khó khăn. Và con chỉ có một mong ước là ba có nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ như bây giờ, bên cạnh chúng con.

3. Chúc ba thêm tuổi mới thật vui và hạnh phúc, nhất là phải nấu ăn ngon hơn nữa!

4. Ba ba đẹp trai nhất hệ mặt trời của con, chúc ba tuổi mới ngày càng đẹp lão nè!

5. Không chỉ là ngày sinh nhật ba mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của ba suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

6. Hôm nay là một ngày đặc biệt của người đàn ông đặc biệt nhất cuộc đời con. Con chúc bố luôn khỏe mạnh, là chỗ dựa vững chắc cho mẹ, em và con. Con yêu bố nhiều lắm, chúc mừng sinh nhật bố!

7. Con chúc bố thêm một tuổi nhưng tâm hồn vẫn mãi tươi trẻ, yêu đời, luôn luôn khỏe mạnh, sống thật lâu bên chị em con. Bố mãi là niềm tự hào của cả gia đình, yêu bố nhất.

8. Gửi đến người cha già vĩ đại nhất của con. Thế giới không có bố chắc chắn con sẽ không đạt được những thành công như thế này. Con chỉ cầu chúc cho bố và cả mẹ nữa thật khỏe mạnh, sống lâu bên anh em con. Chúc mừng sinh nhật bố yêu.

9. Chúc ba của con khỏe mạnh, và vui vẻ mỗi ngày, ba mãi là người đàn ông đáng kính tuyệt vời nhất trái đất này, con sẽ gắng để về thăm ba nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật ba yêu quý của con.

10.  Ba ơi! Con gái nhỏ của ba đây. Con đã lớn lên đi vào đời vớ đôi chân vững chắc cùng những gì mà ba dạy con. Con thật may mắn là ba của con. Con chúc ba sinh nhật vui vẻ, thời gian luôn làm ba bình yên. Con đã lớn, con hứa rằng sẽ không để ba phải lo lắng thêm một ngày nào nữa.

Những lời chúc mừng sinh nhật mẹ

Chúc mừng sinh nhật mẹ hay và ý nghĩa

60+ Lời chúc mừng sinh nhật bố/mẹ hay và ý nghĩa nhất

1. Con xin gửi đến Mẹ nhân dịp sinh nhật của Mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho Mẹ thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống!

2. Mẹ có biết không, con yêu mẹ nhiều lắm. Mẹ là món quà thượng đế ban tặng cho con, con chỉ cầu chúc cho mẹ luôn khỏe mạnh, mãi mãi ở bên hai chị em con. Chúc mừng sinh nhật mẹ!

3. Kính chúc người phụ nữ đẹp nhất cuộc đời của con thật khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi, bố mẹ luôn yêu thương nhau và yêu thương tụi con. Happy birthday Mẹ yêu.

4. Cảm ơn mẹ vì đã nuôi dưỡng, chăm sóc cho con từng li từng tí, mẹ luôn bên cạnh con những lúc con cần nhất, tiếp thêm động lực để con vững bước trên cuộc đời. Con thực sự hạnh phúc vì có mẹ. Chúc mẹ yêu của con luôn khỏe mạnh, sống thật lâu mẹ nhé!

5. Con chưa tưởng tượng được một ngày nào đó không có mẹ cuộc sống của con sẽ ra sao. Mẹ tuyệt vời nhất trong lòng con, mẹ luôn thấu hiểu và chỉ bảo cho con những điều đúng đắn nhất. Con cần mẹ, chúc mẹ của con và cả bố nữa vui khỏe mỗi ngày.

6. Con gái gửi lời yêu thương ngọt ngào nhất đến mẹ. Chúc mẹ của con thêm một tuổi vẫn trẻ đẹp, khỏe mạnh và hạnh phúc. Gia đình mình sẽ sống với nhau suốt đời.

7. Con biết không có thứ gì có thể so sánh được tình yêu thương và sự hi sinh của mẹ dành cho con. Con cảm nhận được điều đó và sẽ không ngừng cố gắng từng ngày để mẹ không phải thất vọng. Kính chúc mẹ của con mãi trẻ, khỏe, vui vẻ, chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

8. Sinh nhật của mẹ con không biết tặng quà gì, con sẽ gắng học thật giỏi, mang về nhiều điểm mười để mẹ vui. Con yêu mẹ.

9. Cho con được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến mẹ. Không ít lần con làm mẹ buồn, con xin lỗi mẹ, con hứa sẽ học giỏi để mẹ tự hào về con. Con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ.

10. Tháng ngày trôi qua, mẹ chưa bao giờ nhắc đến hai từ sinh nhật mẹ trước mặt con, nhưng sinh nhật con mẹ chưa bao giờ quên. Cuộc đời mẹ đã khổ vì con quá nhiều, con chưa dám đứng trước mặt mẹ để chúc mừng sinh nhật mẹ. Hôm nay là sinh nhật mẹ, con muốn được một lần chúc mừng sinh nhật mẹ – người đã hy sinh vất vả vì con. Chúc mừng sinh nhật mẹ.

11. Có những thứ sẽ già nua theo năm tháng như sức khỏe, nhan sắc, nhưng con trai mẹ biết có một thứ không bao giờ chết, đó là tình thương bất tử từ nơi mẹ. Mẹ sinh ra để con được sinh ra, vì vậy ngày mẹ sinh ra rất quan trọng với con. Con chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, luôn bình an và con hứa sẽ không làm mẹ rơi lệ.

12. Mẹ ơi! Ai cũng có một lần để sinh ra và cũng chỉ có một người mẹ, không ai có thể thay thế được tình yêu thương của mẹ dành cho con. Sinh nhật mẹ đã đến, con trân quý nó hơn tất cả mọi thứ tình yêu trên đời. Con chúc mẹ có một sinh nhật ý nghĩa, có sức khỏe tốt… Cảm ơn mẹ vì mẹ luôn ở bên con.

13. Chỉ có mẹ là yêu con vô điều kiện – Đó là những gì mà con đã trải nghiệm trong cuộc đời con đã đi qua. Con thực sự đã lầm tưởng những lần mẹ đánh con mắng con vì ghét con, nhưng đến lúc con nhận ra trong những lần đánh mắng đó là nước mắt và đau khổ. Con xin lỗi mẹ và chúc mẹ sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc bình an bên gia đình và chúng con.

14. Hôm nay sinh nhật của ba, không quá lớn lao về những món quà nhưng con có món quà nhỏ chính là những lời chúc từ chính miệng con: Chúc bố luôn mạnh khỏe, luôn vui tươi, thời gian sẽ khiến con lớn lên và thành công, con sẽ hoàn hảo như ba đã hoàn hảo.

15. Ba ơi! Ba còn nhớ lúc nhỏ con gái ba chỉ thích chơi toàn siêu nhân như một đứa con trai không ba? Bây giờ thì con đã hiểu tại sao con lại thích siêu nhân rồi ba ạ. Bởi vì nó chính là hình tượng của ba, ba chính là siêu nhân dũng cảm nhất mà con từng thấy. Sinh nhật ba đã đến, con chúc ba sinh nhật vui vẻ, luôn mãi là người ba mạnh mẽ của con.

Chúc mừng sinh nhật mẹ hài hước

1. Mẹ xinh đẹp! Mừng mẹ tròn tuổi mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc. Càng hạnh phúc thì càng nấu nhiều món ăn ngon cho con nữa nhé!

2. Để mừng sinh nhật mẹ, con sẽ học nấu ăn và nấu bữa tối cho cả nhà mình. Chúc mẹ tuổi mới thật ấm áp và hạnh phúc.

3. Chúc mẹ tuổi mới nhiều sức khỏe và nhanh chóng giảm được mỡ bụng như mẹ mong muốn nhé! Yêu mẹ nhất trên đời.

4. Mẹ ơi!. Sinh nhật mẹ con chúc mẹ sức khỏe, thời gian qua con đã làm mẹ buồn và lo toan về con nhiều quá. Con tự hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không làm mẹ buồn thêm nữa. Con yêu mẹ yêu lắm!

5. Cám ơn bà chủ của con, đã hướng dẫn cho con những kinh nghiệm trong công việc, đã cho con biết giá trị của đồng tiền, để tôi hiểu mình không nên phung phí, đã nâng đỡ, vực tôi dậy những khi con vấp ngã và luôn động viên con cố gắng để có cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúc bà chủ của con thành công và công việc ngày càng phát triển.

6. Sinh nhật mẹ. Con mong ước nhỏ thôi, chỉ mong sao hằng đêm mỗi tin nhắn mẹ trả lời sau câu hỏi của con “Mẹ ơi, mẹ ngủ chưa” sẽ không còn là những tiếng thở dài “Mẹ đang nằm mà suy nghĩ nên mãi không ngủ được…”.

7. Mẹ hiếm như một viên kim cương, đẹp như một nữ thần và tinh khiết giống như thiên thần. Chúc mừng sinh nhật, mẹ thân yêu.

8. Nếu mẹ không phải là mẹ của con thì con sẽ cực kỳ ghen tị với ai làm con gái mẹ mất. Mẹ là tuyệt nhất trên đời, mẹ yêu ơi. Chúc mừng sinh nhật mẹ!

9. Khi mẹ thức dậy vào sáng nay, con hy vọng mẹ tận hưởng được không khí trong lành của ánh nắng ban mai và tiếng chim ca líu lo. Cầu mong mỗi sáng đều rạng rỡ và đặc biệt như niềm vui mẹ mang đến cuộc đời con. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu!

10. Mẹ là bông hoa nở rực rỡ nhất trong khu vườn tuyệt vời nơi chỉ có tình yêu và vẻ đẹp lớn lên. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu.

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật bố/mẹ

60+ Lời chúc mừng sinh nhật bố/mẹ hay và ý nghĩa nhất
60+ Lời chúc mừng sinh nhật bố/mẹ hay và ý nghĩa nhất
60+ Lời chúc mừng sinh nhật bố/mẹ hay và ý nghĩa nhất
60+ Lời chúc mừng sinh nhật bố/mẹ hay và ý nghĩa nhất
60+ Lời chúc mừng sinh nhật bố/mẹ hay và ý nghĩa nhất
60+ Lời chúc mừng sinh nhật bố/mẹ hay và ý nghĩa nhất
60+ Lời chúc mừng sinh nhật bố/mẹ hay và ý nghĩa nhất
60+ Lời chúc mừng sinh nhật bố/mẹ hay và ý nghĩa nhất
Bài viết đã gợi ý cho bạn những lời chúc mừng sinh nhật bố mẹ hay và ý nghĩa nhất, chúc bạn có những giây phút hạnh phúc bên ba mẹ mình!
Theo VnExpress